หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง ทายนิสัยจากของใช้ส่วนตัว
เขียนโดย อัญธิกา ปุนริบูรณ์

Rated: vote
by 10 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




นาฬิกา

นาฬิกาอีเล็กตรอน

คุณใช้นาฬิกาชนิดนี้ เพราะคุณไม่ใช่คนซ้อนเร้น คุณเป็นคนละเอียดละออ คุณไม่ชอบนามธรรม สิ่งที่สามารถดึงดูดความสนใจของคุณต้องสัมผัสได้มองเห็นหรือได้ยินเสียง เพื่อนหรือคู่ครองของคุณมักจะพูดว่า คุณไม่เข้าใจรสนิยมของการดำรงชีพ แต่จริงๆแล้ว คุณไม่เข้าใจว่าพวกเขากำลังพูดอะไรเพราะว่ารสนิยมคือความคิดที่เป็นนามธรรมเกินไป

นาฬิกาปลุก

คุณคือคนมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน บางครั้งแม้ว่าเรื่องนั้นจะไม่เกี่ยวข้องกับคุณ คุณก็ยังยื่นมือไปจัดการ ด้วยเหตุนี้ ตารางเวลาของคุณจึงถูกจัดไว้จนเต็มหมด คุณถูกจัดอยู่ในประเภทมีความละเอียดถี่ถ้วน ความกระตือรือร้นคือทรรศนะชีวิตของคุณ

นาฬิกาไขลาน

คุณคือนักอนุรักษ์ คุณชอบทำงานทำงานด้วยมือของตนเอง เป็นคนมืออยู่ไม่สุขต้องทำโน่นทำนี่ทั้งวัน คุณไม่เคยโอนอ่อนผ่อนตามผู้อื่นเลยเพราะคุณรู้สึกว่าการโอนอ่อนผ่อนตามจะทำให้มนุษยสัมพันธ์สูญเสียความจริงใจ

นาฬิกาบอกเวลาของประเทศต่างๆ

ต่อหน้าผู้คน คุณชอบแสดงตัวให้ผู้อื่นคิดว่าคุณคือ ผู้มีความรอบรู้ความสามารถ หวังอยากให้ผู้อื่นเคารพคุณ ในตำแหน่งหน้าที่การงานคุณสามารถทำให้ผู้บังคับบัญชาชื่นชอบคุณ แต่เพื่อนร่วมงานของคุณไม่แน่ว่าจะชื่นชมท่าทีการงานของคุณ พวกเขาอาจร่วมกันแอนตี้คุณ คุณต้องการให้เพื่อนๆเคารพคุณยกย่องคุณเป็นหนึ่งแต่คุณควรหวนสำรวจตนเองสักนิดว่าได้ปฏิบัติต่อเพื่อนๆเท่าเทียมกันหรือไม่??

นาฬิกาพกติดตัว

คุณคิดว่าการทำงานแต่ละชิ้นต้องมีเวลาที่เหมาะสม คุณคัดค้านการปล่อยเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ คุณคือคนเน้นคุณภาพไม่เน้นปริมาณ ผู้อื่นอาจคิดว่าคุณเป็นคนไม่ทันสมัย เป็นคนโบราณแต่คุณไม่สนใจ คุณยังคงเดินไปตามเส้นทางชีวิตของคุณ คุณสนใจบุคลิกตนเองเป็นอย่างยิ่ง คุณหวังจะใช้เครื่องแต่งกายมาปิดบังความไม่พอใจในจิตใจ แม้ว่าคุณจะผูกนาฬิกาที่มีชื่อเสียง แต่คุณเป็นคนที่ไม่รักษาเวลาอยู่ดี

ไม่ผูกนาฬิกา

คุณคือผู้หนึ่งซึ่งไม่ยอมให้ใครมาบังคับ คุณเป็นคนทำอะไรตามเวลาของตนเอง คุณไม่ชอบการเลี้ยงรับรองคุณคิดว่าควรใช้เวลาให้เป็นประโยชน์กว่านี้ คุณมีวิธีการทำงานของตนเอง คุณไม่ต้องการให้ผู้อื่นมายุ่งเกี่ยวมากเกินไป เคยมีบางคนวิจารณ์คุณว่า คุณเป็นคนเห็นแก่ตัว คุณมิเพียงแต่ไม่เชื่อ ยังมองว่าเป็นการชมเชยเสียอีก^^"

 

แว่นตา

แว่นตากรอบดำ

คุณหวังแสดงลักษณะที่หนักแน่นต่อผู้คน คุณมักแสดงให้ผู้คนเห็นว่าคุณรักประเพณีซึ่งสืบทอดมาแต่โบราณ คุณเป็นคนหลงตัวเอง คุณมีความสุภาพเรียบร้อยต่อเพื่อนฝูงพวกเขาก็ยอมรับคุณพอสมควร..แต่ว่ามิตรภาพของพวกคุณไม่ลึกซึ้งs

