หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง สายการบินไทย เปิดรับแอร์สจ๊วตแล้ว ---> สกายเอเซีย (สายการบิน โลว์คอส)--->กลายเป็นนกแอร์ไปแล้วค่า
เขียนโดย Cowgirl

Rated: vote
by 22 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ยินดีด้วยค่ะ

นางฟ้าของJALWAYS

นางฟ้าของJALWAYS

1. K. Subinrat

2. K. Tornchaya

3. k. Ratchada

4. K. Nantawan

5. K. Preenate

 ดีใจด้วยจริงๆค่ะ จากพี่ๆ SURE PASS

เอ้า ใครอยากสมัครการบินไทย ไปนกแอร์ก่อนละกันนะคะ สมัครที่นี่เลยค่ะ (คุณสมบัติไม่กำหนดอะไรเลยค่ะ ให้กรอกเหมือนกรอกใบสมัครงานทั่วไปนะคะที่นี่ http://www.nokair.com/th/career/index.html

 
ข้อมูล นกแอร์ดูด้านล่าเลยค่ะ
 
ข้อสงสัยเรื่องการสมัครและข้อมูลการเตรียมตัวอีเมล์มานะคะ

ยินดีตอบทุกคำถามค่ะ :-)

[email protected]

TEL:02-3142074 -5

แผนที่ สถาบัน SURE PASS... Click>>>

เอ้า ใครอยากสมัครการบินไทย ไปนกแอร์ก่อนละกันนะคะ สมัครที่นี่เลยค่ะ (คุณสมบัติไม่กำหนดอะไรเลยค่ะ ให้กรอกเหมือนกรอกใบสมัครงานทั่วไปนะคะที่นี่ http://www.nokair.com/th/career/index.html

นกแอร์” โลว์คอสต์น้องใหม่ พร้อมบินไตรมาส 2 ปีนี้

สายการบินนกแอร์ สายการบินราคาถูกที่มีการบินไทยเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ก.พ. ชูจุดขายให้ความแตกต่างในการบริการ มีการขายตั๋วผ่านร้านสะดวกซื้อ โดยพร้อมเปิดบริการอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 ปี 2547 สู่เส้นทางบินในประเทศหลายเส้นทาง

พาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ กล่าวว่า สายการบินนกแอร์ ถือเป็นทางเลือกใหม่ของผู้บริโภค โดยมีความแตกต่างที่ความชัดเจนของวัฒนธรรมองค์กร ซึ่งแสดงออกถึงความเป็นมิตร ความสนุกสนาน และความเป็นกันเอง ในพื้นฐานความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

“ถึงแม้ว่าบริษัทการบินไทย จะเป็นผู้ถือหุ้นร้อยละ 39 ของสายการบินนกแอร์ แต่นกแอร์ก็จะดำเนินงานเป็นเอกเทศ ร่วมกับผู้ร่วมถือหุ้นรายอื่นๆ” พาทีกล่าว

ด้าน ดร.ทนง พิทยะ ประธานกรรมบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สายการบินนกแอร์ จะใช้ทรัพยากรอย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น ทรัพยากรบุคคล เงินทุน และแนวคิดสร้างสรรค์ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารที่เน้นที่ความทันสมัย นอกจากนี้นกแอร์ยังมีเว็บไซต์ ศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ และช่องทางการขายที่แปลกใหม่ผ่านร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่น อีเลฟเว่น

ทั้งนี้นกแอร์จะเปิดให้บริการในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2547 โดยในระยะแรกเริ่มของการให้บริการ นกแอร์จะใช้เครื่องโบอิ้ง 737-400S บินจากกรุงเทพฯสู่ เชียงใหม่ ขอนแก่น อุดรธานี พิษณุโลกภูเก็ต หาดใหญ่ ซึ่งนกแอร์ได้มีการตกลงเรื่องสัญญาเช่าอย่างครบวงจรกับ บริษัท การบินไทย ในเรื่องความมั่นใจกับผู้โดยสารว่านกแอร์จะรักษามาตรฐานความปลอดภัยซึ่งเป็นที่ยอมรับตามมาตรฐานสากล ซึ่งครอบคลุมไปถึง การเช่าเครื่องบิน นักบิน การบำรุงรักษา และการประกันภัย

source : www.manager.co.th

ข่าวเดิมประมาณต้นเดือนมกราคมเขาว่า

ให้ดูรายละเอียดและสมัครตามข้อมูลด้านล่างนี้เลยค่ะ

MANPOWER THAILAND


Company Description:


Manpower is a US-based company and a world leader in employment services with network of more than 3,200 offices in 52 countries in America, Europe and Asia. Being committed to meet or even exceed our reputable international client base’s high expectations by providing them with exceptional level of services in CONTRACT (สัญญา) & TEMPORARY (พาร์ทไทม์) Staff, Payroll, and permanent placement, good opportunities are therefore currently open for qualified candidates in several professional areas.

