หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ความเป็นหญิง
เขียนโดย Primprao Yeeleb

Rated: vote
by 33 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




บางครั้งเมื่อคุณมองไปที่คนๆหนึ่ง พินิจวิเคราะห์อยู่นานว่าเธอคนนั้น มองดูดีๆก็สวยนะ มองนานๆยิ่งน่าหลงใหล อยากมองใกล้ๆว่าเธอไปทำอะไรมา ความที่เป็นคนช่างสังเกต ในวันหนึ่งๆกับการที่ได้ออกไปไหนมาไหน จึงมีไม่กี่คนนักที่ได้มอง เพราะต้องใช้เวลามองกับคนที่น่าสนใจ ไม่เสียเวลาไปกับคนที่ไม่น่ามอง
 
ผู้หญิง เธอมักจะรักษาภาพลักษณ์ของตัวเองให้ดูดีที่สุด เมื่ออยู่ต่อหน้าสาธารณะชนหมู่มาก หรือแม้กระทั่งคนหมู่น้อยเธอก็จะพยายามทำตัวเองให้น่าสนใจ ให้น่าที่อยากจะคุยคบหาสมาคมด้วย นั่นคืออีกหนึ่งความคิดสำหรับผู้หญิงที่มีเสน่ห์ เธอสามารถร่าเริงได้แม้ข้างในเธอจะเหงาจับใจ เธอสามารถหัวเราะได้แม้ว่าใจของเธอจะร้องไห้ก็ตาม ผู้หญิงก็คือผู้หญิง ในความจริงแล้วผู้หญิงแต่ละคนก็ไม่ต่างกัน เพียงแต่เธอไม่ได้มีหัวใจดวงเดียวกัน ไม่เช่นนั้นแล้วผู้หญิงคงจะเหมือนกันหมดทั้งโลก
 
 
            ผู้หญิง เธอมักจะสรรหาเครื่องประทินโฉมมาหลากหลาย เพื่อแต่งแต้มบรรจงเติมสีสันบนใบหน้าของเธอให้ดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น เย้ายวนขึ้น ดูน่าขบคิดมากขึ้นว่าจริงๆแล้วเธอคนนี้เป็นคนอย่างไรกันแน่ ผู้หญิงบางคนบรรจงแต่งเติมสีสันบนใบหน้าของเธอไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน นั่นก็เป็นการบ่งบอกได้อย่างนึงว่า เธอเป็นคนมั่นใจ ทำอะไรไม่ซ้ำแบบใคร อีกนัยนึงคือ เบื่อง่าย อ่อนไหว ก็เป็นได้
 
ถ้าคุณเป็นคนช่างสังเกตคุณจะเห็นว่าผู้หญิงมีหลากหลาย มากมายสิ่งที่พวกเธอทำ หรือแสดงออกมาสามารถมาตีความเป็นเรื่องราวได้ อาจจะตลกขบขัน อาจจะแฝงความคิด อาจจะทำให้มีมุมมองใหม่ๆ หลายๆอย่างที่ดูไม่น่าเบื่อ



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ข้อคิดดีๆ เพื่อไม่ให้ทุกท่านปวดหลัง
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : พระราม2 มหาชัย งานวุฒิ ม.6สุราษ QC ปทุม โฆษณษา งานสำรวจเส้นทางจราจร เซนเซชั่น web program progtrammer QC ราม 2 sr callcenter true ขับรก งาน Felance ม.ุ6 พนักงานบัญชี ฉะเทิงเชา พี่เลี้ยงเด็ก ชม. ขาย บ้าน ที่ดิน ผู้ชาวยกุ๊ก วิศวกรวัสดุและเทคโนโลยีการผลิต ชลบุรี กราฟิก ธนาคาร การเงิน พนักงานฝ่ายผลิตสาขานวนคร ตำแหน่งงานเช่น ธุรการลาดพร้าว ลาดพร้าว 87 Project Sales ตำแหน่งงาน เจ้าหน้าที่ธุรการ 8.00 สปา กายภาพบำบัด ภาษามาเลเซีย p.cประจำห้าง รามคำแหง กทม. รามคำแหงงาน ธุรการห้างเซ็นทรัลพระราม 3 ร้านแว่น สาขาสามพราน starbuck ชลบุรี ร้านกาแฟชลบุรี จ้ัดสวน การตลาด จังหวัดปราจีนบุรี โคราช ปวส ไฟฟ้า โตโยต้า ตลาดไท ตำแหน่งคนขับรถ บริษัท วาไรตี้โปรเกรส จำกัด.. พนัหงานขับรถ วัชรพล matlab วุฒ ปวส บริษัท toyoya manager hr สุราษ ท่าศาลา ผู้จัดการฝึกหัด กลางคืน กทม.