หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง 20 กว่านาที รฟท.ให้ทดลองนั่ง Airport Link ฟรี ไป สนามบินสุวรรณภูมิ
เขียนโดย ภาณุวัฒน์ ดาวเรือง

Rated: vote
by 3 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ตอนนี้ถ้าใคร มีความจำเป็นต้องเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ สามารถลองไปใช้บริการ Airport Link เพื่อเดินทางไปสนามบินได้ ฟรี ทั้งขาไป และขากลับ เพราะทาง รฟท. หรือ การรถไฟแห่งประเทศไทย โดย กระทรวงคมนาคม ได้จัดให้นั่ง Airport Link ฟรี อีกครั้ง และ นานถึง 3 เดือน โดยถือเป็นการทดลองระบบไปในตัว สำหรับจุดเริ่มต้นของการเดินทาง สามารถไปขึ้นได้ที่ สถานีพญาไท ซึ่งอยู่ติดกับ สถานี BTS พญาไท โดย Airport Link จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.00 น. -  19.00 น. ในวันจันทร์ -  ศุกร์ และใช้เวลาเดินทางไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 20 กว่านาที นับว่าสะดวกและรวดเร็ว เพราะปลายทางสถานีก็อยู่ชั้นล่างของสนามบินสุวรรณภูมินั้นเอง ซึ่งเมื่อออกจากสถานีก็เดินไปขึ้นเครื่องบินได้เลยไม่ว่าจะเป็นสายภายในประเทศหรือต่างประเทศ
นอกจากความรวดเร็วของการเดินทางแล้ว ความสะดวกสบายของการจัดการบริการในระบบก็ดีมากเมื่อเทียบกับการเป็นประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเข้ามาสู่กรุงเทพมหานคร
สำหรับ Airport Link 1 ขบวน สามารถจุผู้โดยสารได้ 400 คน ก็นับว่าไม่น้อยเลยที่เดียว ถือเป็นความทันสมัย และจะช่วยสนับสนุนการเดินทางในกรุงเทพฯ ให้มีความคล่องตัวยิ่งข้น ซึ่งคาดว่าในอนาคตคงจะเป็นที่นิยม และจะมีคนมาใช้อย่างมากมาย
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.railway.co.th หรือ โทร.สอบถาม Call Center 1690 ได้ตลอด 24 ชม.
 
 
 
 
 
09/06/2553



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

การลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาจากการเลี้ยงดูบุพการี
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : shell account วุฒิ ปวส ที่สมุทรปราการ บางชัน งานบัญชี มุกดาหาร พัฒนาสังคม สถาบันความงาม ิBARASTRA ชลบุรี กะดึก งานปั้นปูน ปวช กทม ขนถ่ายสินค้า double a เวลา+่วง+ล แม่บ้าน สาธร หางานกฏหมาย Freelannce ผู้จัดการแผนกธุรการ สำนักงาน ปัญญาภิ QAQC ชลบุรี Software ลาดพร้าว รับสมัครงาน ชลบุรี ปวสประมง bkk goup ธ.ธนชาติ casher บังคดี สมัครstaff แถวรามคำแหง สยามมิชลิน jomtomshon pyerepoe punch t9rt3t8 วุฒิ ม.6สะพานสูง smart com สมัครงานประจำวุฒิม.3 56 ช่างไฟฟ้า-ประปา mokp ตำแหน่ง พนักงานทั่วไป รŠยตรงรยก พุทธมณฑล สาย5 วุฒิม6 จันทบุรี ธุการ พระประแดง QCโรงงาน ะพฟรืรืเ ขาย ทันตกรรม data process บุคคลและธุรการจังหวัดชลบุรี ผ้า ปั ก สมัครงานสตูล ทวีวัฒนา