หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ผู้หญิงต้องการอะไร
เขียนโดย ปริญญา ทองเจือ

Rated: vote
by 30 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ในฐานะที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งในโลกที่สับสนใบนี้สิ่งที่อยากรู้มากที่สุดก็คือแท้ที่จริงผู้หญิงทุกคนปรารถนาอะไรที่สุดในชีวิตกันแน่เป็นความสงสัยปนความสับสนที่มีมาเนิ่นนานหาคำตอบก็ไม่เจอกับคำตอบที่แท้จริงสักทีสิ่งที่ได้จากตัวเองก็คือคำตอบที่ว่าก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าครอบครัวที่อบอุ่นมีสามีที่แสนดีรักลูกรักครอบครัวอันนี้มันจริงหรือเปล่าที่ผู้หญิงทุกคนต้องการเพียงเท่านี้เองหรือมีมากกว่านี้สำหรับดิฉันต้องการเพียงเท่านี้จริงๆเพิ่งมารู้ก็ตอนตัวเองอกหักในวัย30ปลายๆนี่แหละค่ะเมื่อตอนเป็นวัยรุ่นก็คิดว่าสวยเลือกได้ทั้งที่ตัวเองก็พอไปวัดไปวาได้ตอนนั้นมีสเป็คไว้เป็นร้อยข้อแต่สุดท้ายเมื่อค้นพบว่าเราไม่สามารถเลือกอะไรได้ไปเสียทั้งหมดก็ทำให้ร้อยข้อที่ตั้งไว้นั้นลดลงเหลือแค่ข้อเดียวว่าขอเป็นคนดีก็พอจริงๆมันเป็นสัจธรรมนะคะคนเราสังขารไม่ได้อยู่กับเราถาวรความสวยไม่ได้ดึงดูดสิ่งที่เป็นสิ่งที่ดีทั้งหมดมาหาเราไม่เชื่อคุณลองสังเกตุผู้หญิงที่สวยๆซิคะร้อยทั้งร้อยได้แฟนหน้าตาไม่เท่าไรหรอกค่ะบางทีเข้าขั้นขี้เหร่อีกต่างหากดูอย่างนาตาลีนางงามจักรวาลของเราซิคะ..เอ๊ะแต่จะว่าคุณภารดรเค้าไม่หล่อก็ไม่ได้นะคะเพราะผู้หญิงต่างชาติกับหญิงไทยรสนิยมแตกต่างกันแต่นั่นแสดงให้เห็นว่าที่จริงแล้วผู้หญิงทุกคนก็ไม่ได้มองหรือเลือกดูคนแต่เพียงภายนอกแต่มองลึกลงไปมากกว่าที่เห็นผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้ดิฉันว่าคงไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าความอบอุ่นจากใครสักคนที่เป็นคนดีถึงแม้จะหากันได้ยากเต็มทีก็ตาม แต่ที่สำคัญก็อย่าลืมว่ายังไงซะเราก็เป็นผู้หญิงคงต้องวางตัวให้ดีไว้เสียก่อนล่ะค่ะไม่ใช่ว่าฉันจะเป็นอย่างไรก็ได้แต่ฉันขอคนดีๆล่ะไม่ดีไม่เอาเราเองก็ต้องดีสมกับเขาเหมือนกันนะคะจะได้ชื่อว่าสมกันยังกับกิ่งทองใบหยกไม่ใช่ความหมายแค่ว่าหล่อสมกับสวยนะคะจริงๆมันมากกว่าที่เห็นค่ะคุณคิดเหมือนดิฉันรึเปล่า




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

โปรดระวัง อันตรายจากเพิ่อน และ ATM และเลขบัญชี
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ตำwww.jobbangkok.com บิ๊กซี กมลาภูเก็ต บางกะปิ+สะพานสูง AVAP ขับรถน้ำมัน รับจ้าง gd,lN จบ ม3 เขตบางแค ช่างไฟฟ้าพระประแดง ฝึกงาน safety ล่ามภาษาญี่ปุ่น บัญชีทั่วไป ตลาดพลู หางาน นักศึกษาฝึกงาน กสท สระบุรี งานพระราม 2 บริษัท เจตาเบท วุฒิ ม3 เขตบางพลี โรงงาน โรงพยาบาลมหาชัย3แผนก opd วิศวกรพัฒนา ชีเกทโคราช ขับรถ D.H.L นักดนตรี กรุงเทพ งานขับรถเขตสุวินทวงืศ แพลทติ wtl จังหวัดนครพนม หางานครูดูแลเด็กเล็ก มารีน ข้างบน ติดตาม ช่างยาง ลาดพร้าว manager ACCOUNT แม่บ้านพัฒนาการ ธุรการทั่วไป แถวสำโรง ผู้จัดการ concert and event วิทยา จิต aol แมบ้านสำนักงานย่านรามคำแหง พนักงานธุรการศรีสะเกษ การจัดการงานพืชสวนโลกเชียงใหม่ จัดบูธ จป.วิชาชีพ Safe เจ้าหน้าที่ฟิสเนต บัญชี ธุรการ ที่ถนนพทธมณฑลสาย5 งานธนาคาร ธกส จ.นครปฐม ธนาคารต่างจังหวัด โรงแรม,โรงพยาบาล,ม.6 เฉลิมพระเกียรติร.9 นวดสปา+ไทย ขายขนมปัง เจ้า่หน้าที่ฝ่ายบุคคล