หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง งาน ! หาไม่ยาก
เขียนโดย Kamonrat

Rated: vote
by 1 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




คุณไม่ใช่ตัวเลือกเสมอไป  เพราะหากคุณคิดเช่นนั้นก็เหมือนกับการลดค่าตัวเอง  มีบริษัท ห้างร้าน หรือกิจการมากมายที่กำลังรอคุณอยู่   ต้องการคนที่มีความสามารถแบบคุณ
 
ก่อนอื่นคุณสำรวจตนเองทั้งในส่วนของความสามารถ ความถนัด และคุณสมบัติต่าง ๆ ที่งานแต่ละงานต้องการ  ให้คุณนึกเสมอว่างานรอคุณและต้องการคุณ  หากคุณอยากทำงานนั้นมากแต่คุณสมบัติไม่ถึง.. อย่าเพิ่งท้อ สู้สิ  เพื่อฝัน   งานนั้นไม่ได้มีที่เดียวที่เปิดรับสมัครยังมีอีกหลายที่  และคุณก็ไปสะสมเก็บแต้มในหน่วยที่คุณบกพร่องไป เช่น วุฒิไม่ถึง ก็เรียนต่อสิ   อายุไม่ถึงก็รอก่อน(ก็ช่วยไม่ได้นิ  อายุอยากไม่วิ่งมาให้ทันเอง)สำหรับในส่วนนี้อย่ารออย่างเดียว  คุณยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้อีกมากอนาคตอีกไกล  เรียนรู้สั่งสมประสบการให้มากที่สุด เมื่อวันนั้นมาถึงความคิดอาจเปลี่ยนไปเพราะตัวเลือกของเรามากขึ้น  
 
สำหรับท่านที่อายุมากแล้วหางานไม่ได้ ก็ไม่ต้องรู้สึกหดหู่เหมือนโลกสีเทา  คุณมองทางอื่นสิทางที่สดใส  ระยะเวลาที่ผ่านมาเราอาจยังไม่ได้เลือกสิ่งที่รอเรา และคอยเราตลอดมา  ..
 
ความสามารถของคนเราต่างกัน  และคนที่ขึ้นชื่อว่าเก่ง  ก็ไม่ได้หมายความว่าเก่งทุกเรื่อง  หรือความจริงข้อนี้มีข้อถกเถียง หากมีลองให้ทำอะไรในสิ่งที่ไม่ถนัดสิ หรือว่าถนัดทุกเรื่อง เหอะ ๆ  เข้าเรื่องกันดีกว่า  ที่สำคัญนะอย่าดูถูกตนเอง 



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ลอง set computer ที่บ้าน ให้เป็น Mail Server กันเถอะ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : นักศึกษาจบใหม่ ปวส. ชลบุรี วุฒิม6พระประแดง จักรเย็บผ้า BUDJET งานเซเว่นแถวม.ราม Speedy Package Express Co,.Ltd เจ้าหน้าที่การเงิน บางพูน จังดวัดนนทบุรี นิติบุคคล บริษัทธนชาติ พนักงานทั่วไปลาดพร้าว ธุรการ สะพานสี่ สมุทรปราการ/บางนา สุโขทัย วุฒิ ปวส.ปทุม พนักงานโหลดกระเป๋า นิคมเหมราช2 จัดการฝ่ายขายงานเลี้ยง หางานวุฒิม.3 ในจังหวัดสกลนคร 7-11ปากพะยูร สายห้า บัญชี ธุรการ งานด้านการโรงแรม แถวหลักสี่ หางานเกี่ยวกับการบิน กุ๊ก หาดใหญ่ ทิพยประกันภัย /jkp[688] webmaster บัญชีรับ -จ่าย บัญชีคลัง เจ้าหน้าที่สรรหาพนักงาน Computer พัทยา สมัครงาน พีจี ช่าง นครปฐม MCR tv ผู้ช่วยกุ๊ก พัทยากลาง ESP เจ้าหน้าที่ธุรการคลังสินค้า ฝ่ายบุคคลลำปาง ช่างไฟฟ้า ตาก โคชิน ประเมิณราคา ตรวจสินค้า 30041808 งานโรงแรมกะกลางคืนในภูเก็ต พนักงานธุรการ จ.ชลบุรี ธนบุ สารพัดช่าง ผู้ช่วยกุ๊กในต่างประเทศ คณิต หางดง