หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ความจริงของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักโดยทั่วไปที่คุณรู้จัก
เขียนโดย จุฬากรณ์ วัฒนศิริ

Rated: vote
by 44 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




  ดูบทความดีๆมากมายหลากหลายและรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ดีๆมากมายได้ที่... http://www.d100000d.com

ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักโดยทั่วไปที่คุณรู้จัก....

          1.  ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักแบบ ไฟเบอร์หรือผงบุก จะเข้าไปพองตัวในท้องของเรา  ทำให้เรารู้สึกอิ่ม และทำให้รับประทานอาหารได้ในปริมาณที่น้อยลง แต่แท้ที่จริงแล้วร่างกายต้องการสารอาหารที่มากกว่านั้นจึงทำให้เกิดสภาวะการขาดสารอาหาร ปัจจุบันได้มีผลิตภัณฑ์ยี่ห้อหนึ่งได้เพิ่ม สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายขึ้นมาต่างหากโดยให้ทานควบคู่กันแต่อย่างไรก็ตามมันไม่สามารถลดความอยาก (โหย)อาหารของมนุษย์ได้ เพราะมนุษย์ติดในรสชาดอาหารไม่สามารถทานอะไรที่เป็นแป้ง หรืออาหารเสริมแทนอาหารที่เคยบริโภคได้(ไม่เชื่อลองดู กินแป้งทุกมื้อ)  และเมื่อหยุดรับประทาน ร่างกายจะแก้แค้นโดยการกินหนักกว่าเดิมอีกทั้งหมดนี้เป็นสาเหตุของการเกิดYOYO  อย่างไรก็ตามไฟเบอร์หรือผงบุกยังเหมาะกับผู้ที่ท้องผูกและปัญหาลำไส้อยู่(กินผักแทนก็ได้) ล่าสุดมีผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์บางตัวออกโฆษณาว่าสามารถ ดักจับไขมันเฉพาะตัวได้ ตัวที่เป็นส่วนเกินไม่จำเป็นต่อร่างกายเท่านั้น ส่วนตัวที่จำเป็นไม่จับ  (เก่งจริงๆ เชื่อดีไหมเนี้ย เก่งกว่าตำรวจบ้านเราอีก จับด่ะ !!!!)

          2. ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักแบบ ไคโตซาน  สกัดจากเปลือกสัตว์ทะเลซึ่งสามารถสกัดจับไขมันได้แต่มันไม่ได้สกัดจับไขมันเพียงอย่างเดียว แต่มันยังดักจับไขมันที่จำเป็นต่อร่างกายด้วย      อีกทั้งยังดักจับวิตามินและเกลือแร่ต่างๆ ซึ่งเป็นผลทำให้ร่างกายขาดวิตามิน เกลือแร่ และไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย อีกทั้งยังมีบางคนที่   แพ้อาหารทะเล   อีกด้วยจึงนับว่าไม่ปลอดภัยสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

          3. ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักแบบ ยากดประสาทลดความอ้วน ที่มีส่วนผสมของสารกดประสาท พบได้ทั่วไปตามร้านขายยา หรือ คลีนิคบางแห่ง(ในโรงพยาบาลบางโรงก็มี) ในโฆษณาก็มีออกมาเตือนอยู่บ่อยๆ มีอยู่มากตามท้องตลาดราคาถูกเกิด yoyo  ได้ง่ายและส่วนใหญ่เมื่อหยุดกินอ้วนกว่าเดิมอีก 
        

          4. ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่มีส่วนผสมของสารเอฟรีด้า (สารกดประสาทส่วนกลาง )อีกหนึ่งของวิวัฒนาการสารกดประสาท(เขาพัฒนาแล้ว) สารเอฟรีด้าหรือเอฟรีดีน สามารถกดการไหลเวียนของเลือดที่จะไปเลี้ยงสมองได้เป็นระยะๆ   มันจะไปกระตุ้นประสาทส่วนกลางให้มีความรู้สึกอิ่มต้องการอาหารลดน้อยลงหรือบางครั้งไม่รู้สึกหิวเลย  ทั้งๆ ที่จริงแล้วร่างกายของเราต้องการสารอาหารจากการบริโภคอยู่ จึงเป็นเหตุให้ร่างกายขาดสารอาหารที่จำเป็นได้และถ้าบริโภคผลิตภัณฑ์ดังกล่าวติดต่อกันเป็นระยะเวลานานอาจจะทำให้เกิดภาวะความจำเสื่อม  (อัลไซเมอร์)ได้  ปัจจุบันกฎหมายของอเมริกาได้ห้ามใช้สารดังกล่าวแล้ว(มีคนตายไปแล้ว 16 รายและป่วยเป็นโรคทางสมองอีกมาก)แต่กฎหมายไทยยังไม่มีการห้าม และ ได้มีผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเข้ามาขายในเมืองไทยแล้ว ดังมากด้วย (คนไทยตามกระแสอยู่แล้ว) ไม่ขอบอกนะยี่ห้ออะไร  ( กลางวัน กลางคืน)      update(10/9/2546)   ( ข่าวล่าสุด อ.ย.ได้เริ่มออกจับและตรวจสอบบริษัทดังกล่าว  ในขณะที่บริษัทดังกล่าวได้ขายไปเป็นล้านๆขวดแล้ว และทางบริษัทก็สั่งล็อตใหม่ไม่ให้มีส่วนผสมของ เอฟรีดีน  ล็อตใหม่จะลดได้ไม่ได้ไม่เกี่ยวเพราะสินค้าติดตลาดแล้ว ซึ่งในความเป็นจริงจะไม่สามารถลดได้เร็วเหมือนเดิมเพราะเหลือเพียง สารสกัดจากผลส้มแขกและตัวประกอบอื่นๆอีกเล็กน้อยเท่านั้น  )

