หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง วิธีกระชับทรวงอก
เขียนโดย อักษิกา เวียงธรรม

Rated: vote
by 17 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




=_- ; วิธีกระชับทรวงอก

ไม่ว่าคุณอกเล็กหรืออกใหญ่ ลองถ้าไม่ใส่ใจ ไม่ต้องรอให้แก่หรอกค่ะ เต้าสวยๆ ของก็ไม่แคล้ว จะต้องคล้อยตามแรงโน้มถ่วงของโลก การดูแลหน้าอกวิธีง่ายที่สุด คือ ใช้ชุดชั้นในตัวจ้อยที่คุณสวมใส่อยู่นี่ละให้เป็นประโยชน์ ชื่อของยกทรงก็บอกอยู่แล้วว่า มีไว้รองรับน้ำหนักของเต้าทรง ดันทรง เสริมทรง และยังมีไว้ปกป้องไม่ให้ระคายเคือง ดังนั้นถ้าเราเลือกยกทรงให้เหมาะกับทรง และใส่ให้ถูกต้อง เลิกกังวลไปได้เลยเรื่องกลัวหย่อนยาน

การเลือกขนาด (หรือเลือก “คัพ” และ “ไซส์ “ )

* ใส่ไซส์ไหน แล้วไม่อึดอัด ให้วัดขนาดใต้ฐานอก โดยนับจากซี่โครงซี่แรกที่ถัดจากรอบอก วัดได้กี่นิ้วบวกเข้าไปอีก 5 นิ้ว ก็จะได้ขนาดของลำตัว เช่น วัดได้ 29+5 ไซส์ที่ควรใส่คือ 34

* เรื่องของ “คัพ” ให้วัดยอดอกโดยวัดไปรอบตัว ให้สายวัดตรงเป็นแนวเดียวกัน ทั้งหน้า และหลัง ถ้าวัดได้เท่ากับการวัด ครั้งแรก (ในข้อแรก) ก็ให้ใช้คัพ A ถ้าเกินกว่า 1 นิ้ว ให้ใช้ คัพ B ถ้าเกินกว่า 2 นิ้ว ควรใช้ คัพ C ถ้าเกินกว่า 3 นิ้ว ควรใช้ คัพ D

* หลังจากได้ขนาดตามต้องการ ควรลองสวมก่อนทุกครั้งที่ซื้อ

* หากลองสวมดูแล้ว ถ้าคัพไม่ประกบพอดีหัวนม หรือมีช่องว่างใต้แขนหรือมีรอยยับย่น แสดงว่ายกทรง ตัวนั้นใหญ่เกินไป หรือสวมใส่พอดี แต่พอถอดออกมาแล้วมีรอยเป็นริ้วแดงใต้ฐานรอบอกและสายบ่า แสดงว่าตัวที่คุณซื้อมาคับเกินไป

ข้อแนะนำ ไม่ควรซื้อยกทรงช่วงก่อนมีประจำเดือน เพราะในช่วงระยะนั้นหน้าอกของเรา จะมีขนาดใหญ่ขึ้น กว่าปกติ

การสวมใส่ให้ถูกวิธี

* สอดแขนเข้าไปในสายบ่าทั้ง 2 ข้าง ก้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย เพื่อให้เต้านมเข้าไปในเต้าของตัวยกทรง จากนั้นก็เอื้อมมือไปข้างหลัง ติดตะขอเข้าหากัน ให้เรียบร้อย

* ใช้มือปาดเก็บเนื้อด้านข้างไปในเต้าให้หมดทั้งสองข้าง พร้อมปรับสายบ่าให้พอดี การปรับสายควรปรับให้จุดกึ่งกลางระหว่างหัวไหล่กับข้อศอก ลองขยับตัว ดูว่ากระชับดีหรือยัง ยกทรงที่ดี และเหมาะกับทรงนั้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอิริยาบถใดก็ตาม มันจะต้องอยู่ในสภาพเดิม ไม่เลื่อนขึ้นเลื่อนลง



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

หุ่นดีซะให้เข็ด บทที่1 เสื้อผ้านั้นสำคัญฉะนี้ ตอนที่2
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : พนักงานทั่วปาย SURVEY เรืพ เจ้าหน้าที่ธุรการปัตตานี Toyota บางเขน น้กวิทยาศาสตร เช่น ธุรการลาดพร้าว petro งานเคมี ava ่j ัเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพญาไท ขาย นครปฐม ขับรถขนส่ง เขตคันนายาว MC วุฒิปวช. การตลาดโรงพยาบาลบางนา สมุยงานแม่บ้านโรงแรม ขับรถยน เขตบางกะปิ APfran 25252527 โตโยต้าธนบุรี ฝ่ายบุคคลโรงพยาบาลบางมด หางานวุฒิปวช. ใน กทม งานเสริฟกลางคืน บริษัทซีเลซติกา เชียงราย เชียงใหม่ กุ๊ก ครัวเย็น มีค่าน้ำมัน ธุรการ โรงพยบาล manage กรุงเท พีพีเจ เสมียนหาดใหย่ เจ้าหน้าที่บุคคล พระประแดง งานเภสัชกรประจำร้านยา เจริญกรุง งานธุรการวุฒิปวช. programmer ประตูน้ำ web ลาย ผ้า bartrander พนักงาน pc ชลบุรี รีดสีดวง วิธีรักษา พนักงานพยาบาล ผู้จัดการบัญชี/การเงิน บัญชี พระประแดง ธุรการ นรราชสีมา เริ่นานี ผู้ช่วยผู้หำหับภาพ แม่บ้านชาวต่างชาติ วรกุลชัย บริษัท พนักงาน วุฒิ ม.6