หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ผอมกว่านี้ไม่ไหวแล้ว
เขียนโดย รณิษฐา เพ็งอิ่ม

Rated: vote
by 14 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




            

**ผอมกว่านี้ไม่ไหวแล้ว**

                 

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในปัจจุบันนี้ ผู้หญิงทุกคนต่างมีความคิดที่อยากจะลดความอ้วนไม่ว่าจะเด็กวัยรุ่นหรือจะเป็นวัยทำงาน ดังจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงามที่ส่วนใหม่มักจะมีการโอ้อวดสรรพคุณกันเกินจริง  

สาเหตุที่สำคัญที่ทำให้ผู้หญิงตระหนักถึงการรักษารูปร่างตั้งแต่ยังเด็กนั้น

เมื่อได้มีการสอบถามความคิดเห็นของวัยรุ่นบางกลุ่มบอกว่า ส่วนใหญ่เสื้อผ้าที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไปส่วนใหญ่จะมีขนาดเล็ก บางคนถึงขั้นยอมที่จะซื้อกางเกงที่มีขนาดเล็กกว่าเล็กน้อยมาเพื่อให้มันมีแรงบันดาลใจให้ตัวเองผอมลง แต่การอดอาหารหรือออกกำลังกายมากๆเหล่านี้ ทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งเดินให้เห็นกันมากเท่าไหร่ พวกส่วนต่างๆที่ทำให้ดูเป็นผู้หญิง เช่น หน้าอก สะโพกมันหายไปไหนกันหมดแล้วล่ะ!!!

จะโทษสื่อในปัจจุบันอย่างเดียวก็ไม่ถูกเพราะผู้ชายก็อาจมีส่วนด้วยไม่น้อยเหมือนกัน ประเภทที่ต้องการแฟนที่มีขาเรียวยาว หุ่นบางร่างน้อย เพราะผู้ชายเป็นเพศที่ต้องการเป็นผู้นำและต้องการแสดงการปกป้องคนที่ตนเองรักได้ดังนั้นจึงสนใจผู้หญิงที่มีรูปร่างผอมบาง เพราะจะดูน่าทะนุถนอมมากกว่า

 ดิฉันเคยคุยกับกลุ่มเพื่อนที่เป็นผู้ชายถึงเรื่องนี้  

ก็ได้คำตอบว่าผู้หญิงที่มีรูปร่างอวบกว่าก็ยังเป็นที่น่าสนใจกว่าอยู่ดี อย่างแรกเลยคือพวกเธอน่ากอดกว่าเยอะ ได้กอดร่างกายที่นุ่มนิ่มย่อมดีกว่าผู้หญิงที่มีแต่กระดูก อีกอย่างการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงที่มีรูปร่างอวบกว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจกว่ามากซึ่งก้เป็นเพราะทรวดทรงอิ่มๆกับสะโพกเต็มๆของเธอนี่แหละที่จะทำให้หนุ่มๆพากันติดใจ เพราะมันเป็นส่วนที่ผู้ชายไม่มี!!!

 

ถ้าลองมองสลับมุมแล้วคิดว่าคุณผู้หญิงก็คงไม่ชอบผู้ชายที่ผอมแห้งแรงน้อยเหมือนกัน

แล้วคุณล่ะเห็นด้วยกับดิฉันมั๊ย?



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

อยากรู้ไหมว่าคุณมีบุคลิกภาพอย่างไร
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ครู นครราชสีา รฏยฟยฝร‡ยดรกยผยนรฏยฟยฝรฏยฟยฝ งานNGO สูตรยาสีฟัน วิทยุ รามคำแหง-สะพานสูง lc9og]pN xm6, shoe grove dst งานแถวรังสิต วุฒิ ม.3-ม.6 หางานแถวพระราม3ใช้วุฒิ ม3 บัญชี เมกะบางนา ธุรการ งานโครงการ เร่งรัดหนี้สืน บัญชี ลาดหลุมแก้ว ช่างไฟฟ้า ภาคใต้ งานรับประกันภัย sale ขาย พยาบาลห้งสรรพสินค้า ธุรการ/บุคคล ผู้ควบคุมบัญชี โรงแรมวุฒิม.6 B2S ภูเก็ต ศรีราชา ชลบุรี เท่านั้น สมัคร call center กะดึก พะฒนาธุรกิจ บริษท cpf สงขลา ช่างตัดขน เกี่ยวกับภาษา พนังงานขายหัวหิน พนักงานร้านฝึกหัด สุขุมวิท 16 ห้างร้าน งานส่วนหน้า ไมโคร call cen ter โรงงานกรุงเทพวุฒิ ม.3 เย็บผ้านนทบุรี ร ยตรฉยน โพลีพลัส วิศวกรเคมี กรุงเทพ รƒร‘ยงรŠร”ยต ธุรการ บุคคล สุขุมวิท ธุรการราม จป. พนักงานดูแลพืชผัก ผลไม้ ธุราการศรีราชา สมัครงาน แก้ไขใ บ coffe shop