หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ความเหมือนระหว่างผู้หญิงกับแมว
เขียนโดย อมรรัตน์ สังข์เทศ

Rated: vote
by 9 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




(ภาพจาก www.google.co.th)
ความเหมือนระหว่างผู้หญิงกันแมว
เรามาเริ่มดูกันเลยดีกว่านะคะ ว่าผู้หญิงกับแมวเหมือนกันตรงไหน
1. แมวเป็นสัตว์ที่ขี้อ้อน เหมือนกันเด่ะ หรือคุณผู้ชายทั้งหลายจะเถียงคะว่าไม่เหมือนคิดดูนะคะว่าแมวได้อาหารทุกครั้งที่อ้อน ผู้หญิงก็ได้ของที่ต้องการทุกครั้งที่อ้อนเหมือนกัน
2. ผู้หญิงเวลาที่งอนก็จะทำท่าไม่สนใจผู้ชายเลย ทั้งที่อยากให้ง้อใจจะขาด แต่ปากบอกว่าอย่ามายุ่งกับชั้นอะไรทำนองนี้ แล้วสังเกตไม๊คะ เวลาเราให้อาหารแมวช้าหรือดุมันจนกระทั่งมันงอนเรา มันจะไม่ยอมมากินข้าว จนกว่าเราจะเดินลับสายตามันไป
3. เวลาที่เราเลี้ยวแมว เราอาจคิดว่าเราเป็นเจ้าของมัน แต่จริง ๆ แล้วมันคิดว่ามันเป็นเจ้าของเรานะคะ ข้อนี้เหมือนผู้หญิงอย่างเราตรงไหน คงเดากันออกนะคะ
4. ตอนนี้แมวอารมณ์ดีเราแทบไม่ต้องเดินไปหามัน มันมักจะมาหาเราเองทุกครั้ง เล่นด้วยก็ยอมเล่นกับเราง่าย ๆ แต่อย่าให้โกรธเชียวนะ พร้อมที่จะข่วนเราได้ตลอดเวลาเลย ผู้หญิงก็เหมิอนกัน อย่าได้แอบไปมีใครล่ะ รู้เข้า แม่ก็พร้อมจะแหกอกเหมือนกัน (หรือว่าไม่จริง)
5. ผู้หญิงรักสวยรักงาม เห็นแฟชั่นอะไรใหม่ ๆ มาไม่ได้ เป็นต้องกระโจนใส่(ประมาณว่าต้องอินเทรนด์) แมวก็รักสวยรักงามนะ ดูเวลามันทำความสะอาดตัวมันเองสิมีสัตว์ชนิดไหนในโลกบ้าง ที่ทำความสะอาดทุกส่วนอย่างละเอียดละอออย่างแมว

ค่ะแล้วผู้หญิงกับแมวก็มีอุปนิสัยเหมือนกับแมวด้วยประการละฉะนี้ (บางท่านอาจบอกว่าไม่เหมือน แต่ลองถามผู้ชายสิคะ เค้าอาจบอกว่าใช่เลยก็ได้)

พบกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่ะ


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         
 
 



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ถ้าท้อเป็นเพียงถ่าน ถ้าผ่านจึงเป็นเพชร
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : โลตัสพระราม 2 นนทุรี ทนายความที่ปรึกษา งานที่โคราช ธนบรุ ธุรการ ลาดพร้าว 48 ถ่ายภาพ ในจังหวัดเชียงใหม่ ขับรถ ในเขตรามคำแหง 1 นทำยพน ฝ่ายทรัพยากรบุคคล สมุทรปราการ พนักงานเสริฟ แฟชั่น สมัครงานฝ่ายผลิตแหลมฉบัง วัดเทพลีลา หางานด่วนๆๆ parttme งานนวด พนักงานบริษัทเซลโก้ ชลบุรี เจ้าหน้าที่บรการ หางานโรงงานทำแถวบางนาวุติม.6 นักศึกษาฝึกงาน ม4 ร้านขายยา,บริษัทยา ลาดพร้าว20 ค่าน้ำมัน,ค่ารถ ผู้ช่วยผู้จัดการรานฝึกหัด ดูแล ศิลป ิน รับวุฒิ ม.3แถวสาทร สมัครงานวุฒิ ม.6จังหวัดชลบุรี rotpupow ธุรการบัยชีบางนา PCแบรน โคราช โครงการปันนา งานโรงงานฝ่ายผลิต ในชลบุรี after affect คล ิวิศวกร โครงสร้าง โปร-แมกซิมั่ม จำกัด พยาบสล พนักงานนิติบุคคล เคลมประกันภัย ตำแหน่งงานว่างมิชลิน ae ลาดพร้าว ห้วยขวาง+รัชดา รามคำแหง46 งาน สาขาการจัดการทั่วไป ทำงาน จ.-ศ. ชลบุรี ประชาสัมพันธื ชลบุรี จุลชีววิทยา ราชการ งานวุฒิม6 ธุรการย่านบางนา ชลบุร