Position Required:


Flight Attendants / Air Stewardess

Date entry:21/1/2547

Job Description:
N/A
Qualification:
- Female only
- Bachelor's Degree in any field
- Minimum height of 160 cm with no eye glasses and good looking
- Lively, Active, outgoing and extrovert
- Able to communicate in English
- Domestic Flight only
- Able to start working immediately.

Location: Bangrak


Contact Address:
SKILLPOWER SERVICES (THAILAND) CO., LTD.
Unit 9/1, 1st Fl., BUI Building 177/1 Soi Anumanrachathon 1
Surawongse Rd., Bangrak, Bangkok 10500 Thailand
Tel 0-2634-7591-8 # Ext. 104 Fax 0-2634-7599
Website: http://www.manpower.th.com
Incomplete resume will not be considered
Email: [email protected]


อ้างอิงจาก http://www.jobbees.com/vc_details.asp?title=Flight+Attendants+/+Air+Stewardess|MANPOWER+THAILAND$Travel/+Hospitality^<a%20href=

 
 
 
" ลูกเรือนั้นจะเปิดรับสมัครในเดือนกุมภาพันธ์ศก.นี้ "
 
จำปีผนึกเครือซีพี-ททท.ชนชินฯ

แหล่งข่าว : ฐานเศรษฐกิจ

บินไทยท้าชนแอร์เอเชีย เปิดศึกหั่นราคาโลว์คอสต์ขายตั๋วโปรโมชันต่ำกว่า 99 บาท 5 พันที่นั่ง ทั้งได้ 2 พันธมิตรใหญ่เครือซีพี-ททท. ด้วยทุน 500 ล้านบาท ดีเดย์บินต้นเมษาฯไปเชียงใหม่-ภูเก็ต โดยขายตั๋วทีเอช้อป-เอสเอ็มเอสผ่านออเร้นจ์หรือร้านเซเว่น อีเลฟเว่น 2 พันแห่งทั่วประ-เทศ ด้าน "ทนง" ยันชงเข้าบอร์ด 28 ม.ค.นี้ พร้อมเปิดตัวแผนและพาที สารสิน ซีอีโอ 2 ก.พ.นี้ แหล่งข่าวระดับสูงจาก บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ" ถึงความคืบ หน้าของการจัดตั้งสายการบินต้นทุนต่ำสกายเอเชียว่าล่าสุดได้มีการทาบ ทาม 2 พันธมิตรทางธุรกิจเข้าร่วมทุนแล้วคือ บริษัทซี.พี.เซเว่นอีเลฟ-เว่น จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์หรือซีพีและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยมีทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท

ทั้งจะเริ่มเปิดบินในวันที่ 1 เมษายนศกนี้ในสองเส้นทางหลักคือกรุงเทพฯ-เชียงใหม่และกรุงเทพฯ-ภูเก็ตโดยจะแบ่งราคาตั๋วเป็น 2 ราคาคือ สูงสุดและต่ำสุด แต่ราคาเฉลี่ย จะอยู่ที่ 1,200 บาท สำหรับเส้นทางเชียงใหม่ และ 1,400 บาท สำหรับเส้นทางภูเก็ต ระยะแรกจะบินวันละ 5 เที่ยวบิน และคาดว่าในช่วงการเปิด ตัวจะมีการขายราคาช็อกเซลส์ที่จะต่ำกว่า 99 บาทต่อเที่ยว โดยเป็นราคาโปรโมชันในช่วงแนะนำ ซึ่งจะมีจำนวน 5,000 ใบ

"ราคาโปรโมชันดังกล่าวถือ ว่าเป็นการเขย่าวงการบินเนื่องจากก่อน หน้านั้นสายการบินต้นทุนต่ำ แอร์ เอเชียได้ประกาศเปิดตัวพร้อมขายตั๋วในราคาโปรโมชันเพียงแค่ 99 บาทเท่านั้น และมีจำนวนตั๋วในราคาดังกล่าว ถึง 2 หมื่นที่นั่ง ซึ่งโลว์คอสต์ของการ บินไทยเปิดตัวหลังแอร์เอเชียจึงต้องอัดโปรโมชันให้แรงกว่า" แหล่งข่าวคนเดิมให้ความเห็น