           5. ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักแบบ ครีมทาลดน้ำหนัก  ซึ่งจะไปดึงน้ำหล่อเลี้ยงภายในร่างกายทำให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว มีผลทำให้เกิดภาวะสูญเสียน้ำในร่างกายทำให้คุณจะต้องดื่มน้ำเข้าไปทดแทนก็จะทำให้น้ำหนักคุณเหมือนเดิม  (มีโฆษณาใน ทีวีด้วยตอนดึกๆบอกว่าลดเซลลูไลท์)

            ปัจจุบันได้มีการวิจัยแล้วว่าผลิตภัณฑ์ที่ทำการลดน้ำหนักได้อย่างแท้จริง  คือวิธีการเพิ่มกระบวนการเพิ่มการเผาผลาญอาหารในร่างกาย(  คือการเพิ่มเมตาบอลิซึ่ม อาจจะช้ากว่าการใช้ยาลดแต่ดีต่อสุขภาพและเน้นปลอดภัย )      การเพิ่มเมตาบอลิซึ่มที่ดีโดยผลิตจากสารธรรมชาตินั่นคือ สมุนไพร(ดีที่สุด)  ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ดังกล่าวออกมามากมาย(เช่น CLA,CLH ....)   แต่ในผลิตภัณฑ์  MetaboGold 2000™  แตกต่างกว่า นอกจากจะมีส่วนผสมของสมุนไพรที่ช่วยในการเผาผลาญอาหารได้อย่างปลอดภัยกว่า และยังประกอบด้วยวิตามิน เกลือแร่กว่า 13 ชนิด (ซึ่งโดยปรกติแล้วผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักทั่วไปไม่สามารถผสมวิตามินและเกลือแร่ลงไปได้ ด้วยการวิจัยใหม่ล่าสุดจากอเมริกา  MetaboGold 2000™  จึงสามารถผสมวิตามินและเกลือแร่ลงไปได้ เพียงยี่ห้อเดียวเพื่อร่างกายของคุณและยังมีส่วนผสมของตังกุยเพื่อไม่ทำให้ผิวหนังของคุณเหี่ยวย่นเมื่อเวลาน้ำหนักลด      ส่วนผสมของชาเขียว พริกแดง นมผึ้ง  สาหร่าย และ อื่นๆอีกมาก )อีกทั้งยังประกอบด้วยสมุนไพรอีก32 ชนิดที่ช่วยบำรุงร่างกาย ป้องกัน แก้ไข ครอบคลุมและคำนึงถึงผู้ซึ่งมีปัญหาในด้านน้ำหนักส่วนเกินอย่างแท้จริง       เพียงยี่ห้อเดียวที่ กล้าใส่สิ่งที่จำเป็นและเป็นประโยชน์ทั้งหมดลงไปในขวดเดียว (ไม่แยกเป็นหลายขวดให้คุณคุ้มค่าประหยัดได้มากกว่า )  คุณสามารถอ่านละเอียดของMetaboGold 2000™ได้ทั้งหมด จาก(www.jobpub.com/editor/goodlife)  หรือจาก หน้าบทความหัวข้อต่อไปใน......................    (รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักMetaboGold 2000™) หรือ จาก (www.metabogoldinternational.com)(webนี้เป็นภาษาอังกฤษน่ะ) หรือโทรติดต่อ    (  อาร์ท  09-7701197 )




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

วิธีสังเกต ธนบัตรปลอม
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ตลาดโลตัสเขาพนม นิชชู แมนวูด los angeles หางานดูแลเด็ก เขตภาษีเจริญ บางแค call center ภูเก็ต บาริสต้าค่ะ ขายยา เภสัชกร ทั้งหมดProgrammer งานแถวรามคำแหง 2 บางนา เพชรเกษม1-20 งานร้านขายยาหาดใหญ่ เจ้าพนักงาน ช่างกลึงชลบุลี วุฒิ ม.6 นครปฐม พนักงานเสริฟ แฟชั่น ธุรการ บัญชี บางกะปิ ตัวแทนขาย sale ต.บางปู mumberry spa โรงงาน พิษณุโลก sale co พระราม2 ่่่jewelry เจ้าหน้าที่บัญชีและการเงิน ตำแหน่งธุรการ แถวสุขุมวิท 77 ปวส.ช่างไฟฟ้าชลบุรี หางานโรงงานเชียงใหม่ บริษัท cpf วุฒิ ม.6 งานธนาคารในโคราช store ขี่ เจ้าหน้าบัญชีการเงิน ร.พคามิลเลียน จนทคลังสินค้ากทม metron ชลบุรี ประสานงาน ภาคใต้ หาดใหญ่ การเงิน เสมียนดินแดง ที่ปรึกษาด้านความสวยความงาม ตำแหน่งนิติกร วุฒิ ม.6 พุทธมณฑลสาย3 Room Attendancebangplee วุฒิ ม.6 ลพบุรี ภูเก็ต แฟนตาซี ชาบู ยผร™รฉรŠรยบยบร‘ยญยชร• หางานKfc แคชเชียร พัทยา saleต่างจังหวัดมุกดาหาร าวา นน เขตยา