หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง บทสรุปของ Cashfiestaโดยหนูกะลา
เขียนโดย zapzaa

Rated: vote
by 300 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ต้องการจะหารายได้พิเศษทำให้หนูกะลาเข้าไปอ่านโฆษณาหางานในเวปไซต์แห่งหนึ่งพบรายละเอียดเรื่องสมัครอ่านโฆษณากับเวป Cashfiesta (และเวปอื่นๆอีกหลายหลายๆเวป) ยิ่งไปกว่านั้นผู้ลงประกาศยังยืนยันว่าเวปที่ตนโพสต์ไว้นั้น จ่ายจริงและตนเคยได้รับเงินมาแล้วพร้อมลงชื่อ เบอร์โทรไว้เสร็จสรรพ (เมื่อช่วง2-3 เดือนที่ผ่านมาดูเหมือนการแข่งกันหาสมาชิกเข้าไปทำงานเวปออนไลน์ร้อนแรงมาก) แต่พอติดต่อไปจริงๆตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ก็ไม่สามารถติดต่อได้ สำหรับราย Cashfiesta สามารถติดต่อคนโพสต์ได้ทางอีเมล์แต่เมื่อขอหลักฐานที่เคยได้รับเงินก็เงียบหายไปเลย
ตัวหนูกะลาเองติดแหเข้าไปทั้งหมดถึง 8 เวปคือ Cashfiesta , Ad-Fortune, 400dollarsmail, Gigacash, Tendollars, Wingmail, Royalcash, และ Solomaniac ซึ่งทั้ง 7 เวปนั้นเป็น scam sites ทั้งสิ้น (เป็นเวปที่ไม่มีใบอนุญาต 2 เวป เป็นเวปติดแบล็คลิสต์ 2 เวปและเป็นเวปใหม่ที่มีปัญหาตั้งแต่แรกดำเนินการอีก 3 เวป ) มีเพียง Cashfiesta เพียงเวปเดียวที่ติดต่อ Customer Support ได้

จากการที่มีคนที่ไม่รู้จริงกระจายข่าวหาเงินออนไลน์แบบรับดาวน์ไลน์ออกมาสู่สาธารณะเพียงเพื่อประโยชน์ของตนหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ตามที ในกรณีที่เป็นเวปหลอกอย่างนี้สร้างความเสียหายในวงกว้างไม่ใช่น้อย แม้ตัวหนูกะลาเองก็เสียเวลาไปเดือนเศษกว่าจะพบ Rubsub Site และพบว่าเวปปที่กล่าวถึงแล้วนั้นเป็นอย่างไร
สำหรับเวป Cashfiesta นั้นสามารถติดต่อ Customer Support ได้จริงและวันนี้จะสรุปเรื่องนี้(เฉพาะประเด็นหลักๆ)ตามที่เคยบอกไว้เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนอลหม่านกับวงจรชีวิตคนอื่นๆอีก

Cashfiesta เป็นเวปที่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมของมันลงในคอมพิวเตอร์ของเรา ทุกครั้งที่เราเข้า Internet มันจะเปิดตัวมันขึ้นมาด้วย เราสามารถเอาแถบโฆษณาของมันไว้ด้านบนหรือด้านล่างของจอก็ได้แล้วแต่เราจะต้องการ เวปนี้เหมาะสำหรับคนที่เปิดคอมฯทำงานทุกวัน วันละนานๆ แต่....

การทำงานของ Cashfiesta จะให้แต้มเราในการดูโฆษณาที่หมุนเวียนแสดงบนช่องในแถบที่เราดาวน์โหลดไว้ (Cashfiesta Bar) ทุก 6 วินาทีเราจะได้ 1 แต้ม ซึ่งแต้มนี้จะเพิ่มตามเวลาที่เราเปิดบาร์และสามารถมองเห็นยอดสะสมได้จากบนบาร์เช่นกัน

ที่เราต้องทำคือคอยระวังไม่ให้คนที่เดินอยู่บนบาร์นั่งหรือหยุดเดินหรือวิ่งหนีไปที่อื่นเพราะแต้มจะไม่ขึ้น ต้องเอาเม้าส์คอยคลิ๊กหรือเอาลูกศรจิ้มที่ก้นให้เดินหรือกลับไปอยู่ที่เดิม เมื่อจะปิดเครื่องต้อง x ที่บาร์เพื่อออกและบันทึกแต้มที่เล่นได้ของวันนั้น

การคิดเงินจากแต้มที่ได้
1.Free member ไม่มีดาวน์ไลน์ สะสมแต้มจากบาร์อย่างเดียว 1000 แต้ม เท่ากับ 1 เซนต์
2.Free member มีดาวน์ไลน์ช่วยเล่นจะได้แต้มเร็วขึ้นบ้างแต่ก็ 1000 แต้ม เท่ากับ1 เซนต์
3.Free member แบบที่ 1 และ 2 สมัคร

offer 1 รายการจะได้ 1000 แต้ม เท่ากับ 4 เซนต์
offer 2 รายการจะได้ 1000 แต้ม เท่ากับ 33.3 เซนต์
offer 3 รายการจะได้ 1000 แต้ม เท่ากับ 50 เซนต์
offer 4 รายการจะได้ 1000 แต้ม เท่ากับ 66 เซนต์
offer 5 รายการจะได้ 1000 แต้ม เท่ากับ 83 เซนต์
offer 6 รายการจะได้ 1000 แต้ม เท่ากับ 100 เซนต์
Gold Club 1000 แต้ม เท่ากับ US$1.666

