หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ทำไมผู้หญิงต้องการให้ผู้ชายเอาใจ
เขียนโดย Pattamawadee Siripateragoon

Rated: vote
by 38 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




มีผู้หญิงคนไหนบ้างไม่หวั่นไหว..กับการเอาใจของชายหนุ่มที่เจ้าหล่อนก็แอบพึงพอใจ..ปิ๊ง..เค้าด้วยเหมือนกัน....อย่างเช่น..โทรมาส่งจุ๊บ..ราตรีสวัสดิ์ให้เรา..ทุกคื๊น..ทุกคืน..หรือ..ในระหว่างเดินช็อบปิ้ง..ที่ห้างสรรพสินค้า..ก็..คอยเดินกุมมือเราและจูงเราเดินอย่างกะกลัวเราหลงทางอะไรทำนองเนี้ยน่ะ.ค่ะ..เหตุผลก็คือ..
ประการแรก..เรารู้สึกเป็นสุขที่เขาคอยเอาใจใส่เรา..ติดต่อหาเราถามสารทุกข์สุกดิบ.แต่ก็ทำเป็นฟอร์มปฏิเสธเขาไปบ้าง ต่อว่าต่อขาน..ไปบ้าง แต่.เพราะมนุษย์นี่ธรรมชาติกำหนดให้มีคู่..กันทุกคน..เพียงแต่..จะอยู่จะคบกันได้ยืดยาวยืนนานกันขนาดไหน..ก็ขึ้นอยู่กับบุญธรรมกรรมแต่งกันมา..ว่าเข้าไปนั่น.ฉะนั้นไม่ช้าไม่นาน..ปราการใจ..กำแพงเมืองจีนที่ว่ายาวที่สุดในโลกก็ยังพังทะลาย..ยอมรับรัก..ชายหนุ่มช่างเอาใจ..ในที่สุด..จริงมั๊ย?
 
ประการที่สอง ผู้หญิงต้องการเป็นคนสำคัญของผู้ชายตลอดกาลนานเทอญ   เพราะสังเกตกันมั๊ยคะ?ว่าโดยทั่วไปของลูกผู้หญิงเราพอได้ใช้ชีวิตคู่ผัวตัวเมีย..หรือตัดสินใจอยู่กิน มีเพศสัมพันธ์กันลึกซึ้งกับผู้ชายคนที่เรารักสักคนหนึ่งแล้ว..ก็มักจะกลายเป็นปลาร้าค้างไห..หรือไม่ก็วัตถุโบราณสมควรนำไปเก็บรักษาในพิพิธภัณฑ์ไม่ควรอยู่ในบ้านหรือพาออกไปนอกบ้านด้วยกัน.. ฉะนั้น..ผู้หญิงก็จะพยายามใช้เสน่ห์ปลายจวักมั่ง..การดูแลร่างกายและใบหน้าให้เปล่งปลั่ง..ยังสาวอยู่เสมอ..อย่างสุดฤทธิ์สุดเดช..เพื่อให้เขาเห็นความสำคัญและรู้สึกหึงและหวงเมียของตัวเอง..และหันมาเอาใจเมียตัวเอง.เพราะเกรงเมียจะหันไปมีสามีใหม่..ยิ่งสมัยนี้..สังคมกำลังฮือฮาเรื่องหย่าร้าง และผู้หญิงก็สามารถรับผิดชอบตนเองได้โดยไม่ต้องง้อผู้ชายคนไหนก็ได้..ระวังนะ..คานทองนิเวศน์ดีกว่าผู้ชายที่เกาะชายกระโปรงหรือไม่ก็กางเกงผู้หญิง..ขอเงินใช้ไปวัน ๆ ...ผู้หญิงที่มีงานทำมีเงินเดือนใช้มักจะตัดสินใจอยู่เป็นโสดมากขึ้น..แต่ลึก ๆ ในใจก็อยากให้มีใครสักคนมาเอาใจ..อยู่เหมือนกันล่ะ
 
ฉะนั้น..อันนี้เป็นเพียงแนวความคิดของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่มีงานทำมีเงินเดือนใช้..ไม่มีเวลาเอาใจใส่ผู้ชายคนไหน..นอกจากทำงานๆๆๆๆแล้วก็ทำงาน.
อย่าเพิ่งตำหนิหรือชมนะคะ..เพราะนี่เป็นเพียงก้าวแรกของการเป็นคอลัมนิสต์..แต่สัญญาค่ะ..ว่าจะมีก้าวต่อ ๆ ไปให้ติดตามอ่านกันไปเรื่อย ๆ ถ้าไม่เมื่อยกันไปข้างหนึ่งซะก่อน..แต่ถ้าคุณผู้อ่านรู้สึกง่วงหรือตาลายกับตัวหนังสือและคำพูดอันไร้สาระหรือมีสาระบ้าง..ก็รบกวนไปนอนหรือพักสายตาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์นี้ซะ..
แล้วค่อยเจอกันใหม่..คราวหน้า...coming soon..ฮิฮิฮิ...



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

13 วิธีแก้โรคเครียดในที่ทำงาน
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : v,9t ผู้จัดการหมู่บ้าน กรุงเทพ ป.ว.ส %CA%B6%D2%BB%B9%D4%A1 เจ้าหน้าที่ประจำโครงการ พนักงานรายวัน รามคำแหง พาสทามบางพลี เเสมดำ เช็งเค่น utrytyrw งานบัญชี จังหวัดสตูล การเงินพระราม3 ผูจัดการสาขา วุฒิม6พนักงานบริษัท บ.แคลเลียน พีซี (หน่วยวิ่ง) จบใหม่ พนักงานธนกิจฝึกหัด ธนาคารหาดใหญ่ บริษัท โตโยต้า รังสิต แผนกบรรจุ punch 042443310 สาย2 tth บัตร วุฒิม6 นนทบุรี บางใหญ่ game developer งานที่บ้านมีงานแมรบา้น บริษัทซัมซุง หัวหน้าวิศวกรไฟฟ้า ชลบุรี ธนาครา ครู รามคำแหง พนักงาน ตำแหน่ง ขับรถ ประจำ บัญชี โรงแรม ตาก บริษัท ซัมซุง บริษัท สยามมิสลิน จำกัด สปาบุรี วุฒิปวส กรุงเทพ steward Phuket การตลาด+การขาย พนักงานขับรถที่วิลล่าเกาะสมุย เก็บหนี้ โหร พนักงานขาย,ธุรการ พนักงานฝ่ายผลิตแหลมฉบัง รับสมัครเย็บผ้า สมุทรปราการ นักวิจับ ตำแหน่งว่างนิสสัน สมุทรปราการ ตำแหน่งงาน ธุรการพระราม 2