หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ใครที่ต้องการรัก
เขียนโดย น.ส.จรินทร์พร ตีระวรานันท์

Rated: vote
by 0 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ใครอยากได้ความรักบ้าง ความรักที่เรา ความรักที่จริงใจ ความรักที่ไม่ใช่การหลอกลวง ความรักที่ไม่ใช่การโกหก ความรักที่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ความรักที่ไม่ใช่การทำร้าย ความรักที่ไม่มีการนอกใจ ความรักที่รักกันอย่างจริงใจ  ความรักที่รักก็คือรัก ความรักที่ไม่มีข้อแม้  ความรักที่ออกมาจากใจ ความรักที่ต้องการอย่างแท้จริง ความรักที่ไม่ใช่การเสแสร้ง ความรักที่ไม่ต้องเจ็บปวด ความรักที่ไม่เห็นแก่ตัว ความรักที่ไม่ต้องมีน้ำตา ความรักที่ไม่ใช่แค่คำพูด ความรักที่ความรักก็คือความรัก...  เราควรจะทำยังไงดีเราเจ็บมากเหลือเกินเจ็บแทบจะทนไม่ไหวแล้วทั้งๆที่ก็เคยเจ็บอยู่บ่อยๆทำไมถึงยังไม่ชินก็ไม่รู้ ไม่ว่าจะอยู่หรือไปเราก็เจ็บเท่ากันนั่นก็คือเจ็บมากที่สุดเหมือนกันนั่นเอง คนที่เค้ารักกันเค้าไม่ทำแบบนี้ไม่ใช่เหรอถ้าจะทำร้ายกันจะมาบอกว่ารักทำไมรู้มั้ยมันเป็นการทำร้ายกันมากถึงมากที่สุดเลยรู้มั้ย ต่อไปนี้เราก้คงให้เวลาทั้งหมดกับคำว่าลืม ลืมคนที่ทำร้ายกันเหมือนที่เคยลืมคนที่ผ่านๆมา ลืมคนที่โกหกกัน ลืมคนที่ผิดสัญญา ลืมคนที่ผิดคำพูด ลืมคนที่ลืมเรา ลืมคนที่ไม่ได้รักเรา ลืมคนที่ทำให้เราเจ็บปวด ลืมคนที่ทำเราร้องไห้ ลืมคนที่เราเชื่อใจ ลืมคนที่นอกใจ ลืมคนที่เรารักมากที่สุด ลืมคนที่เคยบอกว่ารักเรา ลืมคนที่เราจะมีอนาคตด้วย ลืมคนที่เราไว้ใจ ลืมคนที่เคยเจอกันทุกวัน ลืมคนที่เค้าเองก็ต้องการจะลืมเรา ลืมคนที่เค้าไม่ต้องการเรา ลืมคนที่เคยฝากใจไว้ให้ดูแล




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

รู้ไว้ นิสัย 10 อย่าง ที่ทำให้สมองพัง
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : บิ๊กซีสะพานใหม่ หางาน ไม่จำกัดวุฒิ ชลบุรี P & O บัญชี เลขานุการ ธุรการ สมัครงาน 7-11 นครไทย ขับรถตู้นำเที่ยว วุฒิ ม3เขตบางพลัด บัญชีลำลูกกา งานขับรถตู้ โตโยต้า พัทยา สมัครงานบัญชีบริษัทเปิดใหม่ กินเที่ยว วุฒิ ปวส.ในสระบุรี A/W สีลม PR POPPPP safety เทคนิค ผู้จัดการ โรงแรม พนักงานขาย ศรีราชา ชลบุรี ต่างประเทศ ประเทศกัมพูชา งานว่างสำโรงทาบ รังสิตธัญบุรี หางานขับรถบ้าน แชมพู นักสถิติประกันภัย วิศวกรยาง บ.aa แม่บ้านจังหวัดสมุทรปราการ พนักงานขาธนบุรี งานโรงแรม สุขุมวิท รัชดา สุขุมวิท ห้วยขวาง ห้างแมคโคร วุฒิม6 สมุทรปราการ สำโรง ประจำวัน ดิลก งานบริษัทการบิน ประตูรีโมท Exterm พนักงานทั่วไป พระราม2 รับสมัครงาน สุราษ พนักงานแลกเปลี่ยนเงิน สมัครงานบริษัท+otto otto ปวช ลาดพร้าว เก็บเช็ค-วางบิล ธนาคาร ทหาร ไทย หัวหน้าคนสวน Hot Pot Buffet ยกเลิกresume งานโรงงานฝ่ายผลิต ชลบุรี