หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ฝึกพูดภาษาอังกฤษ- เสริมสร้างความมั่นใจ - ฝึกพูดหน้าที่ชุมชน – ฝึกความเป็นผู้นำและการทำงานเป็นทีม
เขียนโดย Cowgirl

Rated: vote
by 18 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




การเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้สามารถใช้ในการอ้างอิง เวลาส่ง RESUME สมัครสายการบินนะคะ
 
เป็นคำแนะนำมาจากแอร์การบินไทยรุ่นที่สมัครปีที่แล้วค่ะ เพื่อใช้เป็นจุดขาย โดยเฉพาะคนที่ไม่ได้ทำงานในส่วนที่ติต่อกับคนหมู่มาก หรือเพิ่งเรียนจบ (โดยเฉพาะสายการบินทางตะวันออกกลางจะชอบคนที่ทำด้าน CUSTOMER SERVICE / CUSTOMER CARE มาก่อน เพราะฉนั้น กิจกรรมนี้จะเสริมจุดเด่นให้ได้นะคะ )
เราสามารถเพิ่มเติมได้ว่าเรามีกิจกรรมที่พบปะผู้คน และ สามารถพูดในที่ชุมชนได้ เป็นต้น
 
ถ้าท่านอยากไข้อมูลเพิ่มเติมลองไปที่ website: www.toastmasters.org

หรือโทรไปที่

Tim 09 - 667 4226 <ENGLISH>

Tim C. 01 – 834 8982 <ENGLISH>

และสามารถไป OBSERVE (ไปดูลาดเลา) ได้ที่ CAPITOL TOASTMASTERS CLUB จัดทุกวันอังคาร เวลา 18.30-20.00 น. ที่โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์พารค์( สุขุมวิท 22 ) ห้อง meeting room 102, ชั้น 9  

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
ฝึกพูดภาษาอังกฤษ- เสริมสร้างความมั่นใจ -  ฝึกพูดหน้าที่ชุมชน – ฝึกความเป็นผู้นำและการทำงานเป็นทีม รวมถึง สร้างทักษะการติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ .......เชิญเข้าร่วม CAPITOL TOASTMASTERS CLUB : www.toastmasters.org

  TOASTMASTERS CLUB (www.toastmasters.org) เป็นองค์กรนานาชาติที่ไม่แสวงหากำไร มีจุดประสงค์ในการส่งเสริมการพูดในที่ชุมชนเพื่อให้เกิดความมั่นใจ และฝึกฝนการเป็นผู้นำและทำงานเป็นทีม รวมถึง การเป็นผู้ที่มีทักษะการติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการให้คำแนะนำและให้กำลังใจของสมาชิกในบรรยากาศที่อบอุ่น

 : : : For more information : : :

you can find out more from website: www.toastmasters.org or GIVE US A CALL AT

Tim 09 - 667 4226 <ENGLISH>

Tim C. 01 – 834 8982 <ENGLISH>

ทำไม Capitol Toastmasters Club จึงมีความสำคัญกับท่าน

 

  1. ทักษะการติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพถือว่าเป็นทักษะอันดับหนึ่งของผู้ที่จะก้าวมาเป็นผู้บริหาร หรือก้าวเป็นระดับหัวหน้า รวมถึงเป็นผู้ร่วมงานที่มีประสิทธิภาพเมื่ออยู่ในทีม สามารถช่วยกันทำงานจนสำเร็จบรรลุเป้าหมาย  และสิ่งนี้จะได้มาก็ต่อเมื่อท่านเป็นผู้มีทักษะการติดต่อสื่อสารที่ยอดเยี่ยม  (Effective Communication Skills) และ มีความเป็นผู้นำ (Leadership) รู้จักบทบาทในทีม และสิ่งเหล่านี้สามารถสร้างได้จาก การฝึกฝนเป็นประจำ
  2. ภาษาอังกฤษ นับว่ามีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่าคุณสมบัติอื่นของผู้รักความก้าวหน้า ที่ Capitol Toastmasters Clubเราใช้ภาษาอังกฤษในการติดต่อสื่อสาร เนื่องจากสมาชิกมาจากหลายๆชาติ และโดยมากเป็นชาวต่างชาติที่ทำงานในเมืองไทย จึงเป็นโอกาสดีที่ท่านจะได้ฝึกพูดภาอังกฤษ เรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่าง และ ฝึกการเข้าสังคมกับชาวต่างชาติโดยไม่ต้องไปจ่ายค่าเรียนภาอังกฤษ

