หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง วิธีมีเงินเก็บไว้ใช้...
เขียนโดย ลาวัลย์ ชุณห์ศรี

Rated: vote
by 20 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




PrettyBroker  เราคือ ผู้นำด้าน ของฟรี บริการฟรี แจกฟรี สมัครฟรี ลงทะเบียนฟรี ของรางวัลฟรี และ อื่นๆฟรี ที่ไม่ฟรีก็ถูกอย่างเหลือเชื่อ หรือแม้กระทั่ง ได้เงินมาใช้แบบฟรีๆ  พื่อให้ท่านประหยัดเงินในกระเป๋า และมีรายได้เพิ่มขึ้น ดูรายละเอียดของฟรี ที่เราแนะนำ ในรายการบทความด้านล่างนะคะ ชอบของฟรีแบบไหนก็คลิกเลือกกันตามสบายค่ะ / หากอยากพูดคุย หรือ อยากแนะนำของฟรีตัวไหนก็ส่งข้อความมาทางWebboard เลยนะคะ จะจัดการให้ค่ะ
 
โชคดี มีเงินเหลือใช้นะคะ ^_^
 
ดูเว็บไซต์ของเรา คลิกที่นี่  ค่ะ
 
Prettybroker
 
ลองอ่านดูนะ น่าสนใจทีเดียว...

<<วัยเยาว์>>
ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้...ฉันยังเด็กเกินไปที่จะคิด ชีวิตฉันเพิ่งเริ่มต้น ทุกวันนี้ยังต้องแบมือขอเงินพ่อแม่และฉันไม่เหลือพอที่จะเก็บ ฉันกำลังเล่นสนุกอยู่ วันหนึ่งเมื่อฉันโตขึ้นฉันจะเก็บเงิน

<<วัยรุ่น>>
ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้...ฉันยังเรียนหนังสืออยู่ พ่อแม่ให้เงินสำหรับพอใช้ในแต่ละวันเท่านั้น ฉันยังเก็บเงินไม่ได้หรอกนอกจากนั้นฉันยังมีเรื่องอื่นๆ ที่ต้องใช้เงินอีกเมื่อฉันเรียนจบและถ้าฉันหาเงินได้เอง ฉันจึงจะเก็บเอง

<<วัย 20>> ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้...ฉันเพิ่งเรียนจบ ขอเวลาฉันได้พักสมองบ้าง และฉันยังไม่พร้อมที่จะผูกมัดเรื่องนี้ ฉันยังต้องการแสวงหาความสนุก ในขณะที่ฉันสามารถทำได้ ยังมีเวลาเหลืออีกมากที่จะคิดถึงตอนนั้นเมื่อฉันพร้อมฉันก็จะเก็บ

<<วัย 30>> ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้ฉันเพิ่งมีครอบครัวและต้องรับผิดชอบหลายอย่างค่าใช้จ่ายลูกเดี๋ยวนี้แพงเหลือเกินและฉันยังต้องผ่อนหนี้เงินกู้บ้านอีกด้วยทุกวันนี้แทบจะชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่แล้วถ้าวันข้างหน้าฉันหาเงินได้มากกว่านี้และลูกๆ โตแล้ว ฉันจึงจะเก็บ

<<วัย 40>>
ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้...ลูกฉันเริ่มเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัย เดี๋ยวนี้ค่าหน่วยกิตและค่าต่างๆ แพงมากไหนยังต้องผ่อนหนี้เงินกู้ที่ซื้อรถยนต์ให้ลูกอีกฉันกลัวพวกเขาลำบากตอนนี้ยอมรับว่าค่าใช้จ่ายสูงจริงๆ และเป็นเวลาที่ยากที่จะเก็บเงินแต่อีกสักระยะเมื่อพวกเขาเรียนจบ การเงินคงจะคล่องตัวขึ้นถึงตอนนั้นฉันจึงจะเก็บ