ทั้งนี้ทางด้านการขายตั๋วนั้นสามารถซื้อผ่านเครือข่ายธุรกิจของ ซีพี ตั้งแต่การจองผ่านคอลล์เซ็นเตอร์ของสำนักงานบริการลูกค้าของเทเล-คอมเอเซีย (ทีเอ) การซื้อตั๋วผ่านระบบเอสเอ็มเอส ของทีเอ ออเร้นจ์ ซื้อและชำระเงินผ่านร้านค้าเซเว่น อีเลฟเว่น ที่มีอยู่จำนวน 2,000 แห่งทั่วประเทศ หรือชำระเงินผ่านบัตรเครดิตของธนาคารดีบีเอสไทยทนุ หรือจุดชำระค่าบริการต่างๆภายใน Pay @ Post ของบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ภายในที่ทำการไปรษณีย์ ทั่วประเทศ เป็นต้น

"สกายเอเซีย" จะใช้เครื่องบินโบอิ้ง 737-200 จุผู้โดยสารจำนวน 149ที่นั่งซึ่งเช่ามาจากสายการบินในยุโรปมาดำเนินการ ในเบื้องต้น 2 ลำ หลังจากก่อนหน้าจะเช่าเครื่องบินแบบเดียวกันของการบินไทยมาดำเนินการแต่ขณะนี้การบินไทยเครื่องบินไม่พอจึงต้องเช่าจากต่างประเทศในลักษณะของเช่าเหมาทั้งนักบินและการซ่อมบำรุง ส่วนลูกเรือนั้นจะเปิดรับสมัครในเดือนกุมภาพันธ์ศก.นี้และใช้ศูนย์บริการลูกเรือของการบินไทยแถวดอนเมืองเป็นที่ทำการไปก่อน พร้อมทั้งกำหนดจัดงานเปิดตัวนายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารหรือซีอีโอของสายการบิน พร้อมแถลงความคืบหน้าของโครงการในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ศกนี้ แหล่งข่าวคนเดิมให้รายละเอียด

ด้านดร.ทนง พิทยะ ประธานคณะกรรมการ บริษัทการบินไทยจำกัด (มหาชน)กล่าวว่า ขณะนี้มีการติดต่อกับกลุ่มทุนหลายกลุ่มให้เข้ามาร่วมทุนจัดตั้งสายการบินต้นทุนต่ำ ส่วนรายละเอียดและความคืบหน้าต่าง ๆ นั้นจะมีการนำเข้าไปพิจารณาในการประชุมบอร์ด ในวันที่ 28 มกราคมนี้ รวมถึงการเปิดตัวซีอีโอคนใหม่ นายพาที สารสิน ด้วย ซึ่งตนเชื่อว่าบุคคลผู้นี้มีคุณสมบัติเหมาะสม มีวิสัยทัศน์ เพราะเคยผ่านงานทางด้านการตลาดและโฆษณามาเป็นอย่างดี

ส่วนนางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เผยว่า ททท.ได้รับการทาบทามจากบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ในการร่วมลงทุนจัดตั้งสายการบินต้นทุนต่ำของการบินไทยที่จะจัดตั้งขึ้น ซึ่งททท.มีความสนใจที่จะร่วมลงทุนด้วย เพราะเล็งเห็นว่าททท.ควรจะมีรายได้ของตัวเองเสียที เพื่อลดภาระของภาครัฐ ประกอบกับยังสามารถใช้สายการบินต้นทุนต่ำเป็นเครื่องมือสำคัญในการโปรโมทและส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยได้อีกด้วย ทั้งการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศของคนไทยเอง และการดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาเที่ยวไทยด้วย

อีกทั้งตนยังมองว่าสายการบินต้นทุนยังถือเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพในการลงทุน ที่มั่นใจว่าจะไปได้ดีในการทำธุรกิจ โดยททท.กับการบินไทยจะลงทุนรวมกันในสัดส่วนไม่เกิน 49% เพราะทั้งสองหน่วยงานถือเป็นรัฐวิสาหกิจทั้งคู่ แต่ทั้งนี้ททท.จะต้องมีการขอความเห็นชอบจากคณะรัฐมนตรีก่อนว่าจะเห็นชอบต่อการ่วมลงทุนครั้งนี้หรือไม่ แม้ว่าพรบ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จะเปิดทางให้ททท.สามารถร่วมลงทุนกับธุรกิจอื่นได้ก็ตาม ผู้ว่าการ ททท.กล่าว

