หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง เจ้ารองเท้าตัวร้าย...อย่ากัด
เขียนโดย มี้

Rated: vote
by 3 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




 
“รองเท้ากัด” อาจจะเป็นปัญหาของคนที่ซื้อรองเท้าใหม่หลายคน ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหนัง รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าพลาสติกที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเมื่อเราถูกรองเท้ากัดจะทำให้เกิดแผล และเกิดอาการปวด ทำให้เดินไม่สะดวก เสียบุคลิกภาพอีกด้วย วันนี้เรามีวิธีแก้ “รองเท้ากัด” อย่างง่ายๆมาฝากกัน โดยทาปิโตรเลียมเจลข้างในรองเท้าของคุณ ทิ้งไว้ข้ามคืน เช็ดออกด้วยผ้าให้สะอาดแล้วค่อยสวมมัน หรือทาน้ำมันมะพร้าวด้านในรองเท้า สามคืนติดต่อกัน น้ำมันนี้จะช่วยให้รองเท้าของคุณนุ่มขึ้น หรือใครที่ไม่ชอบความมันล่ะก็ลองฝานมันฝรั่งดิบเป็นแผ่นๆ วางไว้ในรองเท้า โดยเฉพาะบริเวณส้นเท้า ทำซ้ำเช่นนี้สองคืน

แต่ถึงแม้ที่จะพยายามป้องกันไม่ให้เจ้ารองเท้าตัวร้าย มากัดเราแล้ว แต่ก็ยังมีการขบเล็กๆน้อยๆให้เท้าของเราได้เกิดแผล ซึ่งเราก็มีวิธีการรักษา และลดอาการเจ็บมาบอกค่ะ วิธีแรกใช้แป้งข้าวเจ้าผสมน้ำให้พอข้น ทาบนบริเวณที่โดนรองเท้ากัด ทิ้งไว้จนแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น เช็ดให้แห้ง จะช่วยลดความเจ็บแสบลง หรือจะใช้ใบสะเดาสองสามใบ ผสมกันผงขมิ้น เติมน้ำ แล้วบดผสมกันให้กลายเป็นครีมข้น ทาลงบนแผลรองเท้ากัด วิธีนี้จะช่วยลดอาการเจ็บลงได้อย่างมาก อีกทั้งยังช่วยให้แผลแห้ง ส่วนผสมนี้ สามารถใช้กับแผลลักษณะเดียวกันที่ส่วนอื่นของร่างกายได้ด้วยค่ะ

ใส่รองเท้าคู่ใหม่ครั้งต่อไป ก็ไม่ต้องกังวลว่ารองเท้าจะกัด หรือทำความรำคาญใจให้คุณแล้วล่ะคะ.




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

10 วิธีการเอาชนะความโกรธ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ธุรการ ม.6เขตบางกะปิ พยาบาลจ.ชลบุรี วิศวขนส่ง หางานมีที่พักให้กรุงเทพ ภูเก็ต part พนักงานpc. ba นวกิจ pc เซ็นทรัลพระราม3ขายเหล้า วุฒิ ม.3 นครศรีธรรราช สมัครงานในนครราชสีมา DDL บริษัท ยูไนเต็ด แฟบริค จำกัด ห้างโรบินสันรัชดา ประกันคุณภาพ ลำปาง เทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ เกาะสมุยงานโรงแรม Booker งาน หน้ารามคำแหง53 ช่างกลึงงานประจำ สมัครงานสัตหีบ ชลบุรี วุฒิปวส ไฟฟ้าจังหวัดสระแก้ว ผู้จัดการโรงงาน ชลบุรี วุฒิม.6จังหวัดสมุทรสาคร 2553 คลังสินค้าบางแค ธุรการ Honda โรมัน หางานสุขุมวิท 101/1 feeder vessel ครูภาษาตีน เจ้าหน้าที่ตรวจเช็คปั๊ม central bangna ถนน เพชรบุรี pcแป๊ปซี่ ผู้จัดการวางแผนการผลิต โคดยตี้ รับจ่า เก็บตั๋ว มีที่พักให้วุฒิม.3 งานที่เซ็ลทรัลพระราม2 ร่มไทร key accouce นครราขสีมา พนักงาน hp ขับรถร่วมขนส่ง สมุทรปราการ 121221 arts ธุรการเลย ช่างไฟฟ้า โลตัส สาขาลำปาง ส่งขนมปัง