 

 

......ที่นี่ไม่มีการสอนภาษาอังกฤษ.... แต่เราใช้ภาษาอังกฤษในการพูดและสนทนากับสมาชิกที่เป็นชาวต่างชาติ เช่น อังกฤษ แคนาดา เยอรมัน อเมริกา ญี่ปุ่น ใต้หวัน ออสเตรเลีย และ อื่นๆอีกมากมาย  ท่านจะได้ประโยชน์เหล่านี้เป็นผลพลอยได้ที่จะพูดภาษาอังกฤษติดต่อสื่อสารอย่างเป็นธรรมชาติและคล่องแคล่ว นอกเหนือจากการฝึกพูดในที่ชุมชนเพื่อให้เกิดความมั่นใจ และสร้างความเป็นผู้นำ... ขอย้ำว่าไม่ใช่การสอนภาษาอังกฤษ

 CAPITOL TOASTMASTERS CLUB จัดทุกวันอังคาร เวลา 18.30-20.00 น. ที่โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์พารค์( สุขุมวิท 22 ) ห้อง meeting room 102, ชั้น 9  

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.toastmasters.org

 

: : : For more information : : :

you can find out more from website: www.toastmasters.org or GIVE US A CALL AT

Tim 09 - 667 4226 <ENGLISH>

Tim C. 01 – 834 8982 <ENGLISH>

  ------------------------------------------------------------------------------------------------

Want to improve your communication and/or leadership skills in a friendly and supportive environment? Come join Capitol Toastmasters Club

Everybody can become our member, no matter how good your English is. First, u can come to observe. Once u make a decision to join, you will have to pay membership fee which depends on u, how long u want join? half year 1,500 Baht for example.

Your confidence and leadership will be built by warm suggestion from experienced speakers. Most of our club are foreigners, so u will improve your English conversation very fast.

Capitol Toastmasters Club meets every Tuesday at 6.30-8.30 p.m., and welcomes anyone who would like to improve their communication and leadership skills in a friendly and supportive environment.

 

For more information, please call or email

TIM 09 667 4226

TIM C. 01 834 8982

Hope to see U at… Capitol Toastmasters Club Every Tuesdays; 

 

CAPITOL TOASTMASTERS CLUB, Every Tuesday 18.30-20.00 pm. At the Imperial Queenspark Hotel, Sukhumwit 22 Rd., at the meeting room 102, 9th floor

For more information

CONTACT…

Tim 09 667 4226

Tim C. 01 834 8982

 

 

 




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

"สมัครงาน" อย่างไร ให้ "คนรุ่นใหม่" ตรงใจ "นายจ้าง"
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ผช.ผู้จัดการ ีบึงกุ่ม วาด แรทฟะพนื ไม่ใช่วุต รัฐสิสาหกิจ สมัครงานงานราชการ โตโยต้าชัยรัชการ บริษัทเลควิคประเทศไทย ช่าง แถวบางนา วุฒิม6ทำงานราชเทวี รถตู้วิ่งโรงงาน หางาย ใช้วุฒิ ม 6 วุุฒิม 6 โรงบาล บัญชี สมุทรปราการ นิคมพัฒนา พัทยาไต้ ราชกาล Roustabout การค้าปลีก งานในระทรวงยุติธรรม sale ฝั่งธน บริษัทสัมมนา mushroom รัตภูมิ สงขลา นิติกร ฝ่ายกฎหมาย mer เจ้าหน้าที่ธุรการพระราม9 งานโรงงานลาดกระบัง งานธุรการ พนักงานปฏิบัติการ ผู้จัดการบัญี โลตัสชัยนาท เพศชาย ปวส สมุทรปราการ แม่ริม tppwmxlkndxkolv Star bucks วุฒิ ม.6 จังหวัดนนทบุรี รถขนเงิน งานพนักงานฝ่ายผลิต พนักงานขับรถผู้บรืหาร เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจ ยูนิตี้ 1121 massanj สมัครงานโลตัสบางกะปิกะกลางคืน กฤหมาย ท่่าพระ วิศวกรรมโทรคม