หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง เทคนิคดูแลรองเท้าคู่โปรดให้สวยอยู่เสมอ!!
เขียนโดย Wonder Man

Rated: vote
by 0 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




 

เทคนิคดูแลรองเท้าคู่โปรดให้สวยอยู่เสมอ!!

รองเท้าคู่สวย คู่โปรด ก็เปรียบเสมือนเพื่อนสุดชี้ของสาว ๆ เพราะรองเท้าคือส่วนสำคัญที่จะทำให้สาว ๆ เกิดความมั่นใจที่จะก้าวเดินไปไหนต่อไหน ดังนั้นเรามีวิธีรักษารองเท้าคู่สวยมาฝากค่ะ

450_1.jpg


รองเท้าหนังแก้ว

          รองเท้าที่แสนจะบอบบางเพราะใส่ไม่กี่ครั้งก็เกิดรอยขีดข่วนเต็มไปหมด แนะนำให้ใช้ผ้านุ่ม ๆ ชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดเบา ๆ รอยดำก็จะหายไปเอง แต่ถ้ารอยขีดนั้นลึกมากก็อาจจะต้องใช้ครีมขัดอเนกประสงค์ขัดซ้ำอีก และ ห้ามใช้นิ้วถูที่รอยดำ เพราะอาจจะทำให้เกิดรอยขีดข่วนอันใหม่ได้ ที่สำคัญควรเก็บไว้ในที่แห้ง ไม่ร้อน และห้ามวางรองเท้าตากแดทิ้งไว้เป็นอันขาด เพราะจะทำให้หนังแก้วกรอบแตกเป็นชิ้นเล็ก ๆ

1_13.jpg


รองเท้าหนังกลับ

          รองเท้า ชนิดนี้มักจะมีปัญหาถลอกอยู่เสมอ หากรองเท้าเป็นสีดำ ให้ใช้ผ้าเช็ดฝุ่นที่ติดอยู่ออกจนหมด แล้วใช้ปากกาเมจิสีดำเข้มแต้มเบา ๆ ที่รอยถลอก แล้วทิ้งไว้สักพักเพื่อให้น้ำหมึกซึมเข้าไปในเนื้อรองเท้าจะแต้มทับหลาย ๆ ทีก็ได้ จนกว่าสีดำของหมึกกับรองเท้าจะกลมกลืนกัน ในขณะที่รองเท้าเป็นสีอื่น อย่าใช้ปากกาเมจิแต้มแต่ให้ไปซื้อสีสำหรับย้อมรองเท้าหนังกลับโดยเฉพาะจะ ช่วยลบรอยถลอกที่ต้องการ


02_2.jpg


รองเท้าประเภทมีสายคาด

          หลายครั้งที่ต้องอารมณ์เสียเพราะสายคาดรองเท้าส่วนใหญ่มักจะมาขาดเอาในเวลา ที่ต้องการใช้ทุกที ดังนั้นให้สังเกตสายรองเท้าหากเริ่มหย่อนไม่ตึง ให้เลิกใส่รองเท้าคู่นั้นไปก่อน ไม่อย่างนั้นสายอาจจะไปขาดกลางถนน แต่ใส่อยู่แล้วสายเกิดขาดกลางทางวิธีแก้คือ ให้ หาหนังยางเส้นใหญ่ ๆ หลาย ๆ เส้นรัดเท้าคุณกับรองเท้าเข้าด้วยกัน จากนั้นก็รีบกลับหรือถ้าพอจะมีเวลาก็ให้หาด้ายกับเข็มมาเย็บสายให้ติดกับ รองเท้า เพื่อให้พอใส่ได้ไปก่อน แล้วค่อยเอาไปให้ร้านซ่อมเย็บให้แน่นอีกที







ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

กรุ๊ปเลือด บอกอะไรเราได้เยอะเลย
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ัดสรร+จ พนักงานขับรถ พ่วง หางานวุฒิ ม.3เขตวัฒนา ฟิสิกสื รถตู้ร่วมวิ่งงาน ขับรถดารา คลังสินค้ โรงงานบีลัคกี้ dna มหาสารคาม พนักงานธุรการ วุฒิปวส ปวช ช่างติดตั้งเคเบิ้ล มูลนิธิ นนทบุรี max valu งานล่าม skydance ร้านcute press พระราม 2 สมัครงานวุฒิปวส.ลาดพร้าว กุ๊ก ผู้ช่วยกุ๊กในพัทยา truetouh ที่ตั้ง บางนา โรงงาน/แม่บ้าานเขตมีนบุรี วุฒิ ม.6 เขตบางแค rrruuu ไดนามิ เซ็นทัล ครูชลบุรี ช่างภาพผลิตรายการ กระทุ่มแบน+ธุรการบัญชี นักเซรามิค แปซิฟิก บัญชี นครราชสีมา ช่าง jewelry ขับรถ ในสงขลา ชิ้นส่วนรถยนต โรงงานเย็บผ้าในก.ท.ม. เสริมสวย สปา programmer ลาดพร้าว สมัครงาน ตึกแกรมมี่ พนักงาน ติดรถ โฟรืแมน วุฒิม6 สุขุมวิท101/1 วุฒิม.6 สมุทรสาคร ผู้จัดการผลิต พนักงานพูดภาษารัสเซีย พลังาน พนักงานแปลข่าว ประจำร้าน โคราช เจ้าพนักงานสาธาธารณสุข งานแถวพระโขนง บางนา เลขานุการ ประสานงาน ลาดพร้าว