หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง อยากรู้ไหมว่าคุณมีบุคลิกภาพอย่างไร
เขียนโดย อัญธิกา ปุนริบูรณ์

Rated: vote
by 195 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




เป็นเรื่องเกี่ยวกับการทดสอบบุคลิกภาพส่วนตัวของคุณโดยใช้ความรู้สึกที่ได้จากการดูภาพ โดยให้คุณเลือกภาพที่คุณ รู้สึกประทับใจมากที่สุดจาก 9 ภาพดังต่อไปนี้

 
1. 2. 3.
4. 5. 6.
7. 8. 9.


ต่อไปนี้คือคำทำนายบุคลิกนิสัยของคุณจากงานศิลปะที่คุณชอบ

ภาพที่ 1 คนอ่อนไหว แต่เข้าใจโลก คุณเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อนในการรับรู้ความรู้สึก คุณสามารถเข้าใจคนอื่น และรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในโลกมากกว่า คนอื่นคุณเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียว บางครั้งทำให้คุณเป็นคนพูดน้อยไปโดยปริยาย คุณสามารถอยู่ได้ด้วยตัวคนเดียวไม่สมาคมกับ ใครโดยไม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องผิดปกติหรือน่าเบื่อแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของคุณกับเพื่อน ๆ จะเป็นไปด้วยความ จริงใจ ลึกซึ้ง คุณจะปฎิบัติต่อเขาด้วยความจริงใจเสมอ

ภาพที่ 2 รักอิสระ มั่นใจในตัวเองสูง ถ้าคุณชอบภาพที่ 2 แสดงว่านิสัยแท้จริงของคุณเป็นคนรักอิสระ ไม่ขึ้นต่อใคร โดยส่วนใหญ่คนที่ชอบภาพนี้มักจะเป็นคนที่มีศิลปะ อยู่ในหัวใจ อาจจะมีอาชีพเป็นศิลปิน หรือทำงานอดิเรกอันเกี่ยวข้องกับศิลปะใด ๆ ความรักอิสระของคุณทำให้บางครั้งคุณก็มักจะ ทำอะไรตรงข้ามกับที่ผู้อื่นคาดหวัง เพื่อให้ดูเหมือนว่าคุณจะไม่ขึ้นอยู่กับความนึกคิดของใคร การดำเนินชีวิตของคุณจะมีเอกลักษณ์ หรือความไม่เหมือนใครอยู่ตลอดเวลาเพราะคุณเชื่อมั่นใจความคิดส่วนตัวของคุณมากนั่นเอง

ภาพที่ 3 คล่องแคล่วว่องไว มนุษย์สัมพันธ์ดีเยี่ยม ถ้าคุณชอบภาพที่ 3 แสดงว่าคุณเป็นคนประเภทชอบออกงานสังคม ชอบคบค้าสมาคมกับผู้อื่น มีความสุขที่จะได้พบปะคนมากมาย คุณจึงเป็นคนที่จะเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย สิ่งที่คุณชื่นชอบมากที่สุดก็คือการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ดังนั้นคุณมักจะเป็นคนริเริ่มให้มีกิจกรรม ใหม่ ๆ ในหมู่เพื่อนฝูง หรือในการทำงานเสมอ

ภาพที่ 4 ติดดิน มองโลกในแง่แห่งความเป็นจริง คุณเป็นคนที่ชอบทำตัวธรรมดา ๆ ติดดิน ชอบอะไรที่ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อนยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินชีวิต การแต่งกาย การคบเพื่อน โดยส่วนใหญ่คนรอบข้างของคุณจะประทับใจ และค่อนข้างนับถือในความเป็นคุณอยู่มาก เนื่องจากนอกจากคุณจะเป็นคนธรรมดา ๆ แล้วคุณยังเป็นประเภทที่มีความมั่นคงสูง เชื่อมั่นได้ว่าพูดคำไหนคำนั้น

ภาพที่ 5 ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการ ผู้มีหลักการ อาจกล่าวได้ว่าคุณเป็นคนที่มีหลักการในการดำเนินชีวิต และยึดมั่นในหลักการนั้น การแก้ปัญหาของคุณ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาชีวิต หรือปัญหาใด ๆ จะถูกวางขั้นตอนการแก้อย่างเป็นระเบียบ และตรงตามทฤษฎีเสมอ คุณเป็นคนประเภทที่เหตุผลมาก่อนจิตใจ และความรู้สึก ดังนั้นการแก้ปัญหาของคุณจะต้องมาจากความมีเหตุผล ไม่ใช่อารมณ์เด็ดขาด ดังนั้นคุณจึงดูเหมือนคนที่มั่นใจ ในตัวเองสูง และไม่ค่อผ่อนปรนกับเหตุการณ์หรือปัญหาใด ๆ นักเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ ภาพที่ 6. สงบ สุภาพ และเป็นมิตร ถ้าคุณชอบ

