หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง คนดีที่หลายใจ
เขียนโดย วรชาติ ธนนิเวศน์กุล

Rated: vote
by 1 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




การที่เราได้เป็นคน มีหัวใจที่พร้อมจะทำสิ่งดีๆ ขอแนะนำว่าควรหัดเป็นคนหลายใจ เหตุผลจะเป็นอย่างไรขอให้อ่านให้หมดก่อนจะตัดสินความนะขอรับ
คนดีที่หลายใจ การเป็นคนดีจริงๆแล้วไม่ได้อยู่ที่ว่ารักเดียวใจเดียวหรือไม่ คนหลายใจก็เป็นคนดีได้ครับ ลองอ่านดูว่าคนดีคนนี้หลายใจอย่างไรบ้าง
1. จริงใจ : การที่เราจะคบใคร หรือทำสิ่งใดให้ใคร เราต้องมีความจริงใจครับ ความจริงใจบอกอะไรได้หลายอย่าง ให้คุณค่าในตัว
2. ภูมิใจ : ความภูมิใจแสดงให้เห็นถึงความสร้างสรรค์การให้คุณค่าแก่ตนเองและผู้อื่น เป็นการลงทุนน้อยแต่กำไรมหาศาล โดยเฉพาะกับคนที่เรารัก
3. เข้าใจ : ความเข้าใจซึ่งกันและกัน ร่วมสุขร่วมทุกข์ สามารถส่งพลังแห่งความสมานฉันท์ได้อย่างดียิ่ง ลดการขัดแย้งในชีวิตได้มาก
4. ใส่ใจ : การใส่ใจซึ่งกันและกันเป็นบทบาทหนึ่งซึ่งแสดงออกถึงความห่วงหาอาทร แก่กัน การมอบสิ่งดีๆในชีวิตให้ผู้อื่นโดยเฉพาะคนใกล้ตัวจะเป็นสิ่งมีค่าอย่างมาก
พร้อมหรือยังครับ ที่จะมาร่วมขบวนการคนดีที่หลายใจ
(บทความนี้ได้เคยอ่านคร่าวๆในหนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายสัปดาห์ แต่จำคอลัมน์ไม่ได้ รู้สึกว่าดี เลยจดมาเฉพาะหัวข้อ แล้วมาขยายความเองอาจไม่เหมือนกับต้นฉบับเดิมนะครับ)



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

วิธีการรักษาลูกค้าปัจจุบันให้อยู่กับเราตลอดไป
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : งานบัญชี วุฒิปวส สมุทรปราการ มาสด้าสงขลา นนทบุรี market ฝ่ายผลิต honda ชลบุรี oracle lamax วัดคุม FBT โบ้เบ้รังสิต ธุรการศรีราชา ชลบุรี ชลบุรี ทั้งหมด ตัวแทนขาย ฝ่ายขาย วุฒิ ปวส. กทม Okls ภาษาี่ปุ่น หางานที่กทม. งานแถวฝั่งธน คนขับรถ p ครูโรงเรียนรัฐบาล บ้ญชี ชลบุรี pcพระราม2 เจ้าหน้าที่ สาธารณสุข ชลบุรี ธนาคารมีนบุรี ซาเว่นเซ็น programmer สมุทรปราการ วุฒิ ม.6ในก.ท.ม เสมียน เขตทุ่งครุ sales property p.s.g ประสานงาน ลาดพร้าววังหิน jewelryt ดาด้า พนักงานติดรถ ร้านเช่าหนัง ชลบุรี vm. หางาน ปากเกร็ด บริษัท กิโต้ วุฒิ ม.6 งานธนาคารกสิกร เจ้าหน้าที่ธุรการ ปลวกแดง ร รŠรƒร”ยฟรฌ พนักงานบัญชี สระบุรี บัญชี ลาดพร้าว71 ธุรการมีนบุรี หมึก เกาะสมุย room boy ช่างกลึง ผู้ช่วยช่าง วุฒิ ม.3 ลาดพร้าว87 พนักงานขับรถโฟลคลิฟ call center ลาดพร้าว เซลโคเนี่ย