หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง แหมะ
เขียนโดย Jismile

Rated: vote
by 16 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




      คุณเคยรักใครมากๆมั้ยแล้วคิดถึงเค้าตลอดเวลา โทรศัพท์หาเกือบจะทุกวันได้ ทั้งที่คุยกันไม่มีธุระอะไรเลยแต่เราก็ยังคุยกันได้ทุกวันไม่เบื่อ เวลาเราเหงาเราก็อยากได้ยินเสียง  เวลาเราไม่มีอะไรจะพูดเราก็ยังถือสายอยู่อย่างนั้นโดยไม่กลัวเล้ยว่าจะเปลืองเงินค่าโทรสักแค่ไหน ช่วงเวลาที่มีความสุขเราก็อยากให้เค้าสุขด้วยกัน แต่ช่วงเวลาที่ทุกข์ใจ บางครั้งเราก็อยากให้เค้ามาอยู่ใกล้ๆ แต่เราก็มาคิดดูอีกที ไม่ดีกว่าอย่าให้เค้าลำบากใจเลย คนเรานะ การที่จะรักใครได้มันต้องมีเหตุผลมันต้องมีต้นเหตุที่จำทำแต่สิ่งดีดีให้กับคนที่เค้ารักใช่มั้ย มันต้องได้รับผลดีกลับมาใช่มั้ยจึงจะทำ   แต่....เราไม่เป็นอย่างนั้น นะ เราทำด้วยความรัก  รักจริงๆ รักอย่างสุดซึ้ง รักหมดใจ รักไม่ต้องการ สิ่งตอบแทน
     อะไรมาทำให้เราเป็นอย่างนี้ เป็นเพราะความผูกพันมั้งที่เป็นอย่างนี้ เค้าทำให้เรารู้ว่าเรามีค่าแค่ไหนที่ได้เกิดมา เราจึงอยากตอบแทนเค้าบ้างไม่รู้ว่าจะพอสำหรับที่เค้าให้เราหรือเปล่านะ แต่เราก็ทำไปเรื่อยๆจนกว่าเค้าจะไม่ต้องการจากเราแล้วล่ะนะ    เราว่าไม่มีรักครั้งไหน รักมากแค่ไหนยิ่งใหญ่เกินที่เค้าให้เรานะ เคยมีเหตุการณ์หนึ่งได้เกิดขึ้นมาเมื่อตอนเรากำลังจะจบ ป.ตรี ประมาณนี้ เรากลับไปที่บ้านที่ต่างจังหวัดเพราะเค้าอยู่ที่นั่น เรานั่ง คุยกัน นอนคุยกัน อย่างมีความสุขจัง เราเลยชวนเล่น บีบจมูกกันว่าใครจะทนกลั้นลมหายได้ดีกว่ากัน  โดยที่เราเป็นฝ่ายบีบจมูกเค้าก่อน เราบีบ นานเหมือนกันนะ เค้าก็กลั้นหายใจได้นานทีเดียวแต่เค้าก็ยอมแพ้โดยที่เปิดปากหายใจออกมาก่อนที่เราจะปล่อยมือที่บีบเอาไว้ เราก็พอใจที่ชนะเค้าได้  พอทีเราบ้างเค้าก็บีบจมูกเรา ได้สักพักเราก็ไม่ยอมเปิดหายใจออกมาซะที เค้าก็เลยปล่อยมือที่บีบจมูกเราเองซะเลย เหมือนกับว่าเค้ายอมแพ้เรานะถ้าเล่นตามเกมแล้ว ใช่เราเป็นฝ่ายแพ้แล้วเราไม่ได้ชนะเค้าเลยแม้แต่ครั้งเดียวเรายอมรับการเป็นผู้แพ้ครั้ง หรือครั้งไหนที่มีเค้าเล่นเกมด้วยเราจะขอเป็นฝ่ายแพ้คนคนนี้เอง เพราะถ้าเราพยายามที่จะเอาชนะคนนี้ล่ะก็เราเนี่ยแหละที่ไม่สบายใจเอง
    พอวินาทีนั้นที่เค้าปล่อยมือบีบจากเรา เราก็รู้สึกว่าเรารักคนนี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจังเลย รักมากอยากกอดหอมแก้มที่เค้าทำอย่างนั้นกับเรา เราคิดว่าที่เค้าทำอย่างนั้นกับเราอาจเป็นเพราะว่า สัญชาตญาณของเค้าเองที่สั่งให้เค้าต้องทำอย่างนั้น เค้าคงไม่อยากให้เรากลั้นหายใจนานไปกว่านี้มันจะทรมานนะ เค้าเลยยอมปล่อยซะ  เราเชื่อเลยว่าคำว่ารัก  มันยิ่งใหญ่เหลือเกินสำหรับที่เค้าให้เรามา ไม่มีอะไรมาเทียบเทียมได้ สำหรับคนคนนี้  เราว่าเราเกิดมาโชคดีจังที่ได้ผูกพันกับเค้า   
      เราจึงรู้ว่าเราไม่มีวันหมดรักเค้าได้เลยไปตลอดชีวิตนี้ หรือถึงแม้ว่าฉันจะไม่มีลมหายใจอีกแล้ว ตราบใดที่จิดใจเรามีความผูกพันกันอยู่อย่างนี้ ฉันก็จะรักไปอย่างนี้ตลอดไปนะ
      เราพยายามที่จะทำเพื่อเค้าให้สบายที่สุดไม่ลำบากกาย ไม่ลำบากใจ เราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อที่จะมีแรงทำเพื่อเค้าคนนี้ เราจะอดทน  เราจะทำเพื่อคนคนนี้ คนดีที่หนึ่ง คนที่มีพระคุณต่อเรา นะคะ คนคนนี้ก็คือ  แม่
  



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

กรุ๊ปเลือด บอกอะไรเราได้เยอะเลย
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : บ คาราบาวตะวันแดง ประสานงานลาดพร้าว101 ไทวัสดุ หาดใหญ่ พนักงานขับรถ จ ประจวบ งานนิตยสาร ชลบุรี จ. มหาสารคาม ฝ่าบุคคล พัทยา บิ๊กซีรามคำแหง1 ปวส.ปิโตรเคมี ปทุมม.3 sunsweet งานบริการและงานโรงแรม วุฒิม.6 มีที่พัก ผู้หญิง ช่าสำรวจ สัจธรรม ไม่จำกัดวุฒิ บางแสน ผู้ตรวจประเมิน ผูช่วยพยาบาล เขตบึ่งก่ม กทม นววัฒนา งานราชการในจังหวัดชัยภูมิ ผจก.การขาย บริษัท แคลเรียล แม่ครัว กุ๊ก บัญชีและธุรการ แลบโรงพยาบาล ดูแลเด็ก, คนชรา 2 ตุลาคม mac-5 ค่าที่พัก แม่บ้านจังหวัดภูเก็ต ซีโน โรงเรียนวินิต โรงงานเขต นวนคร ธุรการ โรงพยาบาลรามคำแหง โรจนะ+honda สะพานพระราม 7 การสมัคเป็นพนักงานประชาสัมภาท event นักข่าว นวดแผนไทย และสปาสมุย mc pc หน้าราม 1 ธุึรการ บางซ ประเทศกำพูชา master telecom แลกเปลี่ยนเงินตรา สุวรรณภูฒฺ การจัดาร วิชา วด สถาบันก หัวหน้าเขตขายเชียงราย งานพระราม3