แว่นตากรอบทอง

ขณะที่ผู้คนมองคุณคุณหวังอยากให้พวกเขามีความรู้สึกว่าคุณคือผู้คงแก่เรียนที่มีความสุภาพเรียบร้อย คุณสนใจบุคลิกภายนอกของตนเองเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะขณะที่คุณนัดเพื่อนๆ คุณจะต้องแต่งกายดีเยี่ยม ขณะเดียวกันระหว่างพูดคุยกับเพื่อน คุณจะแอบแนะนำตนเองว่าคือผู้อยู่ในครอบครัวที่มีฐานะ คุณชอบแสดงความคิดเห็นพิเศษบางอย่างเพื่อแสดงว่าตนเองไม่เหมือนใคร

แว่นตาซ่อนรูป

คุณไม่ขอความรักหรือรับรักใครง่ายๆ คุณต้องดูให้แน่ชัดว่าต้องเข้ากันได้ทั้งจิตใจและบุคลิกภายนอก จึงจะคิดตริตรองถึงเรื่องความรัก ทางด้านการเลือกคบเพื่อน คุณคิดว่าหากความคิดไม่ตรงกันก็ยากที่จะคบหากัน ด้วยเหตุนี้ นอกจากฝ่ายตรงข้ามมีค่านิยมเช่นเดียวกับคุณ มิเช่นนั้นคุณจะไม่คิดที่จะคบเขาเป็นเพื่อน

แว่นตาไม่มีกรอบ

เมื่อเผชิญปัญหาคุณสามารถคิดตริตรองและแก้ไขปัญหาได้ คุณคิดว่าตนเองคือผู้ใช้กลอุบายเก่ง ด้วยเหตุนี้ขณะไปมาหาสู่กับผู้คน แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะไม่มีเล่ห์เหลี่ยม คุณก็จะเชื่อมต่อกับเขาด้วยความระมัดระวัง ไม่พูดความในใจของคุณออกมาตรงๆ

แว่นตากันแดด

คุณคือคนไม่ซื่อสัตย์สุจริต คุณไม่ยอมมองผู้คนด้วยใบหน้าที่แท้จริง ด้วยเหตุนี้ ผู้คนซึ่งเข้าใจคุณจริงๆจึงมีน้อยมาก และที่มองเห็นนั้นเป็นเพียงผิวเผินของคุณ

แว่นตาแบบนักบิน

คุณชอบให้ผู้อื่นมีความรู้สึกลึกซึ้ง ลึกจนมิอาจคาดคะเน แต่ความจริงแล้ว ผู้คนซึ่งอยู่ร่วมกับคุณนานหน่อยต่างทราบว่า ที่จริงคุณคือคนตรงไปตรงมา ความรู้สึกลี้ลับที่คณมีอยู่เป็นการสร้างขึ้นมาทั้งนั้น มนุษย์สัมพันธ์ของคุณต็มไปด้วยความขัดแย้ง การปฏิบัติต่อเพื่อนสนิท บางครั้งคุณก็ทำร้ายฝ่ายตรงข้ามอย่างไม่มีสาเหตุ แต่หลังจากเกิดเรื่องแล้ว คุณก็ใช้ค่าเสียหายให้จนเกินไป ทำจนผู้คนงงไปหมด

แว่นตากรอบสี

คุณกลัวความเหงา แต่ละวันตารางเวลาของคุณจะมีรายการเต็มไปหมด สิ่งของหรือของเล่นที่วางตลาดใหม่ๆคุณจะต้องเป็นลูกค้ารายแรก คุณชอบให้ผู้อื่นคิดว่าคุณคือผู้เข้าใจชีวิตเข้าใจหาความสุข และเป็นคนทันสมัย




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

กำเนิดเครื่องยนต์ดีเซล
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ร้านกาแฟ สมุทรปราการ งานขายจิวลี่ 115.67.195.82.f9a041fcdf0f8535 การพัสดุ วุฒิ ปวส.ในสระบุรี เจียร เชียงใหม่ สถาปนิก Trueman Event Agency.Co.Ltd งานราชหาร งานแถวลาซาล(15) ผู้แทน ยา บัญชี ,พระโขนง บางแค ธุรการ ขับรถ ไร่ขิง ถนน บางกะปิ บุคคลโรงแรม ฝ่ายผลิต สุทธิสาร vcshr บัญชี กรุงเทพมหานคร พนักงานธุรการ บุคลากร การเงินสะพานสูง เมเปิ้ล ศึกษาต่างประเทศ ขายจิวเวลลรี่ ดูเเลเด็ก ครูธุรการโรงเรียนแสงโสม กราฟฟิก กรุงเทพและปริมณฑล พนักงานทางบริการทางการเงิน ฝูง Prettyเชียงใหม่ ผู้จัดการฝ่ายบัณชี ukulele Steward จ.น.ท คลังสินค้า oracle ผู้จัดก่ารแผนกบุคคล Plant manager สำนักงานบัญชีพระราม 2 กฎหมายไทย รถร่วม ผู้จัดการฝ่ายผลิต ฉะเชิงเทรา งานบริการ เซ็นทัลแจ้งวัฒนะ งานบัญชี วุฒิปวส ห้วหน้าฝ่ายการตลาด breadtalk เจ้าหน้าที่ดูแลระบบ SERVER วุฒิ ม.3กทม. พนักงานขับรถสมุทรสารคร กม.26 งานบัญชี ถนนเพชรบุรี