หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง Trend เสื้อผ้า รับลมร้อน
เขียนโดย LADY PK

Rated: vote
by 9 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




รับลมร้อนปีนี้ เรื่องของเสื้อผ้า และสีสัน ที่ต้องเลือกให้เข้ากับคนทั่วโลก เป็นสิ่งที่ไม่ยากเลย แต่ก็ไม่ง่ายเช่นกัน หากจะนำมา มิกซ์ กับ แมทซ์ ให้เข้ากับแบบที่ตัวเองชอบ วันนี้ เจ้ ก็มีสีสัน กับแบบของเนื้อผ้ามาให้เลือก เพื่อจะได้เข้ากับยุคสมัยปี 2006 กับเขาบ้าง
โทนสีของเสื้อผ้าต้นปี จะเน้นสีที่เป็นโทนอ่อนไม่ฉูดฉาดมาก ไม่ว่าจะเป็น (สีชมพู , สีฟ้า , สีครีม , สีขาว เป็นต้น)  เน้นเนื้อผ้าบางเบา เผื่อให้เข้ากับอากาศของโลกที่จะร้อนขึ้นทุกวันทุกวัน แบบของเสื้อผ้า เน้นการย้อนยุค แต่สามารถนำมาใส่ได้กับหลายๆ โอกาส..
ส่วนแพทเทิร์น ก็จะเน้นในเรื่องของ..การปักด้วยดิ้น หรือกระดุมเป็นพื้นหลังบนเนื้อผ้า เน้นให้มีลวดลายในส่วนของปลาย หรือขอบเสื้อ ชายเสื้อ ชายกระโปรง และขอบกางเกง..
 
ส่วนเทคนิคการนำเสื้อผ้าที่มีอยู่มามิกซ์ แมทซ์ สลับชุด เพื่อสวมใส่ให้เข้ากับโอกาสต่างๆ นิยมให้สีและโทนสามารถเข้ากันได้ก่อน ส่วนรูปแบบ หรือ prop อื่นๆ ก็จะเป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนมากกว่า .. เจ้ไม่กล้าแนะนำเหมือนกับนิตยสารทั่วไป เพียงแต่คุณต้องดูแล้วมันไม่ขัดเขิน หรือดูสะดุดตาเกินไป สิ่งสำคัญคือความมั่นใจ เมื่อเลือกใส่ มิกซ์แมทซ์ ออกมาแล้ว คุณต้องมั่นใจว่า.. ชุดที่คุณเลือกออกมา สามารถแสดงความเป็นตัวตน และเน้นให้เห็นถึงความมั่นใจในแบบของคุณ สำคัญสุด จะต้องเข้ากับสถานการณ์ที่กำลังจะต้องออกไปด้วยนะคะ
 
ท้ายนี้เจ้หวังว่า การสร้างบุคลิกภาพด้วยเสื้อผ้า จะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับคุณในการเผชิญกับผู้คนในโลกได้อย่างไม่เค่อะเขิน และได้แสดงออกถึงความมีสไตล์เป็นของตัวเองที่ไม่ต้องไปเลี่ยนแบบใครด้วยนะคะ..
 
มีความสุขคะ.. เจ้ PK



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

7 วิธีเป็นสุดที่รักของเจ้านาย
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : คลังสิค้า ชลบุรี สุภัทรทรา ขาย พัทยา ฝ่ายผลิตมิตซูบิชิแหลมฉบัง หางานรถตู้ mpa หัวทะเล ธุรกิจเชียงใหม่ ถนนลาดพร้าว ผู้จัดการร้านนวดแผนไทย สปา ลาดพร้าว107 วุฒิ ปวส. หางาน ม.6 ชลบุรี คลังสิินค้า ภูมิสถาปัต ผู้จัดการขายโครงการ งานขาย/ประสานงานเขตห้วยขวาง พนักงานธุรการ ไร่ขิง ช่างไฟ ภูเก็ต ผู้จัดการร้านซีพี นพักงานยกกระเป๋า 124 รถตู้โรงเรียนสารสารศ เีชียงใหม่ แจ้งวัฒนะธุรการ top gove ร้านboots งานขาย-เพชรเกษม หางานจังหวัดพิษณุโลก มีทีพัก ยดรฌ ตัวแทนขายครีม ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ขับรถ เด็กรถ บันเทิงพัทยา hr บุคคล เทคโนโลยีการจัดการ ฝ่ายลิต nhk บัญชี นวนคร 17 ม.ค.55 ผู้แทน บริษัทAFM การตลาด จ.เชียงใหม่ ที่ปรึกษาด้านความงาม แยกสีทำเพลท งานดนตรี ขายจิว โรงแรม านการ ง หัวหนัาฝ่ายผลิตที่มหาชัย ฝ่ายผลิตในนวนคร นักข่าว ช่างภาพ บ.โตโยต้า