หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง (บทความ) ชีวิตต้องสู้ต่อไป
เขียนโดย Wonder Man

Rated: vote
by 0 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




สิ่งที่ผมได้เห็น ได้รับรู้ ประเทศไทยเจริญแต่วัตถุ จิตใจกลับถอยหลังลงเรื่อยๆ ไปกทมคราวนี้มีแต่เรื่อง แค่นั่งรถไฟก็โดนหลอกแล้ว มาหลอกผมว่า เมาหนักกระเป๋าตังหาย ไม่มีเงินไปขอนแก่น คุยกันอยู่นาน ใจหนึ่งผมก็สงสาร อีกใจก็ไม่อยากเชื่อ จนเขาเอาพระเครื่องมาเป็นข้อแลกเปลี่ยนบ้าง มือถือบ้าง จนผมใจอ่อนเพราะชีวิตเคยลำบาก จึงยอมให้เงินไป500บาทแลกกับพระเครื่องจำนวน 5 องค์ พอถึงกรุงเทพ เจอเซียนพระท่านหนึ่งจึงให้ดูว่าแท้หรือเทียม คำถามที่ได้มา แกบอกว่าเพราะผมทำดีจึงได้ดี พระปลอม4อัน แต่อีกอันเป็นพระดังของแท้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม 55+ ทำดีได้ดีจริงๆ

ไปเที่ยวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งกับญาติ ไปได้จังหวะอีก กำลังทะเลาะกันอีก เวรกรรมอะไรกันนักหนาดันทะลึ่งไปอยู่ตรงกลางอีก มีปืนกันทั้งนั้นยังดีที่มันไม่ยิงไม่งั้นกลับบ้านเก่าแน่ๆ55+
ไปกรุงเทพคราวนี้มีสิ่งที่แปลกตามากมาย ผิดกับสมัยที่ผมยังทำงานอยู่ที่นั้น ถนนก็ตัดใหม่ สะพานข้ามแยกก็สร้างขึ้นมามากมาย ตึกใหม่ๆเพียบ อาหารการกินก็แพงกว่าเดิมเยอะ

ข่าวลือก็คือข่าวลือ ผมหายหน้าไปกว่า10วันแต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าแม้แต่น้อยทั้งๆที่ข่าวบอกว่าจะเซ็นในอีก2-3วันแต่ที่ไหนได้โจโคลเลือกย้ายไปซบหงษ์ทอง เอ๊ย หงษ์แดง ลิเวอร์พูลซะงั้น เสียดายไหม เสียดายครับนักเตะอังกฤษฝีเท้าดีๆที่จะเอามาทำยาหายากกว่าผมจะพบเนื้อคู่เสียอีก55+ ทำไมถึงยากกว่าเพราะฝีเท้าคนอังกฤษด้วยกว่าคนไทยบางคนด้วยซ้ำ แต่เขามีความเป็นมืออาชีพ วินัย ซึ่งนักเตะไทยมีน้อยมาก หากเทียบกับฝรั่ง ส่วนเนื้อคู่ผมตอนนี้ว่าที่พ่อตากำลังจีบว่าที่แม่ยายอยู่เลยต้องรอไปก่อน55+

ตกลงเป็ดแดงกับหอยทะเลมันแลกนักเตะกันใช่ป่ะ โจโคลย้ายไปหงษ์แดง เบนายูนย้ายไปเชลชี ยิ่งข่าวเวนเกอร์สนใจนักเตะเอเชียที่ชื่อฮอนด้า เอ๊ย ฮอนดะ ผมไม่รู้ว่าเจ๊แกคิดอะไรอยู่ ผมยอมรับว่าฮอนดะเป็นนักเตะที่เก่ง แต่ไม่เหมาะกับพรีเมียร์ลีกหรอกเพราะที่นี้เน้นสภาพร่างกายเป็นหลัก กรรมการก็ไม่ค่อยSAVE นักเตะสักเท่าไร่ เอามันส์เข้าว่า ถึงแม้ฮอนดะจะเรียกฟาวล์ได้ดีแต่ทีมเราก็ใช่ว่าลูกตั้งแต่จะดีกว่าชาวบ้านชาวช่อง ดีไม่ไดีอ่อนกว่าทีมอื่นเสียด้วยซ้ำ

ส่วนผู้รักษาประตู คงต้องทำใจแล้วมั้งที่ต้องเห็น อัลมูเนียและฟ้าเบียงสกี้ แย่งมือ1กันต่อไป อนาคตอนาถแท้พี่น้องเอ๋ย เราต้องมานั่งลุ้นว่าไอ้2ตัวนี้จะพลาดกันตอนไหน
นักเตะที่ได้มาใหม่ ก็ยังไม่เห็นแววสักเท่าไร่ ตัวเก่าก็ยังเดิมๆไม่คิดจะพัฒนากันบ้างหรือไง มีแต่พวกยังกันส์ ที่ดีขึ้นมาหน่อย แต่พอเข้าจริงๆเด็กพวกนี้ก็ไม่มีโอกาสได้ลงเล่น ไม่รู้ว่าจะนั่ง จะนอน ทำใจท่าไหนดี เวรเกอร์จ๋า ปล่อยดูดู้ไปแล้วแต่ยังไม่เห็นอนาคตกองหน้าที่เหลือว่าจะช่้วยให้ทีมเป็นแชมป์ได้เลย

เมื่อชีวิตมีไว้สู้ เป็นแฟนปืนต้องอดทน





ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

คุณลักษณะของผู้นำ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ตำแหน่งงานว่างโรงแรมโนโวเทล หัวหน้าแผนกแม่บ้าน เมเปิ้ล หางานขับรถ ตู้ที่พัทยา บริการลูกค้่า พนักงานขายซิม ฟรน เซรา นิติกร,ทนายความ งานธรุการ เขตลาดพร้าว งานรถไฟฟ้าbtsม.6 PCจัดรายการประจำ ิิวิศวกร งานในเซนทัล บิีกซี สิว วิศวกรรมเกษตร วุฒิ ม.6 ประเวศ สวนหลวงร.9 โรงแรมแถวชลบุรี บริษัท KCL CABLE จำกัด พยาบาลแถวบางนา ขับรถเจ้านาย บริษัทกรีน ฉัตร processer เร่งรดหนี้สิน ธนาคาร จ.เชียงราย สนามบินสุวรร นครชัย หัวหน้าแ ผนกบุคคล โรงพยาบาลศิริารช storyboards เดนโว่ ห้างโรบินสันเชียงใหม่ ไม่มีวุฒิการศึกษาพัทยา พนักงานฝ่ายบุคคล สุราษ พับถุงมาทำบ้าน สมัครงานสาย5 โตโยไทย 14 เพลส พระราม 2 healty,safety,จป.วิชาชีพ นักกฎหมาย ทนายความ ครูปทุมทานี tyyurrwp ธุรการ ประสานงาน ขาย บางขุนเทียน แสมดำ A.O.T บัญชี / สหมงคล เด็กเสริฟโรงแรมวังสำราญ วุฒิปวส กรุงเทพมหานคร cellcenter