หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง โปรดอ่าน เพื่อเป็นอุทาหรณ์
เขียนโดย อัญธิกา ปุนริบูรณ์

Rated: vote
by 47 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




จากเพื่อนคนหนึ่ง

 ดิฉันเคยมีประสบการณ์ ที่คิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนหญิงทั้งหลายนะคะ

> >  เรื่องมันมีอยู่ว่า

> > > > > > > >หลังจากที่ได้ทำงานเหน็ดเหนื่อยตลอดสัปดาห์ วันนั้นดิฉันจึงไปออกเดทกับแฟน ไปเที่ยวที่โรงหนังชื่อดังแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ ก็เป็นสถานที่ที่ผู้คนพลุกพล่านอยู่ตลอด แต่ใครจะคิดว่ามีเหตุการณ์แบบนี้ได้ ช่วงใกล้จะออกจากตัวตึกของโรงหนัง ดิฉันไปห้องน้ำกับแฟนบริเวณที่จอดรถ

ซึ่งต้องเดินแยกกัน ห้องน้ำมีห้องน้อยไปหน่อยขาออก ก็เลยออกไม่พร้อมกัน แฟนดิฉันจึงไปเล่นเกมตู้ที่อยู่ไม่ห่างมากนัก ถ้าดิฉันออกมาก็จะเห็นเลย

> > > > > > > >ในวันนั้น ดิฉันเองก็ไม่ได้ต้องตัวเปรี้ยวเลย เป็นกางเกงขายาวรัดทรงธรรมดา เสื้อสองชั้นคลุมไหล่แขนยาวปกติ จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง เดินสวนตอนที่ดิฉันพ้นจากประตูห้องน้ำด้านนอกไม่มาก และเธอก็เบียดเข้ามาป้ายอะไรซักอย่างที่ข้อแขนซ้าย เพียงชั่วครู่ ดิฉันก็รู้สึกร้อนวูบวาบ และรู้สึกสลึมสลือมึนงงอย่างรวดเร็ว สมองจินตนาการบางอย่างได้อย่างรวดเร็วผู้หญิงหลายๆคนพอจะเดาออกนะคะ ไม่ทันจะก้าวได้เท่าไหร่  จู่ๆก็มีชายร่างสูงตัวใหญ่หน้าตาดีเข้ามายืนชิดด้านหลังเยื้องขวา

> > > > > > > >เขามีวิธีการลวนลามที่แปลกมาก คือ เขาใช้มือซ้ายจับนิ่งๆที่เนินสะโพกขวาด้านเอว และใช้มือขวาจับนิ่งๆที่ต้นขาขวาต่ำกว่าเอวนิดหน่อย และก็ดันไปข้างหน้า น่าแปลกที่ดิฉันแทบไม่มีแรงขัดขืน แต่ในใจก็ไม่เต็มใจหรอก ที่สำคัญรู้สึกมึนและก็ร้อนวูบวาบอย่างเต็มที่ บรรยายเปิดใจเจาะลึกขนาดนี้คงเข้าใจความหมายนะคะ

> > > > > > > >แต่บังเอิญว่าแฟนซึ่งเล่นเกมตู้อยู่ เล่นเสร็จได้ตุ๊กตาพอดี เขาจึงเดินมาตะโกนเรียกดิฉัน ผู้ชายคนนั้นนึกไม่ถึงเลยผละมือหลบไปอย่างรวดเร็ว ดิฉันเดินโซซัดโซเซ แฟนก็เลยประคองไปที่รถ แฟนเห็นท่าทางของดิฉันก็พอจะเดาความรู้สึกออก เลยไปที่บ้านที่พึ่งซื้อกันใหม่ด้วยกันแทน คืนนั้นทำให้ดิฉันเข้าใจฤทธิ์ที่แท้จริงของยาที่ถูกป้ายนะคะ ช่วงรุ่งเช้าเขาถึงกับสัพยอกว่า "เป็นครั้งแรกที่เราดูดวงอาทิตย์ขึ้นในกรุงเทพฯ ด้วยกันเลยนะเนี่ย"