4.Offers จะอยู่ตรงช่อง Special Offers จะมี 2 แบบคือ

4.1แบบ ฟรี ส่วนใหญ่จะมีให้สมาชิกทางอเมริกา ทางเอเชียน้อยมากแค่ 2 – 3 รายการและให้แต้มโบนัสแค่ 200 –300 แต้มเท่านั้น
4.2แบบเสียเงิน แบบนี้ต้องมี Neteller หรือเครดิตการ์ดไว้ซื้อสินค้าที่เขาเสนอมา แต่แต้มโบนัสที่จะได้มากกว่าแบบฟรี เช่น 5000 แต้มเป็นต้น

หมายเหตุ แต้มที่ได้จากการร่วม Offer ทั้ง 2 แบบทางเวปคิดเงินให้ 1000 แต้ม = 1 ดอลล่าร์


การจ่ายเงิน นี่แหละคือประเด็นสำคัญที่ต้อง แต่....ไว้ตะกี้นี้ ทางเวปจะจ่ายเงินออกเมื่อยอดสะสมคิดเป็นเงินเท่ากับ US$50.00 แล้วเราต้องทำกี่แต้ม?

1.ถ้าเป็น Free member 1 และ 2 ต้องมีแต้มห้าล้านแต้มจึงจะเท่ากับ US$50.00
2.ถ้าเป็น Free member ที่ร่วม Offer ก็แล้วแต่ว่าจะใช้อัตราใดและได้แต้มโบนัสเท่าไร รวมกันแล้วให้ได้ US$50.00
ข้อควรระวัง
1.อย่าลืมคำนวณว่าเงินที่จ่ายในการร่วม Offer คุ้มกับแต้มที่คิดเป็นเงินที่จะได้รับหรือไม่
2.ระยะเวลากว่าที่บริษัทจะรายงานยอดที่เราร่วม Offer กลับไปทาง Cashfiestaเพื่อหา rate ที่จะคำนวณเงินและยอดแต้มที่เป็นโบนัสไม่แน่นอนบางครั้งยอดตกหล่นหายไปเลย ทางอเมริกาเองยังมีปัญหา แล้วเราอยู่เอเซียไกลกว่าเขาเยอะ

จะเห็นได้ว่าสำหรับ Free member ที่เล่นบาร์อย่างเดียวไม่มีทางได้เงินจากเวปนี้เลย แต่ผู้ร่วมเล่น Offer ที่มีเครดิตการ์ดและรอบคอบพอสมควรคงเคยมีคนได้เงินมาบ้างแล้ว แต่ ณ.วันที่เขียนสรุปทางเมืองนอกเริ่มมีทวงถามบ้างแล้วเหมือนกัน

ขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณของตนเองในการตัดสินใจ สำหรับหนูกะลาผู้มีคติ ลงแรง ลงมือแต่ไม่ลงเงินคงปิดบัญชี Cashfiesta เพียงเท่านี้
 
********************
หวังว่าจะเป็นเตือนใจและเป็น ประโยชน์ต่อ หลายๆ คนนะครับ ^^"



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

การใช้งานคำสั่ง unix เบื้องต้น
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : cent mfec พนักงานขับรถให้นาย งาน ถนนพัฒนาการ 19 บ.คบริค ecoomerce pars งานขาย-ธุระการ บัญชี จ.น่าน บัลเล่ เมษายน ิืnetwork บริหาร-บุคคล หางานห้วยขวาง พนักงานขับรถผู้หญิง งานม.3 พนักงานทั่วไปสงขลา สกย สารภี pcขาย สถิติประยุกต ม.6 บางนา พระราม สี่ ประสานงาน sale คนขับรถให้เจ้านาย ผู้จัดการแผนกสนับสนุนงานขาย เสาวรีชัย ryrutwpy โลตัสชุมพร เจ้าหน้าที่ขายพื้นที่โฆษณา ประสานงานรายการ มีนบุรี เสรีไทย วุฒิม.6 น้ำมันและแก๊ส สถาปนิกโ ครงการ วุฒิ ปวส.pc ทั้งหมดกุ๊ก หางานพนักงานขับรถแถวพระราม2 แพทเทิน เคเบื้ล oo BP WORLD thomson res แม่บ้าน บิ๊กซี บางนา ประสานงาน เซล ซูกิชิ ผู้ทำบัญชี วิศวกรวางแผนการการผลิต chargeback ธุรการ /บุคคลชลบุรี ประสาน แถวสีลม รัชดา ลาดพร้าว