ภาพที่ 6 แสดงว่าคุณเป็นคนมีจิตใจรักความสงบสูงมาก เป็นคนสุภาพ นุ่มนวล รักที่จะสร้างมิตรมากกว่าศตรู อย่างไรก็ตามโดยส่วนตัวแล้วคุณเป็นคนรักความสงบ ชอบที่จะอยู่คนเดียวเพื่อค้นหาความจริงให้กับชีวิต บางคนอาจชอบ ท่องเที่ยวไปเพื่อให้ได้พบเจอความสวยงามบนโลกนี้ คุณไม่ชอบสังคมเมืองอันวุ่นวายถ้าคุณหนีมันไม่ได้ตลอดไปก็มักจะพัก เพื่อไปหาความสงบส่วนตัวเป็นระยะๆ เสมอ

ภาพที่ 7 ร่าเริง สนุกสนาน คุณเป็นคนที่รักความสนุกสนานรื่นเริงมาก ไม่ชอบความทุกข์หม่นหมอง คุณเป็นพวกรักที่จะมีชีวิตอยู่และมีความสุขกับทุกวัน ที่มีชีวิตอยู่ "เกิดมาครั้งเดียว ควรจะทำอะไรก็ได้ให้มีความสุขเข้าไว้" เป็นปรัชญาในการดำเนินชีวิตของคุณ ข้อดีที่สุดของคุณ ก็คือคุณเป็นคนที่ยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้ง่าย ไม่ทุกข์ร้อนกับการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่จะเกิดขึ้น นั่นทำให้คุณเป็นคนที่มีความ สุขมากคนหนึ่งในโลกนี้... ภาพที่ 8. โรแมนติก ช่างฝัน

ภาพที่ 8 แสดงถึงความเป็นคนโรแมนติก อาจกล่าวได้ว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความอ่อนไหว รับรู้ความรู้สึกของคนอื่นได้ง่าย ได้รับความกระทบกระเทือนจากการกระทำของคนอื่นก็ง่ายเช่นกัน คุณเป็นคนช่างฝัน และมองโลกในแง่แห่งความสวยงาม เสมอ เมื่อเกิดปัญหาขึ้น คุณจะใช้ความรู้สึกไม่ใช่เหตุผลในการแก้ปัญหา

ภาพที่ 9. หรูหรา มีหลักการ คุณเป็นคนทีทำอะไรจะต้องมีหลักเกณฑ์ โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบความหรูหรา มีรสนิยม ชอบความเป็นระเบียบ ถูกต้องตาม ธรรมเนียมและประเพณีนิยม มักมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการแต่งกายที่เป็นของตัวเอง นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนมีมาตรฐานสูง ในการคบคน เพื่อนของคุณมักจะเป็นคนดและจะต้องมีรสนิยมในการแต่งตัว รวมถึงการดำเนินชีวิตที่ดีด้วย




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

เรื่องของจานเบรก
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : บริษัททัวร h r การสาธารณสุข มะขาม cef ฟูจิตสึ บริษททรู โคราชต.สูงเนิน ขับรถผู้บริหาร บางใหญ่ นนทบุรี Computer Operator รถรับส่งนักรียน บริษัท เมต้าเมด จำกัด โลจิสติก สนามบินสุวรรณภูมิ ปวช หลักสี่ นิติกรดินแดง เจ้าหน้าที่บัษญชี วุฒิม.6รังสิต จังหวัดสกล นนทบุรี วุฒิ ม.3 oeg-hk lj ขับรถน้ำมัน ชลบุรี 4kจีน บางนาม บางพลี Flash game งานsrarff ประเภทงานธุรการ จ.นครปฐม kaewpatee SM YKT พนักงานผลิต มีที่พักให้ java progrmmer pc น้ำผลไม้ในห้างภูเก็ต data analyst ฉะเฉิงเทรา พริตตี้ mc กรุงเทพ หางานแถวประเวศ หางานวุฒิ ม.3ในเขตกทม. ธนาคาร จ.กำแพงเพชร สมัครงานวุฒิ ปวช.เฉพราะกทม. นวด spa ไวเบรชั่น งาน สารคาม jnaขับรถพระราม2 นักวิ ประมง ชาการ ผู้จัดการระบบบริหารคุณภาพ พี่เลี้ยงเด็กจ.สมุทรปราการ งานแสดง 304 กบินบุรี ทำงานบัญชีโลตัส ขับรถประจำตำแหน่งผู้บริหาร