> > > > > > > >ดิฉันตอบกลับไปว่า "ขอบคุณค่ะ!?" เขาทำหน้างงๆ แต่ไหนๆดิฉันก็ไม่ได้เสียท่าพวกนั้นไปก็เลยไม่บอกเขาดีกว่า ช่วงที่ดิฉันอาบน้ำ ดิฉันสังเกตุรอยครีมสีขาวอมชมพูบางๆที่ข้อแขนซ้าย ค่อนข้างลื่น เช็ดล้างออกไม่ยาก

> > > > > > > >ลองนึกภาพดูนะคะถ้าแฟนไม่ได้ไปด้วยเรื่องจะกลายเป็นอย่างนี้  ผู้ชายคนดังกล่าว อาศัยยาปลุกsexและกดประสาทให้มึนงง พาไปในที่ที่สะดวกของเขา และถึงดิฉันไม่เต็มใจ ร่างกายไม่ได้ตอบสนองต่อฉัน แต่ไปตอบสนองเขาแทน ไม่แน่เขาอาจบันทึกภาพเอาไว้แบล็คเมย์ก็ได้ ถ้าแจ้งกับตำรวจ พอตรวจสถานที่ กลายเป็นโรงแรมไม่พบการต่อสู้ ตรวจร่างกาย ไม่พบร่องรอยการทำร้ายและข่มขืน มีแต่ร่องรอยการร่วมเพศธรรมดา ไม่มีคราบอสุจิ(สวมถุง) ไม่พบสารเสพติด และอาจจะไม่รู้จักหรือไม่พบสารดังกล่าวในร่างกายดิฉันก็ได้

> > > > > > > >ลองคิดดูสิคะ แจ้งความเอาผิดผู้อื่น อาจกลับกลายเป็นแจ้งความประจานตัวเองขึ้นมาก็ได้ แฟนไม่เชื่อเลยอาจเลิกกันไป ถ้ามีใครโดนเข้าไปจริงๆ ก็ขอให้ทำใจให้ว่างหรือคิดเรื่องยากๆ  เครียดๆ และตั้งสติให้มั่น สูดหายใจแรงๆ ก้าวขายาวๆ เหยียบใครก็ช่าง

 




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

5 ขั้นตอนของการสร้างความสำเร็จและความสุขในการทำงานของโยชิโนริ โนงุจิ
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ฝ่ายผลิต กิ่งแก้ว เลขา/ secretary แผนกการตลาด งานธรุการ เที่ยว งานบิ๊กซี จันทบุรี โรงงานการผลิต บัญชี วิภาวดี pc น่าน ผู้ช่วยพยาบาล หัวหน้าฝ่ายขาย ภาคใต้ มีกะบะสูง2.20 photograph ธุรการสำโรง ธุรการ / ลำ โรงงานศรีราชา ฝ่ายผลิต วุฒิ ปวช. ชลบุรี โรงพยาบาลรามาธิบดี 9000-12000 BTS ศาลาแดง ใหม่ นักศึกษาจบใหม่ วิศวกรg8u โรงแรม ดุสิตธานีพัทยา พี่เลี้ยงเด็กหัวหิน เรียกเก็บ วุฒิภาษา ม.6เชียงใหม่ sport s ตัวแทนขาย ต่างจังหวัด ทั้งหมดพี่เลี้ยงเด็ก food and beverage manager tg phone พนักงานขาย งานพนักงานขับรถพัทยากลาง เพลง นางแมว หิน เหล็ก ไฟ รายวัน ปากเกร็ด ผู้ช่วยพยาบาล PN/ราม เจ้าหนี้ที่บัญชี หางานครูพี่เลี้ยงเด็กชลบุรี ครูในภูเก็ต สมัครงานbts ขับรถผู้บริหาร บางใหญ่ นนทบุรี เร่งรัดหนี้ นิคม 3o4 บริการ+ลูกค้า จัหางาน Advance network งานขายตัว สมัครงานร้านเค๊ก รามคำแหง ผู้ช่วยผู้บริหาร นักแปล ชลบุรี ลาดพร้าว บางกะปิ สะพานควาย