หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง งานกับความรักและความสุขในหัวใจ
เขียนโดย คมสัน วิเศษธร

Rated: vote
by 3 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




 หากงานที่ทำ มีความรักมอบให้ ก็จะทำงานนั้นด้วยความเพลิดเพลิน แม้จะเหน็ดเหนื่อย แต่จะสามารถทุ่มเทอย่างเต็มที่
ด้วยเหตุนี้เมื่อเราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้รักสิ่งที่ทำอยู่ ก็จะเกิดผลดีแก่ตัวเรา คือ จะได้ทำงานด้วยจิตใจที่เบิกบาน มีความสุข และสามารถต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคนานาได้อย่างไม่ท้อแท้ หรืออาจจะมีท้อบ้าง แต่ก็ไม่ถอย
วันเวลาก็เปลี่ยนแปลงไป ทุกสิ่งก็เปลี่ยนแปลงตาม จึงไม่เป็นการยากเกินไปที่หัวใจเราจะเปลี่ยนเป็นรักงานที่ทำอยู่ เปลี่ยนจากงานที่จำใจทำ งานที่ทนฝืนอยู่ งานที่แบกหนักด้วยภาระ เป็นงานที่เรารัก งานที่มอบความสุขแก่เรา งานที่ทำให้เราพอใจกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น...งานที่สร้างประโยชน์ให้แก่ผู้อื่น..... ฉะนั้น เมื่อหัวใจเราเปลี่ยนแปลงได้และเป็นไปในทางที่ดีและถูกต้อง ก็สมควรที่จะมอบความรักแก่สิ่งที่เราทำ แก่งานที่เรามี ให้กลายเป็นเราชอบและรักที่จะทำ แล้วผลดีจะเกิดขึ้นตามมา....ด้วยเหตุนี้จงเปลี่ยนมุมมองต่องานประจำที่ทำอยู่เสียใหม่...แล้วโลกแห่งการทำงานจะสดใส แล้วชีวิตก็ยิ่งมีความสุขครับ
 
 
 



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

เลิกสูบบุหรี่ได้ภายใน 20 นาที
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ตำแหน่งงาน ฝ่ายบัญชี fladh ธุุรการช่าง บริษัทบริดจสโตน เมตัลฟา ธุรการ บุคคล -ประจำโรงเรียน ฝังในเทียน บริษัท smc สมัครงานลพบุรี บุคคล สรรหา ตำแหน่งผู้ช่วยกุ้ก ในกรุงเทพ pc a 16000 บาท งานมหาสารคาม พนักงานธุรการสามเสน PCวิ่งจัดเรียงสินค้า วุป.ตี ห้างโรบินสันเมกกะบางนา พุทธสาคร ฝ่ายผลิตในไทยhonda บริษัทUTAC วิศวกร สระบุรี ทัพบก เดล ไฟ โรงงานแถวปริมนฑล ม.6งานโรงแรม กรุงเทพ บางกะปิ ขับรถบรรทุก ทุกประเภท PC,MC๙.๙ฺฒ เขียนบบ วุฒิ ม.3ศรีราชา เพศชาย การข นส่ง ผู้จัดการแผนกเท B/L พนักงาน SA รับวุฒิ ม.3แถวลากระบัง งานขับรถงานส่งเสริม operator x-ray ซูซูกิ เหมราช หางานโรงแรมแถวสุขุวิท super floor โกสุม หางารปภ แม่บ้านนนทบุรี มี่ที่พักฟรี พนักงานฝ่ายผลิตมิตซูบิชิ โรงพยาบาลสมิติเวช custumer ผู้ช่วยขายเซ็นทรัลพระราม 9 xcon co. ltd. สมัครงานชุมพร ครูพี่เลี้ยง กรุงเทพ งานที่รับมาทำที่บ้าน