หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง นิทรรศการ รัฐสภาใหม่ ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
เขียนโดย ภาณุวัฒน์ ดาวเรือง

Rated: vote
by 0 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ผ่านไปที่ หอศิลปฯ กรุงเทพ ตรงแยกปทุมวัน เห็นป้ายโฆษณา นิทรรศการรัฐสภาใหม่ New Thai Parliament Exhibition Show จัดโดย รัฐสภา และสมาคมสถาปนิกสยามฯ เลยแวะเข้าไปดู ตอนแรกคิดว่าคงมีแค่ 5 ชิ้นงานที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายและที่ชนะการประกวดเท่านั้น แต่ปรากฏว่างานนี้รวบรวมงานที่เข้าประกวดของผู้สมัครท่านอื่นๆ มาแสดงให้ชมด้วย
สำหรับแบบที่นำมาแสดงภายในงาน การนำเสนอข้อมูลอย่างนักออกแบบก็มีให้เห็นอย่างหลากหลาย บางแบบที่ออกมาก็ทำได้อย่างทันสมัยสร้างจิตนาการให้ผู้ชมเหมือนอยู่ในอนาคต บางแบบก็มีความเป็นไทยอย่างแรง บางแบบก็มีความเป็นสากล ซึ่งคิดว่าคณะกรรมการตัดสินคงนึกไม่ถึงว่าคนไทยจะสามารถออกแบบได้มากมายขนาดนี้ สำหรับงานที่ออกแบบชนะเลิศ ของรัฐสภาหลังใหม่ มีชื่อว่า สงบ ได้จัดนำเสนอข้อมูลและรายละเอียดของงานทุกอย่างจนถึงสุดท้ายของการก่อสร้าง ซึ่งผู้ที่เข้าชมงานสามารถศึกษาเป็นข้อมูลเพื่อนำมาปรับใช้กับงานของตนได้อย่างเต็มที่ สำหรับผู้เข้ารอบสุดท้ายอื่นๆ ก็มีข้อมูลมาแสดงไว้อย่างละเอียดเช่นกัน
สำหรับงานจัดแสดงครั้งนี้ ก็มีเนื้อหาเกี่ยวกับรัฐสภาไทยให้ศึกษาเพิ่มเติม เช่น ประวัติความเป็นมา ทัศนคติในการออกแบบซึ่งเหมาะที่จะพานักเรียนมาศึกษาเป็นข้อมูลซึ่งจะช่วยเพิ่มความรู้ได้มากขึ้นจากที่ได้เรียนมา และจะดีมากสำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่สนใจหรือเรียนทางด้านการออกแบบ เพราะจะได้เห็นรูปแบบการทำงานในลักษณะของการประกวดโดยเฉพาะเป็นงานเพื่อทางราชการ ซึ่งต้องเป็นงานที่ละเอียดและสามารถใช้งานได้อย่างคงทนถาวรมากกว่าปรกติทั่วๆไป ทั้งๆที่ถูกจำกัดในเรื่องวงเงิน ซึ่งต้องเป็นมืออาชีพจริง อันนี้จึงเป็นสิ่งที่น่าชมเชยคณะกรรมการตัดสิน ที่ค้นหางานที่เหมาะสมพร้อมด้วยข้อมูลที่ประกอบอย่างดีที่สุด งานนี้ถ้าคนที่สนใจและพลาดไปชมคงต้องเสียดาย
สำหรับผู้ชนะและผู้เข้าประกวดเป็นใครกันบ้างนั้นก็คงต้องขอให้แวะไปชมกันเอง งานนิทรรศการรัฐสภาใหม่ New Thai Parliament Exhibition Show จัดให้ชมได้ถึง 26 มีนาคม 2553 ที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร อยู่ตรงแยกปทุมวัน หรือเข้าไปเช็คข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bacc.or.th รับรองว่าต้องชอบ
 
 
 
18/02/2553



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

มาดูซิว่า คุณมีสัมผัสที่ 6 หรือไม่!!!!
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : พนักฝ่ายบุคคล ธุรการบัญชีบางกะปิ ล้างจานแจ้งวัฒนะ asset manag หางาน สมุทรปราการ gd,lN วุฒิม6 รังสิต สมุครสาคร ดีเจ.ในกทม. เชียงใหม่ ทนาย งานนวดแผนไทยสุขุมวิท ความงาม จ.นนทบุรี แบริ่ง สมุทรปราการ งานเขตธนบุรี pc นมผง ทำที่จังหวัดเพชรบุรี 25272527 สมัครงานโรงงานCMYK ผลิต,ควบคุมคุณภาพ วุฒิ ปวส.โทรคมนาคม เสมียนแถวเฉลิมพระเกียรติ พนักงานบิ๊กซีสระบุรี งานp/t นิตยสารSeventeen ขับรถผู้บริหาร ห้วยขวาง เจ้าพนักงานธุรการ เจ้าหน้าที่การตลาด ชลบุรี PR. งานธุรการ บุคคล ที่งานมาจัดหางานในมีนบุรี MMC TOOL บัต รเคร ดิต งานครูในชลบุรี แคชเชี ทั้งหมดช่างโหะ สมัครงาน tot naraya ธนาคารบางกะปิ ภู้ก็ต สมัครงานพนักงานรัฐวิสาหกิจ pc ร่มเกล้า ปวช.ธนาคารกรุงไทย เขตสาทร สีลม ยานนาวา บางรักง ธุรการ 12000กทม พัทยา ที่พัก กุ๊ก ญี่ปุ่น วุฒิ ม.6จังหวัดลพบุรี รับสมัครครูผู้ช่วย sale ชลบุรี ชลบุรี คลัง พี่เลี้ยงเด็กกรุงเทพ