หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง จอมเผด็จการไฮฮิตเลอร์
เขียนโดย กิตติพงศ์ ไทยพานิช

Rated: vote
by 53 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




                           ประวัติฮิตเลอร์ผู้นำเผ่าพันธุ์อารยันและผู้นำอาณาจักไรซ์ที่3

 
 
ฮิตเลอร์  เป็นคนออสเตรียเช้อสายเยอรมัน พ่อตายตั้งแต่ยังเด็กอาศัยอยู่กับแม่  ต่อมาแม่ก็จากฮิตเลอร์ไปฮิตเลอร์อาศัยตัวเอง  โดยความลำบาก เป็นช่างทาสี  เห็นพวกยิวได้งานที่แย่งคนเยอรมันและมีความเป็นอยู่ดีกว่าชนชาติเยอรมันเจ้าของดินแดนฮิตเลอร์เกิดการเครียดแค้น   ฮิตเลอร์ขณะนั้นได้ไปเป็นทหารสงครามโลกครั้งที่1ได้อาศัยความกล้าหาญช่วยหัวหน้ากองของเขาออกจากการปิดล้อมของข้าศึก และได้ใช้ความกล้าหาญในการรบ จนได้เหรียญกล้าหาญ และได้รับเลื่อนยศเป็นสิบตีของกองทัพเยอรมัน  แต่ฮิตเลอร์ได้รับบาดเจ็บจากสงครามทำให้ฮิตเลอร์เกือบตาบอด   หลังสงครามโลกครั้งที่1  ฮิตเลอร์ได้ทำงานโดยไม่มีหลักแหล่งและได้เก็บผลงานหนังสือ คือชื่อหนังสือ  เผ่าพันธ์อารยันอันบริสุทธิ์ และได้ศึกษาค้นคว้าชนชาติอารยันเรื่อยมา    และได้ตัดสินใจครั้งใหญ่คือการทำงานด้านการเมืองโดยเขากับพลักการเมือง พักแรงงาน  และได้เลื่อนขึ้นเป็น หัวหน้าโฆษณาของพรรค  ฮิตเลอร์ได้รู้จักกับ   รูดอฟเฮลล์ซึ่งต่อมาได้เป็นหัวหน้าพรรคนาซี ตอนนั้นฮิตเลอร์ได้ค้นพบพรสรรค์ของตนเองคือการพุดในมราชุมชนฮิตเลอร์ได้เรียนการพูดวาทะศิลป์และได้ขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรคแรงงาน  และเขาต้องติดคุกเพราะก่อการรัฐประหารแต่ฮิตเลอร์พลาดจนต้องติดคุกถึง9เดือนซึ่งฮิตเลอร์กล่าวไว้ว่า*รัฐบาลส่งข้าพเจ้าเข้าสถานเรียนรู้*    และได้อ่านหนังสือที่เขาสนใจ  หลังออกจากคุกฮิตเลอร์ได้เป็นที่รู้จักเพราะเขาถูกติดคุกเพราะมีอุดมการณ์ทางการเมืองและได้ก่อตั้งพรรคนาซีขึ้นโดยการหาเสียงฮิตเลอร์ได้เป็นนายกรัฐมนตรีและได้ขึ้นมาเป็นผู้นำสูงสุดของเยอรมัน  และได้จัดตั้งรัฐบาลโดยใช้นโยบายชนชาติปกครองคือชนชาติอารยัน  และจำกัดสิทธิ์ของชาวยิว     ห้ามทำงานกรีดกันพวกยิว  และได้จัดตั้งหน่วยs.sขึ้นเพื่อการยึดครองดินแดนภาคตะวันออกโดยมีหัวหน้าผู้นำS.sคือ ไฮลิตต์  ฮิมเลอร์เป็นหัวหน้าโดยนำชาวยิวมาฆ่าหมู่ในเขตกักกัน  ฮิมเลอร์ไม่ชอบการยิงโดยนำการฆ่าแบบรมแก็สหมู่ให้ตายจำนวนมากๆ  ส่วนฮิตเลอร์นั้นใช้นโยบายการสุขอนามัยการบำรุงครรภ์  โดยพวกที่ด้อยจะถูกทำหมัน   และเด็กที่มีปัญหาจะถูกฆ่าตาย  คนแก่จะค่อยๆถูกกำจัดเพื่อให้เป็นชนชาติอารยันที่สมบูรณ์     ............................................................กิตติเรียบเรียง



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

วิเคราะห์อารมณ์ตามกรุ๊ปเลือด
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : พนักงานธุรการปลวกแดง โรงงานแถวสมุทปราการ p ผู้จักการ การตลาด งานแถวบางนา บางพลี พนักงานร้่านกาแฟ รายได้ดีมาก advanc โรงแรม นวนคร บ้านโป่งกุ๊ก การเกษตรวิชาการ Bakery Chef Phuket การตลาด การขาย lpk, ปะปา ไทยเสรี หางานนวด ขายกาแฟภูเก็ต TSR การเงินแถวบึงกุ่ม ทีบิสเน็ส หางานนครราชสีมา Human Resource manager พญาไทสามเสนใน บางแค ภาษีเจริญ เขตสะพานสูง การโฆษณา พรักงานธนาคาร programmer ปทุม 3560300283121 ขับรถ จัดส่ง mc staf นิิติกร นักสถิติ ชลบุรี หางานแม่บ้าน พัทยา2554 บริษัท จำกัด(มหาขน) พนักงานทัวไปจตุจักร 1 8 0 หางานวุฒิป.ตรีนิคมบางพลี สมัครงานครู นครราชสีมา 020519 pc จ ภูเก็๖ หางานที่จังหวัดกาณจนบุรี 104698 โลตัส ฉะเชิงเทรา ธุรการ แถวสีลม ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ 15000 ชลบุรี น้ำมันพืช ธนาคารกรุงไทย สมุทรสาคร