หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ความสับสน ของราชัน
เขียนโดย สาริษฐ์ ทองอุ่น

Rated: vote
by 15 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ทีมไหน

"ไม่อยากได้โอเว่น ยกมือขึ้นหน่อย" คงจะมีเพียงทีมเดียว ที่ไม่น่าเชื่อว่า จะมีความคิด ตลก ๆ อย่างนี้ มิหนำซ้ำ ยังจะ "ถีบส่ง" อีกตั้งหาก นั่นก็คือ รีลมาดริด

ทีมที่ร่ำรวย superstar ไม่เห็นค่าของเจ้าหนู(แก่แล้ว)ไมเคิล โอเว่น ซะเลย ทันทีที่มีข่าวว่าจะขอแลกกะ เรเยส ของทีมอาร์เซน่อล ผมจึงคิดขึ้นมาทันทีว่า (ในฐานะแฟนอาร์เซน่อล) ไม่เอาก็โง่นะเฟ้ย.......ท่านผู้ใดบ้างครับที่คิดว่าเรเยส คือ สุดยอดดาวยิง แห่ง พรีเมียร์ชิพ ........(เงียบ).........ถ้าเทียบกับโอเว่นล่ะ คุณจะเลือกใคร.....(น่าคิดแฮะ)

 

สุภาษิตที่ว่า "น้ำขึ้นให้รีบตัก" อยู่ที่ ไอ้ปืนโต ทีมดังจากย่านกรุงลอนดอน ว่าจะรีบตักได้หรือไม่ ถ้าช้าอาจกินแห้ว ของดี ไม่รับ   แล้วจะไปเอาแมวที่ไหนมา

ระยะหลังเกมรุก อาร์เซน่อล ต้องยอมรับว่า ถูกคู่แข่ง จับทางได้เกือบหมดแล้วทั้งนั้น จึงจำเป็นที่ต้องหาตัวเปลี่ยนสไตล์การเล่น ให้เวิร์คขึ้นกว่านี้ และถ้าพูดถึงตอนนี้ โอเว่น ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่พอจะเข้าถ้าอยู่บ้าง

บอกตามตรง ถ้าอาร์เซน่อล ไม่คว้าไว้ล่ะก็.......................(buffal_ _)

 

กุนเชียง          




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

เลื่อนตัวเองขึ้น แต่อย่าลดคนอื่นลง
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : brokers สีลม Programmer feedder vessel clough ธนาคารต่างชาติ ร้านก๋วยเตี๋ยว สมัครงานธนาคารกสิกร ราชเทวี ธุรการ Jumper ีคันนายาว kpm help dad รับสมัครงานด้านกฎหมาย Manager tuwurepe งานแต่ง soff วิศวกรไฟฟ้า สมุทสาคร 18000 pretty,mc,pc,staff,extra งามวง เจ้าหน้าที่บุคคล/จป. เขียนแบบ Sketch up สายตา บัญชีตลิ่งชัน ปิ่นเกล้า สมัครงานแถวชลบุรี การวางแผนและควบคุมการผลิต วุฒิ ม.3 เขตพระประแดง ต.บางปลา สินค้าจีน งานขับรถผู้บริหาร ร้านกาแฟ สันทรายเชียงใหม่ การบัญชี พัทยา เขตตลิ่งชัน,ทวีวัฒนา ผู้ช่วยผู้จัดการขายโครงการ สุทธิสาร,ห้วยขวาง สถาปนิก ศรีราชา ชลบุรี กรีน.. พนักงานธุรการฝ่ายการวางแผน พนักงานบัญชี ฉะเทิงเชา ตึกสินสาธร เจ้าหน้าที่วิศวกรรม โรงแรม ฉะเชิงเทรา พนักงานรับโทรศัพ ช่างสีรถ สมัครงานคลินิคเสริมความงาม สมัครงานปั๊มกาส รีเชพชั่น สัตวบาล QA QC mnt