หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง แวะคุยกันหน่อย
เขียนโดย somporn prampan

Rated: vote
by 0 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ถอดรหัสผู้ชาย… ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายส่ายหน้า!!!

มาเม้าธ์เรื่องผู้ชายกันดีกว่า เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะสาวๆ ที่ยังสะกดคำว่า "แ-ฟ-น" ไม่ถูก หลายคนคงสงสัยว่าทำไมนะทั้งที่ฉันรูปร่างหน้าตาก็ดูดี(แอบเข้าข้างตัวเองหรือเปล่า) บางคนขี้ริ้วขี้เหร่กว่าก็ยังมีคนควง แต่ทำไม้…ทำไมฉันถึงไม่มีคู่กับเขาเสียที... เพื่อเอาใจคุณสาวๆ เรามาถอดรหัสผู้ชายกันดีกว่าว่าผู้หญิงแบบไหนนะที่ผู้ชายเขาส่ายหน้า

เริ่มต้นจากหนุ่มคนแรก "แบงค์" วัย 24 ปี บอกว่า เขาเบื่อผู้หญิงที่ชอบเก็บกด ขี้เกรงใจจนเกินเหตุ มีปัญหาอะไรแล้วไม่ยอมบอก ปล่อยให้ปัญหาเรื้อรังพอวันหนึ่งแก้ไม่ได้ถึงจะมาบอกเรา ผู้หญิงแบบนี้ทำให้แบงค์เซ็งสุดๆ

ส่วนโจหนุ่มวัยเบญจเพส นายนิติพงศ์ มาบุญใหญ่ อธิบายว่า ผู้หญิงที่ไม่นิยมเลือกมาเป็นแฟนคือ ชอบทำตัวโหด ไม่พอใจอะไรก็ตบๆๆๆ ตีๆๆๆ พูดอะไรไม่ถูกใจนิดหน่อยก็เอามือมาทุบ บางทีนึกอยากสวนเหมือนกัน แต่ก็ทำไม่ได้เพราะเขาเป็นผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายมาทำแบบนี้ โจบอกว่าต่อยร่วงไปแล้ว!!!

ขณะที่ประพัฒน์ กึ่งสถิตย์ อายุ 30 ปี หนุ่มทำงานอิสระ บอกว่า ไม่ชอบผู้หญิงที่เอาเรื่องคนอื่นมานินทาอย่างสนุกปาก ซึ่งคนที่ชอบนินทาก็หมายถึงว่าชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องของคนอื่น ถ้าแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ชีวิตคงจะวุ่นวายน่าดู

ทั้งนี้ผู้ชายส่วนใหญ่ยังลงความเห็นเหมือนกันคือ ผู้หญิงอารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย รวมถึงผู้หญิงที่มีอาการจู้จี้ขี้บ่น อยากรู้อยากเห็นทุกเรื่อง ชอบจับผิด ชอบทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ เอาแต่ใจตัวเอง ทำตัวติดกันตลอดเวลา ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ผู้ชายหลายคนบอกว่าเขารับอารมณ์เหล่านี้ไม่ถูก เพราะไม่รู้ว่าแต่ละวันเธอจะอารมณ์ไหน อารมณ์ดีหรืออารมณ์ร้ายกันแน่

นี่เป็นคำตอบส่วนใหญ่ที่ประมวลมาให้คุณสาวๆ ได้อ่านกัน เอ๊ะมีนิสัยข้อไหนที่ตรงกับคุณสาวๆ บ้างหรือเปล่าเอ่ย ถ้าตรงกันเปี๊ยบแล้วสาวๆ เห็นว่า เออใช่... นิสัยแบบนี้มันไม่ดีเลยเนอะ...ก็ลองปรับเปลี่ยนซะ แต่ถ้าใครเห็นว่าก็ฉันเป็นของฉันอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้วก็ไม่เป็นไร แต่ระวังหนุ่มๆ จะหนีห่างไปนะจ๊ะ!!!

จาก หนังสือพิมพ์มติชนรายวัน เว็บไซต์ kapook.com




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

พัฒนาหุ่นยนต์เพื่อการทำสงคราม
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ธุรกรรม เจ้าหน้าที่ธุรการ บางนา-ตราด Marcom Manager เลียบวารี clean room ดีซี งานราชการในจังหวัดยโสธร สมัครงานฝ่ายผลิตสมุทรปราการ ม.6งานธนาคารกสิกรไทย tuwroepe เกาหลีเปิดรับวันไหน สมัครงานฝ่ายผลิตฉะเชิงเทรา ช่างเทคนิคบางเขน เล่ม จุลชีววิทยา 2555 ฝ่ายผลิต ในนวนคร ba sa เหลมฉบัง++เ mg mortor Satff ฟู งานว่างสุวรรณภูมิ พยาบาลห้งสรรพสินค้า พนักงานบริการหน้าร้าน ที่ปรึกษาการขาย ภาษาจีน หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่บุคคล จ.นนทบุรี wastewater หัวหน้าฝ่ายผลิตและควบคุม ฟูลเวลเฟรด พนักงานธุรการแถวกรุงเทพ ครูโคราช ธุรการคลังน้ำมันชลบุรี labชีวิทยา พี่เลี้ยงพุทธมณฑล คูณภาพ ฉิมพลี tpk พนักงานโคราช ธุรการ มักกะสัน หัวหน้าแผนก QC พนักงานฝ่ายบัญชี พนักงานธุรการ พระราม2 purchase ชลบุรี เรียงสินค้า system analyst project leader ตรวจเช็คสินค้า บัญชีคลังสิน condo manager com เชียงใหม่