หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง เส้นทางนักขาย...ความสำเร็จไม่มีทางลัด
เขียนโดย ลาวัลย์ ชุณห์ศรี

Rated: vote
by 71 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




ความสำเร็จไม่ได้อยู่ที่คิดเป็น ฝันเป็น เขียนและวางแผนเป็น แต่อยู่ที่ "ทำเป็น และ ทำเดี๋ยวนี้" ไม่ใช่ดีแต่คิด,ดีแต่ฝัน,ดีแต่เขียน,ดีแต่วางแผน,ดีแต่พูด แต่ไม่เคยเลยซักครั้งที่ "ดีแต่ทำ"
 
พลังการทำงานของคนประกอบด้วย 3 ส่วน คือ สมอง จิตใจ ร่างกาย คนจึงไม่มีระดับการทำงานคงที่ตลอดทั้งวัน ดังนั้น จึงต้องจัดลำดับความสำคัญก่อนหลังของงาน จงทำงานชิ้นสำคัญ ราคาแพงก่อน จงทำงานชิ้นไม่สำคัญ และ ราคาถูกเป็นช่วงสุดท้าย ช่วงที่ระดับการทำงานต่ำ ผลของงานก็ต่ำ
 
คนจะสำเร็จได้      ด้วยการทำงานหนัก
ไม่มีทางลัด        สำหรับการทำงานหนัก
เพราะถ้ามีทางลัดสำหรับงานหนัก   ก็เท่ากับเป็นงานที่ไม่หนัก
 
ยกตัวอย่างเช่น นักขายประกันชีวิตที่ยิ่งใหญ่ต้องสะสมจำนวนรายที่ขายได้ จำนวนปีที่เพิ่มขึ้น หน้าที่ของนักขาย คือ พบคนใหม่ทุกๆวัน วันละหลายๆคน จงอย่าเสียเวลาในการฟักไข่หิน รายที่ขายไม่ได้ เมื่อใดกำลังใจตก ก็จงไปพบลูกค้าที่ซื้อประกันกับเรา แล้วคุยกับเขา ขอบคุณเขาที่สนับสนุนเรา ช่วยเหลือเรา
 
โปรดจำไว้ว่า นักขาย มีชีวิตอยู่...เพื่อคนที่ดีกับเรา ซื้อสินค้าของเรา ทำประกันกับเรา 
 
PrettyBroker  เราคือ ผู้นำด้าน ของฟรี บริการฟรี แจกฟรี สมัครฟรี ลงทะเบียนฟรี ของรางวัลฟรี และ อื่นๆฟรี ที่ไม่ฟรีก็ถูกอย่างเหลือเชื่อ หรือแม้กระทั่ง ได้เงินมาใช้แบบฟรีๆ  พื่อให้ท่านประหยัดเงินในกระเป๋า และมีรายได้เพิ่มขึ้น ดูรายละเอียดของฟรี ที่เราแนะนำ ในรายการบทความด้านล่างนะคะ ชอบของฟรีแบบไหนก็คลิกเลือกกันตามสบายค่ะ / หากอยากพูดคุย หรือ อยากแนะนำของฟรีตัวไหนก็ส่งข้อความมาทางWebboard เลยนะคะ จะจัดการให้ค่ะ
 
โชคดี มีเงินเหลือใช้นะคะ ^_^
 
ดูเว็บไซต์ของเรา คลิกที่นี่  ค่ะ
 
Prettybroker



ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

การปลูกกุหลาบ (ฟื้นเศรษฐกิจไทยด้วยการเกษตร)
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : วุฒิ ม.3 รามคำแหง greenconnect วิศวกรจราจร ช่างไฟฟ้า ป.ว.ส. หางาน กทม. พนักงานส่งเสริมเกษตร 304 กบินบุรี ฝ่ายบุคคล เสรีไทย สุขุมวิท 101 ปากน้ำโพ พนักงาน ทันตกรรม พีจี pull cfel กิจร่วมค้า ครู วิชาการ ชลบุรี ผู้ช่วยพยาบาลNAกทม. การขาย พระราม9 mclbo8hk วุฒิ .6 ป นนทบุรี nct ประเวศ Sale Coordnator วุฒิม6 จ.นครปฐม เพชรเกษม 69 พิซซ่า พิซซ่า กรุงเทพ ม. waalstreet ฝาง ทำงาน ต่างประเทศ งาน แพร่ Pcสงขลา cnc operate บ.ในนิึคมลำพูน dcom ครูสาขาวิชา วิศวกรรมวัสดุ ธนาคาร SCB ล่าม พัทยา jewelry จ.นครพนม uw1rrr8 พนักงานทั่วไปนครปฐม รงสี โ พระร central word ความสวยควมงาม ปริญญาตรี ธนบุรี วุฒิ ม.6ประจวบ พนักงานฝ่ายผลิต หญิง ชลบุรี วุฒิม6 งานธุรการที่โคราช ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ดับเพลิง สมัครงานโรงงานแถวพระโขนง