หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ปัจจุบันโน้ตบุ๊ค ไม่ใช่เรื่องแปลก
เขียนโดย ศยามล วัฒนะโชติ

Rated: vote
by 5 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




         มองผ่านไปยังอดีต เมื่อไม่นานนัก โน้ตบุ๊ค ยังเป็น อุปกรณ์ที่คนมองว่า ฟุ่มเฟือย หรือ พูดง่ายๆ ก็คือ เป็นสิ่งที่คนมีเงินเหลือเท่านั้นถึงจะซื้อมาไว้ประดับตัว แต่ปัจจุบัน นิสิต-นักศึกษา ก็พก โน้ตบุ๊ค กันเป็นว่าเล่น ไม่ต่างอะไรกับอุปกรณ์สื่อสาร ที่ เราเรียกกันว่า "มือถือ"
         อาจจะเป็นผลจากการที่โลกเรากำลังจะกลายเป็นโลกไซเบอร์ เข้าไปทุกขณะ เราไม่อาจจะปฏิเสธได้ว่า คอมพิวเตอร์ เป็นสิ่งที่ไม่ จำเป็น เด็กไทยสมัยนี้ก็ใช้คอมพิวเตอร์กันเป็นทุกคน ยอดขายของคอมพิวเตอร์จึงพุ่งกระฉูด และเนื่องจากมีการแข่งขันกันสูงขึ้น บริษัทผู้ผลิต คอมพิวเตอร์ ทั้งหลาย ต่างทำแผนการตลาด โดยแข่งกันลดราคากันเป็นว่าเล่น รวมถึง รัฐบาล สนับสนุน เห็นได้จากการตั้งกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศขึ้นใหม่ และได้มีการสั่งผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์ รวมไปถึง โน้ตบุ๊ค ออกจำหน่าย ให้กับประชาชน ในราคาถูกมาก ยิ่งเป็นแรงผลักดันให้บริษัทคอมพิวเตอร์ทั้งหลาย ต่างลดราคาคอมพิวเตอร์ เพื่อที่จะแข่งขันกับทางรัฐบาล
         โน้ตบุ๊ค ซึ่งแต่ก่อน มีราคาจาก เครื่องละเป็น แสนบาท ปัจจุบัน มีเงิน ไม่ถึง 20,000 บาท ก็สามารถ ได้เป็นเจ้าของเจ้าคอมพิวเตอร์กระเป๋าหิ้วได้แล้ว.............



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ประหยัดภาษีกับกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : งานโรงงานพานาโซนิค นวนคร double a plus วุฒิ ม.3 จ.นนทบุรี พูดภาษาจีน งานที่มาทำที่บ้าน ผลิต/ควบคุมคุณภาพ/บริหาร คันยาว งานชั่วคราวธนาคารในสุพรรณ ราม2 komutsu แม่บ้านประจำธนาคาร ธุรการ วิสุทธานี งานที่สระบุรี วุฒิ ม6 จังหวัดภูเก็ต โลตัสพระราม 2 บูลวิลเลท battery. ฝาง 55 destone สลิมสเลน โรงพยาบาล จ.สมุทรสาคร งานโรงงานที่โคราช งานควบคุมคุณภาพ พนักงานบุคคล นนทบุรี หัวหน้างาน ชลบุรี หางานวุฒิม.3 จ. ราชบุรี โลตัสบ้านบึง ชลบุรี ซีพีมหาชัย reserv ชลบ โมบิล ร้านhobs som ทำจ-ศ บางแค พาสทาม ภูมิทั นวดต่างประเทศ ขับรถ ราชการ งานตามผับ ม3หางานห้างทำในโคราช แม่บ้าน นครปฐม ครูสุขศึกษา บััญชี โรงเรียนปัญญาวุฒิ caschaer จังหวัดเชียงใหม่สถานบันเทิง โรงงานปรเทศเกาหลีใต้ งาน จ้าง ชั่วคราว ไทยโตเคน ศรีราชา+