หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง เรามารู้จักสบู่ธรรมชาติผสมน้ำมันหอมระเหยกันดีกว่า
เขียนโดย นิธิกร สันติกูล

Rated: vote
by 8 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




                                         มารู้จักสบู่แท้จากธรรมชาติผสมน้ำมันหอมระเหยกันดีกว่า

                           ทุกวันนี้พวกเราใช้สบู่จากสารเคมีเป็นส่วนมาก  ถึงแม้ว่าจะมีโฆษณาว่า  ใช้สารสกัดหรือเติมน้ำมันหอมระเหยแล้วระบุว่า  เป็นสบู่จากธรรมชาติก็ตาม  แท้จริงแล้วในเนื้อสบู่ก็จะมีสารเคมีปะปนเช่น  สารเพิ่มฟอง  สารชำระล้าง  สารทำให้ข้น  สารกันบูด  บ้างก็ใส่สีเพื่อให้ดูสวยดี  เป็นต้น  ให้สังเกตุได้ว่า  สบู่ที่ใช้จะมีฟองมาก  หลังใช้จะรู้สึกลื่น  ผิวตึง  และผิวแห้ง

                            เรามาลองรู้จักสบู่เหลวแท้จากธรรมชาติผสมน้ำมันหอมระเหยหรือสบู่”อโรมาไหมครับ ” ดี สบู่ทำจากน้ำมันมะพร้าว,  น้ำมันมะกอก,  น้ำมันทานตะวัน,  น้ำตาล,  กรีนเซอรีน  และน้ำมันหอมระเหยจากดอกไม้สมุนไพรไทย  ชนิดต่าง  ให้เลือกความหอมชอบแบบไหน  หรือต้องการจะใช้สูตรสมุนไพรแบบไหนเพื่อมาใช้ในการทำความสะอาดร่างกาย  และรักษาผิวหนัง  เพื่อใช้บำบัดอาการต่างๆ  หรื่อเพิ่มความสดชื่น  ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ  อีกทั้งเหมาะสำหรับผิวหนังบางเด็กอ่อน  หรือสตรี  คนแก่ชราที่ผิวหนังแห้ง  หรือคนที่ผิวหนังแพ้ง่าย  และอักเสบบ่อยๆ

                            เชิญเข้ามาทดลองได้ก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์สบู่จากโครงการฯ  เรามีให้คุณทดลองและพิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง  มาทดลองฟรีโดยไม่มีเงือนไขว่าต้องซื้อกลับไปเมื่อไม่ถูกใจ  แต่ผมรับรองว่าถูกใจคุณแน่ๆเพราะเรามีให้คุณได้เลือกหลายสูตรหลายกลิ่น  และที่สำคัญว่าแท้แน่นอน เช่น

                            สบู่เทนเดอร์  เลิฟ  มีส่วนผสมของ  น้ำมันหอมระเหยจำปี  น้ำมันหอมระเหยขิง  น้ำมันหอมระเหยส้มโอ  กลิ่นหอมหวาน  ทำให้อารมณ์สงบ  ผ่อนคลายความเครียด  กระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต  ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น  สดชื่นกระปรี้กระเปร่า  ระงับกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์  ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรคต่างๆ  บำรุงผิวพรรณ

                             นอกจากนี้เรายังมีสบู่สูตรต่างๆอีกมากมาย  และยังมีน้ำมันหอมระเหยแท้ๆ  ผลิตภัณฑ์สปาอีกมากครับเชิญแวะมาทดลองสัมผัสและเลือกซื้อเองดีกว่าครับ  โทร 02-9539440-1  สามารถดูแผนที่ได้ให้คลิ๊กไปที่บริษัทนิธิกรฟาร์มฯ  และคลิ๊กตรงคำว่าที่ติดต่อกับเราที่ www.nco-project.com และสำหรับท่านที่กำลังมองหาอาชีพหางานอยู่ก็สมัครงานได้นะครับรับอีกหลายอัตรา แต่อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณเว็บนี้ที่อนุญาติให้ถ่ายทอดความรู้ให้แก่นักท่องเว็บเพิ่มความรู้ได้ สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกๆท่านจงมีสุขภาพที่ดีและที่สำคัญมีเงินทองมากๆนะครับ สวัสดี




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

ข้อคิดและข้อปฎิบัติสำหรับผู้ต้องการเพิ่มEQ ของตัวเอง :
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : หล่มสัก เด็กรถ คนดูแลบ้าน ba pg บุคค คล กม2 งานกุ๊กในประเทศ mars หางานช่างเทคนิค จ.เชียงใหม่ ทุพลภาพ โรงแรมสนามบินสุวรรณภูมิ ควนลัง cc doubel o ร่มเกล้า ลาดกระบัง ครัวการบินกรุงเทพ messager รัชดา แคชเชียวุตม3 นักศึกาาจบใหม่ พนักงานขับรถ จ.สมุทรปราการ รังสิต พลา ซ่า คนพิการเชียงราย พระโขนงบางนา ERP Consult งานประจำ วุฒิม.6 กทม. ความงามกรุงเทพฝั่งธน ธุรการท่าข้าม ทีสถานที่ใกล้เคียง แถวสมุทปราการ กฎหมาย หาดใหญ่ พริ้งตี้ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย สต๊าฟ พื้นที่ งานราชการ ชลบุรี งานช่างยนต เด็กรถ ก.ท.ม โภชนากากร บ.โตไคริคะ บ.สยามร่วมมิตร %C7%D8%B2%D4 %BB.%E2%B7 เค้ก นักจัดรายการ-ดีเจ-dj วันทูวัน งานบัญชี บางพลี โลตัส ม.รามคำแหง2 หัวหน้าคนสวน ภูเก็ต นิวสยามฟูด PG/PR หน.กระดาษลูกฟ เกษตรกำแพงแสน