หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ความคิดลิขิตชีวิตคุณ
เขียนโดย kee-napas

Rated: vote
by 5 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




"ความคิด" เป็นมโนธรรมและเป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนต้องใช้อยู่ตลอดเวลา และมีความผูกพันชนิดที่ไม่สามารถแยกออกจากกันได้เลย หลายคนใช้ความคิดกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่หลายคนเขาใช้ความคิดกับเรื่องที่เป็นเรื่องได้

ดังคำพูดที่ว่า คิดดีชีวิตก็ดี ทุกย่างเป็นไปได้เริ่มจากการที่ได้เริ่มคิด ย่อยครั้งที่คนเราทำสิ่งใดสำเร็จหรือคิดค้นสิ่งประดิษฐ์แปลกใหม่ขึ้นมาได้ก็เพราะความคิดแว๊บแรก แล้วมีการคิดพัฒนาลงมือต่อยอดให้ความคิดนั้นเป็นจริง

เราเคยสังเกตกันบ้างไหมว่า ทำไมคนรวยถึงได้รวยขึ้นๆ ในขณะที่คนจนก็จนลงๆ สิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือความคิด คนรวยจะใช้ความคิดถึงแต่สิ่งที่สามารถทำให้เงินเขางอกเงยขึ้นมาเรื่อยๆ แต่คนจนคิดถึงแต่เรื่องปากท้อง นั่นจึงเป็นจุสำคัญที่ว่า คิดดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ถ้าหากว่าเราๆท่านๆ ฝึกคิดแต่สิ่งที่ดีๆ ชีวิตเราก็จะเปลี่ยนแปลงไป ในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน ชีวิตที่ดี้เร่มจากการคิด และที่สำคัญเมื่อคิดดีแล้วก็อย่าลืมลงมือทำนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

จีนกับโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ใหญ่ที่สุดในโลก (China to go big with solar plant)
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : รับส่ง มีรถ แผนที่บิ๊กซีพระราม4 วิศวไทยนวนคร ธุรการ+ชลบุรีวุฒิปริญญาตรี พนักงานธุรการที่นครปฐม sket up โรงงานโตโยต้าสำโรง รƒยขร‚ยฟรƒฦ’รƒยฌรƒยกรƒยร‚ยน ธุรการ งานโครงการ เจ้าหน้าที่บุคคลจ.สมุทรปราการ พนักงานธุรการ ยะลา พนักงานเสริฟ นครราชสีมา วิศวกรสำนักงาน ชลบุรี ธุการสงขลา รืกรเน3839 ธุรการแถวชลบุรี ตำแหน่งงาน QC a1962 พนักงานเสิรฟพัทยา ehome กะกลางคืน งานเชียงใหม่ ผจก.ฝ่ายเซฟตี้ แม่บ้ ขายทางโทรศัพท นนทบุรี บริการลำปาง หางานที่ RS ทั้งหมดบริการ สมัครงานแถวราม 1 ม.6 งานทีั่สยาม วุฒิม6 ธุรการร่มเกล้า พร่ แ props เจ้าหน้าที่การตลาด-บางแค เซฟตี้โรงงาน chef bangkok hotpot เมกะบางนา บุคคล ธุรการ บ้านโป่ง หางานวุฒิม.3 หญิง ตำแหน่งงาน. ฝ่ายผลิต งานขายพิษณุโลก งานแถวสีลม พนักงานธุการทั่วไป คลังสินค้าและจัดส่งธัญบุรี c# ภูเก็ต qcบางนา ธุรกิความงาม โรงแรมแทมมารีน วิลลเลจกุ๊ก ลาดพร้าว บางกะปิ ประตูน้ำ ไซเสนา พนักงานธุรการสำโรง