<<วัย 50>> ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้... ตอนนี้ลูกๆเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว หลายคนกำลังจะแต่งงานฉันอยากให้พวกเขาเริ่มต้นชีวิตที่ดีนอกจากนี้ฉันยังต้องไปช่วยญาติบางคนซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังต้องการความช่วยเหลือเหตุการณ์มันไม่ได้เป็นไปตามที่ฉันคิดไว้เลย มันติดขัดไปหมดโชคดีเมื่อไหร่ฉันคงจะเก็บ--เงินได้

<<วัย 60>> ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้ฉันนึกว่าสถานการณ์น่าจะดีขึ้น ฉันอยากเกษียณอายุก่อนแต่ฉันไม่สามารถทำได้ฉันกำลังพยายามจ่ายเงินติดค้างจำนองบ้านที่เหลือและหนี้สินอื่นๆแต่ทุกอย่างยังประดังเข้ามา ไหนจะลูกเอยหลานเอยไอ้โน่นไอ้นี่มาลงที่ตัวฉันหมด ถ้าภาระฉันหมดเมื่อไรฉันภาวนาว่าฉันน่าจะเก็บได้

<<วัย 70>> ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้... ฉันแก่เกินไปที่จะเก็บเงินบำนาญของฉันก็มีไม่มากพอบิล--ค่ายาและค่าดูแลรักษาพยาบาลระยะยาวทำให้ฉันเป็นห่วงอยู่ฉันไม่อยากไปเป็นภาระของลูกๆ เขาฉันน่าจะเก็บตอนที่ฉันมีและควรเก็บได้ ตอนนี้มันสายเกินไป..ฉันไม่สามารถเก็บเงินได้เดี๋ยวนี้จริงๆ
อ่าานแล้วกรุณาบอกต่อคนที่คุณรู้จัก และ คนที่คุณรัก
เพราะอย่างน้อยคุณก็ได้เตือนสติให้คนอีกหลายคนได้เก็บเงินตอนที่เขาสามารถเก็บได้
ขอขอบคุณข้อมูล จาก
http://www.geocities.com/thaigetrich9/tgr075




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ถ้าท่านคิดว่าชีวิตท่านโชคร้าน ลองอ่านนี่ดู
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : งานที่บิ๊กซี มหาชัย งานขายสินค้าจานดาวเทียม MHT ต่างประเทศนิวซีแลนซื ช่างพ่นสีพลาสติก consult spa จป.วิขาขีพ freelandce ลาดพร้าว103 ประจำร้าน สุวรรณภูมิ staff pr งานขับรถทั่วประเทศ chula วุฒิ ปวส.สมุทรปราการ ห้างในมหาชัย บริษัท ทรูทัช 16698000 ผู้จ้ดการฝ่ายบุุคคล ธนาคารกำแพงเพชร งานขับรถเขตบางแค sales ไฟฟ้า รถร่วมขนส่ง สมุทรปราการ ขับ สมุทรปราการ ผู้จัดการคลังสินค้าและจัดส่ง นครหลวง cad/cam cnc วุฒิม.6นวนคร ผู้ช่วยกุ๊กย่านรัชดา ห้วยขวาง ผู้จักการฝ่ายขาย ธุรการ วุฒิม.6 กรุงเทพ ธุรการแถวบางไผ่ ้เฝ้าร้านเน็ต document export วิศกรโครงการ สมัครงานบริษัทวุฒปวช โทรคมนาคม หาดใหญ่ ร ยนร—รฉรร ร‚ร—รจร งานกาชาด ยูโร ธุรการในนวนคร factory manager jewelry สมัคงานกิมหย่ง ผู้จัดการตัวแทน japannese พนังงานขาย/pc งานที่มีที่พัก หางานรับวุฒิม.3 ฝ่ายผลิต ขับรถโพลิฟ บ. เจตาแบค จำกัด ธุรการบางรัก