หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง เวทมนตร์ขาว
เขียนโดย amm...บะหมี่แห้งหมูแดง

Rated: vote
by 116 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




            หลายคนคงเคยได้ยินคำว่าเวทมนตร์ขาวมาบ้างแล้ว วันนี้เรามารู้จักกับเวทมนตร์ขาวกันพร้อมบทร่ายเวทมนตร์กันดีกว่า…

            ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเวทมนตร์แบ่งออกเป็น 2 ชนิด คือ เวทมนตร์ขาวและเวทมนตร์ดำ เวทมนตร์ทั้งสองอย่างนี้ต่างกันตรงที่เวทมนตร์ขาวเป็นเวทมนตร์สะอาดและไม่มีจุดประสงค์ในการทำร้ายบุคคลอื่น รวมทั้งยังไม่มีอำนาจมืดแฝงอยู่ หรือเรียกอีกอย่างว่าเป็นเวทมนตร์บริสุทธิ์

            อุปกรณ์ในการร่ายมนตร์ขาวนี้จะต้องเป็นสิ่งที่มาจากธรรมชาติเป็นหลัก เช่น แร่หินชนิดต่างๆ ขึ้นอยู่กับเวทมนตร์ที่จะร่าย, ใบไม้, ขนนก, กระดาษ (ส่วนมากเป็นกระดาษขาว) และ ดินสอไม้ เป็นต้น

อุปกรณ์ที่สำคัญอย่างอื่นเช่น เทียน, ตะเกียง, ไพ่ทำนาย และลูกแก้ว

ว่าแล้วเราก็ลองมาร่ายเวทมนตร์ขาวกันเถอะ…

เรียกความรักที่หายไปให้กลับคืน

อุปกรณ์: กระดาษสีขาวล้วนเป็นกระดาษ A4 ธรรมดาก็ได้และดินสอไม้

ขั้นตอนการร่าย:

  1. จดเวทมนตร์นี้ลงบนกระดาษขาวด้วยดินสอไม้ที่ไม่เคยผ่านการใช้มาก่อน และต้องจดมนตร์นี้ด้วยตัวเองเท่านั้น เพื่อเอาไปใช้ในการร่าย ห้ามอ่านเวทมนตร์จากตัวหนังสือที่พิมพ์ออกมา ( ถ้าไม่เช่นนั้นความขลังจะน้อยลง )
  2. เริ่มร่ายมนตร์ตามนี้เลย

    ด้วยอำนาจแห่งเวทมนตร์นี้ จงนำความรักระหว่าง ( ชื่อเรา ) และ ( ชื่อเขา ) กลับมาหาเราทั้งสองคนให้เร็วที่สุดเท่าที่อำนาจนี้จะทำได้และขอให้อำนาจนี้รวมกับอำนาจทั้ง 4 ธาตุ ได้แก่ ดิน น้ำ ไฟ และ ลม ช่วยนำความรักของเราทั้งสองคนกลับมาหากันและกัน นำมาซึ่งความใกล้ชิดกัน มันจงเป็นจริงและมันคือความจริง

  3. เก็บดินสอนั้นไว้และห้ามนำมาใช้อีก
  4. นำกระดาษเวทมนตร์ขาวที่เขียนขึ้นมา มาอ่านทุกวันก่อนเข้านอน ( ห้ามลืมแม้แต่วันเดียว ) ถ้าลืมถือว่ามนตร์เสื่อมต้องเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนแรกใหม่

ทำเพียงเท่านี้ ที่เหลือก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเวทมนตร์ขาวที่จะนำความรักของคุณกลับคืนมา

เวทมนตร์ขาวเป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล และอำนาจของมนตร์ขึ้นอยู่กับความเชื่อ ถ้าเชื่อว่าเวทมนตร์ขาวมีพลังในการนำพาให้คุณ อำนาจนั้นก็จะเพิ่มมากขึ้น แต่ถ้าร่ายเล่นๆละก็เวทมนตร์ขาวจะไม่มีพลังอำนาจมากเท่าไร




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

กฎหมายเทคโนโลยีสารสนเทศ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : kgs คนขับรถ ช่างเทคนิค พนักงานวิ่งเคลม dsl เซนทรัล ซิตี้ DSM พนักงานเสมียน งานสมุทรสาคร บ.gfpt งานแถวราษบูรณะ คนขับ งานธุรการ หัวหิน ASB วุฒิปวช.ภูเก็ต ธุรการประสานงาน บางนา โลตัสนครราชสีมา cook พัทยา ครูนาฎศิลป หางานรายได้ดีพิษณุโลก บริการสายการบิน ขับรถผู้บริหารแถวรามคำแหง วุฒิม6 ราชการ สมัครงานสมุดสาคร บ.ทริปเปิ้ลทู ผู้จัดการ ceo ชั่วคราว ธนาคารจ.ตรัง เจ้าหน้าที่ธุรการ กำแพงเพชร พนักงานขายท่าพระ โมชั่นกราฟฟิค หาวุฒิ ม3 วุฒิม6 กรุงเทพ พระราม2 งานนวด สปาต่างปรพะเทศ บริษัท เมต้าเมด จำกัด วุฒิ ม.6แมส ทุ่ง รี 60,000 ธุรการ/กรุงเทพ จบม.6 ในสมุทรปราการ เพชรเกษม กทม. หางานแถวมีนบุรี pc พัทยา จ.สมุทรปราการ/กรุงเทพ สมัครงานแฟมมลี่ ถูกโฉลก พนักงานขายเขตลาดพร้าว ผู้จัดการร้าน งานว่างธนาคารจังหวัดชุมพร ฉญ งานโรงงานแถวเพรชเกาม