หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง นานแล้วนะที่เราไม่ได้คุยกันเหมือนอย่างเดิม
เขียนโดย Jismile

Rated: vote
by 26 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




นานมาแล้วนะที่เราไม่ได้คุยกันอย่างสนุกสนานเหมือนเดิม  นายก็มีเวลาให้เราน้อยลง
เอ แต่ไม่ใช่สิ เป็นเพราะเราไม่ได้ติดต่อนายรึเปล่าก็ไม่รู้นะแต่นายก็น่าจะติดต่อเราบ้างนะ เราแอบน้อยใจอยู่บ่อยๆนะเวลาเราเห็นใครต่อใครที่เค้ารักกันแล้วเราก็แอบนึกถึงนายไม่ได้แต่ไม่ใช่เพราะอยากให้เป็นอย่างนั้นหรอกมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ก็แค่ คิดถึงนายเท่านั้นไม่มีอะไรเลย  
      เฮ้อ เวลาช่างผ่านไปวันแล้ววันเล่า แต่ตัวเราก็ห่างกันเหลือเกินไม่เหมือนเดิมอีกแล้วนะ ทั้งที่เมื่อก่อนเราเคยคุยกัน ปรึกษากัน อย่างเข้าใจกัน บางครั้งนายก็ปลอบใจเรานะก็ขอบใจนะที่เคยเป็นกำลังใจให้เราในวันนั้นถึงแม้ว่าวันนี้นายอาจจะไม่เป็นกำลังใจให้กับเรามากนัก เพราะนายก็เป็นกำลังใจให้กับคนของนายแล้วที่ไม่ใช่เรา เราเข้าใจ เราเป็นแค่เพื่อนจะเอาอะไรมากมายล่ะใช่มั้ยไม่ใช่คนใกล้ชิดนายนี่ที่นายจะเอาใจนะ นี่เราพูดอะไรเนี่ยน้อยใจเหรอ ไม่หรอก แค่ล้อเล่นเฉยๆที่เราไม่ได้คุยกันนานนะ เราก็เลยคุยใหญ่เลย นายอย่าเลิกอ่านนะ ยังไม่จบ อยากสาธยายต่อเรื่อยจนกว่าจะเมื่อยน่ะแหละ
      ฟังเพลง จากวันที่เธอไม่อยู่ ของพาย เพลงนี้เราชอบนะ มันคงเหมือนเราตอนนี้ล่ะมั้งแต่นายจะชอบมั้ยเราไม่รู้หรอก แต่เรารู้ว่ามันคล้ายๆกับที่เราเป็นอยู่ ที่มันยังคิดถึงนะ ก็แค่รู้ว่าเธอยังห่วงแค่เท่านั้นก็รู้สึกดี และขอให้เธอโชคดี ฝากดูแลตัวเองเช่นกัน (คำนี้ดีจังเลย นายเคยพูดกับเราอย่างนี้ เราต้องดูแลตัวเองอยู่แล้วล่ะใช่มั้ยไม่น่าคิดอะไรเลย)  วันเปลี่ยนและหมุนไป ใจยังเป็นเมื่อวาน  ทุกๆอย่างในทุกวันอยู่กับเธอทุกลมหายใจที่เข้าออก จดจำว่าเพื่อนที่ดีที่สุดคือ เธอ 
เฮ้อ ทำไม ยิ่งฟังยิ่งคิดถึง ความคิดถึงเนี่ย มันทรมานนะ ร้องก็ร้องไม่ออกหรอกเข้าใจตัวเองดี ว่ามันอัดอั้นแค่ไหน
      อีกเพลง เสียงที่ไม่ได้ยิน ของ ซาวน์วอล์กเกอร์ เป็นเพลงที่ฟังทีไรก็อยากร้องไห้ทุกทีไปสิ มันโดน จังๆๆๆๆๆ
      อีกเพลง ปรารถนา ของ บี ยังเฝ้าคอยนับวันได้พบกัน อยู่อย่างนั้นไม่เคยหวั่นไหว  ได้ยินบ้างไหมเสียงใจของคนเฝ้าคอยรักของฉันจะลอยข้ามไปตามหา อยากให้ความรักฉันพาให้เธอคืนมา อยากให้เธอมาเห็นกัน ใจตอนที่ฉันไม่มีเธออีกแล้ว เธอก็คงเข้าใจตัวฉันดี ว่าใจนี้มันเรียกหาเธอ ใจยังปรารถนารักแค่เพียงเธอ
 
           



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

70 สิ่งที่..คุณอาจเพิ่งรู้
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : pc จัดเรียง บ.Honda ฝ่ายโรงงาน แหลมฉบังชลบุรี passago งานในห้างโรบินสัน นพำฟื เจ้าหน้าที่การตลาด(Sale) สมัครงานในโคราช พนักงานสปาพนักงานสืบสวน พนักงานฝ่ายผลิตโรงงาน หุ่น พนักงานขาย แจ้งวัฒนะ เก็บเช็ควาง วิศวกร ฟูจิ คลื่่นวิทยุ โรงแรมในกรุงเทพผู็ช่วยกุ๊ก ป ตรี 15000 พนักงานโรงแรมเพนนิซูลา ทรัพยากรที่ดิน พนักงานขาย central world xnon พนักงานทั่วไป วุฒิม.๖ tqmประกัน ผู้จัดการ ชาบูชิ สำนักงานบัญชี ชลบุรี ทีวีไทย ธุรการวุฒิม.3 ธนบุรี วุฒิป.6 สงขลา วุฒิปวส นครปบม ความแข็ง ขับรถ ในเขตรามคำแหง 1 RGb พนักงาน บุคคล ศาลแรงงาน สำนักงานบัญชี เชียงใหม่ งานเขตจตุจักร พนักงาน pc dumex เท่านั้น กระบี่ ธนาคาร ธุรการ บัญชี เขตมีนบุรี บุคคล/ธุรการ นิติกร จตุจักร เจ้าหน้าที่ธุรการ-บัญชี สมัครงานกับfbt ภาษาจน วุฒิ ม6กรุงเทพ wecreategame นิคมนวนคร ฃบางกะปิ test ชลบุรี translater