ทางด้านนายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินต้นทุนต่ำ แอร์เอเซีย เผยว่า หลังจากเปิดขายตํ๋วเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมาโดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ศกนี้ ในเส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ-ภูเก็ต พบว่าตั๋วราคาโปรโมทชั่น 99 บาทต่อเที่ยว จำนวน 2 หมื่นใบนั้นถูกจองหมดทั้งแต่ 4 วันแรกที่เปิดให้จอง ส่วนยอดการจองตั๋วตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้นั้นพบว่าขายได้ 50 % ซึ่งถือว่าไปได้ดี และสายการบินกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมแผนการออกโปรโมชั่นใหม่ ๆ เพื่อกระตุ้นตลาดต่อไปด้วย

Link : http://203.107.133.147/than2000/1873/t102.htm
 

>>> ฝึกพูดภาษาอังกฤษ- เสริมสร้างความมั่นใจ - ฝึกพูดหน้าที่ชุมชน – ฝึกความเป็นผู้นำและการทำงานเป็นทีม (สามารถใช้อ้างอิงในการสมัครงานสายการบินได้) >>>CLICK

 

งานที่เกี่ยวข้องกับสายการบินต่างก็ต้องการผู้ที่มีความรู้ความขำนาญภาษาอังกฤษสูง

การสมัครบางตำแหน่งต้องใช้ผลสอบ TOEIC ด้วยค่ะ หรือ คุณอาจจะแนบผลสอบ TOEIC ด้วยเพื่อที่จะ แสดงถึงความรู้ความสามารถของคุณ นะคะ โดยเฉพาะตำแหน่งพนักงานต้อนรับประจำเครื่องบิน (FLIGHT ATTENDANT) ซึ่งกำลังจะเปิดรับหลายสายการบินในช่วงปลายปีนี้และต้นปีหน้า

>> คุณสามารถสอบถามเพิ่มเติมเรื่องการสอบ TOEIC ได้ที่

02-3142074, 02-3142075

 

รายชื่อบริษัทที่ใช้ผลสอบ TOEIC ในการรับสมัครงาน click >>>

 

หากคุณอยากรู้ว่า...คุณพร้อมบินหรือยัง ..สายการบินใดที่คุณมีคุณสมบัติผ่าน และเหมาะกับคุณ CLICK NOW >>>

 

::: ตำ แ ห น่ ง ง า น เ ด่ น.... เปิดรับสมัครล่าสุด (ต้องมีผลสอบ TOEIC นะคะ) Click >>>


 
Update ข่าวงานเกี่ยวกับสายการบิน ---โดยเฉพาะ Flight attendant แบบไม่มีวันตกข่าว

 หากคุณเป็นนักศึกษา SURE PASS

=================================================

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่สถาบัน

SURE PASS

(อยู่ติด AUAหัวหมาก) อาคารวัฒนามารท์ ถ.รามคำแหง47-49 

TEL:02-3142074-5

 




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

การลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาจากการเลี้ยงดูบุพการี
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : saleเชียงใหม่ล่าสุด ขับรถหญิงที่ชลบุรีให้นาย วุฒิ ม.3 สุขุมวิท ขับรถนิสสันสมุทรปราการ งานขาย พระราม2 ธุรกิจแถวสะพานควาย reefer draffman รขยทรƒรˆร‘ยพยทรฌ นักดขียน พนง.ขับรถ ติดรถ งานศิลป ปิโตเลียม ประสานงานขายสาทร ขับรก ผู้ช่วยผู้จักการฝึกหัด KFC ขายศิลปิน ไม่จำกัดวุฒิ ธุรการ นนทบุรี หางานขับรถ ตู้ที่พัทยา ิตี้ ยูน เชียงใหม่ โรงแรม ผู้ช่วยครูวุฒิม.6 งานธุรการ งานขาย otc sale farm house ผุ้ช่วยกุ๊ก ประจำครัวการบินไทย งานวุฒิปวส.บัญชี ลาดพร้าว 94 MK raterran สมัคงานธนาคาร วุฒิ ม.3 ชลบุรี จนท.ขาย วิศวกรเคมีร ฟริ้ตตี้ เคหะบางปู สมัครงานครู บางนา ผู้สมัครงาน ห้างโลตัสแคชเชีย 401776 labatory โรงพยาบาลกรุงเทพ พัฒนาการ ร้านกาแฟกรุงเทพ สุขุมวิท สาทร บัญชี สัตหีบ ชลบุรี เจ้าหน้าที่ธุรการ ปิ่เกล้ว เจ้าหน้าที่บุคคล แพรกษา . programmer ntn ธุรการ งงาน พนั บริษัทต่างชาติในกรุงเทพ ช่างเเพทเทรินเชียงใหม่