หน้าแรก เขียนใบสมัครงาน ลงโฆษณางาน ค้นหาใบสมัครงาน คู่มือการใช้งาน Menu

สนใจลงโฆษณา โทร. 02-275-1900, 02-612-4900, 038-395000

space
   ค้นบ่อย : หางานบัญชี, หางานธุรการ, หางานจัดซื้อ, หางานผู้จัดการ, หางานขับรถ, หางานบุคคล, หางานคลังสินค้า, หางานครู, หางานวิศวกร, หางานเขียนแบบ, หางานคีย์ข้อมูล, หางานการตลาด, หางานโรงแรม, หางานสิ่งแวดล้อม, หางานคอมพิวเตอร์, หางาน Programmer, หางานประชาสัมพันธ์, หางานช่าง, หางานสถาปนิก
เรื่อง เลือกภาพแต่งบ้านเสริมบารมี
เขียนโดย นพดล ลือประเสริฐชัย

Rated: vote
by 4 users

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 




การเลือกภาพ เพื่อตกแต่งบ้าน จะให้ทั้งประโยชน์และโทษแก่เจ้าของบ้าน รวมถึงสมาชิกภายในบ้าน งานนี้คุณไม่เชื่ออย่าลบลู่ ภาพแต่ละภาพที่คุณนำมาตกแต่งบ้านนั้น จะมีผลโดยตรงกับทุกคนๆ ที่อยู่อาศัยในบ้านหลังนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของบ้าน


เลือกภาพแต่งบ้านเสริมบารมี



ดัง นั้น การเลือกภาพแต่ละครั้งควรละเว้นเสียสำหรับภาพที่กระตุ้นความรู้สึกให้เกิด การหดหู่ เศร้าสลด แม้ว่าคุณจะชอบเพียงไร ก็ไม่เจริญหูเจริญตานัก ในทางตรงกันข้ามสำหรับภาพที่ดูแล้วเร้าหรือกระตุ้นความรู้สึกสดชื่น ความเป็นมงคลก็จะเกิดขึ้นในบ้านของคุณ และคุณเองก็จะมีความสุขและความรุ่งโรจน์ได้อย่างแน่นอน

- ภาพน้ำตก

ถือว่าเป็นภาพที่เรียกความสุขความเจริญเข้าสู่บ้านได้ดี แต่ต้องพิจารณาเรื่องของกระแสน้ำที่ไหลด้วยว่า ไหลเข้าบ้านหรือไหลออกนอกบ้าน ภาพวิวทิวทัศน์ของทะเล แม่น้ำ น้ำตก ควรจะตกแต่งที่ห้องรับแขก ไม่ควรไว้ในห้องน้ำ ห้องนอน หรือห้องทำงาน

- ภาพทะเล - แม่น้ำ

เป็น ภาพที่บันดาลโชคลาภมาสู่บ้านได้เป็นอย่างดี สิ่งสำคัญภาพทะเลหรือแม่น้ำนั้นจะต้องมีลักษณะคล้ายไหลรินเข้าสู่ตัวบ้าน จึงจะถือว่าเป็นสิริมงคลสูง สามารถบันดาลความรุ่งเรืองเฟื่องฟูให้กับเจ้าบ้านได้ แต่ถ้าดูแล้วกระแสน้ำไหลออกนอกบ้าน ก็จะมีผลในทางตรงกันข้าม

- ภาพดวงอาทิตย์ - ดวงจันทร์

ภาพ วิวทิวทัศน์ที่ปรากฏว่ามีดวงอาทิตย์ปรากฏอยู่ด้วย ถือว่าเป็นมงคล โดยเฉพาะภาพรุ่งอรุณที่มีพระอาทิตย์โผล่พ้นขอบฟ้า (ขอให้เป็นพระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น) ติดที่ห้องโถง สามารถบันดาลให้เกิดความมั่นคงสงบสุข และชีวิตจะเต็มไปด้วยพลังแห่งความหวัง กระตื้อรื้อร้น

ส่วนภาพที่มีดวงจันทร์ติดตำแหน่งความรัก ในห้องนอนเท่านั้น เป็นนัยว่าจะทำให้เกิดความรักที่ดี หากบ้านไหนมีลูกสาวก็จะได้ลูกเขยที่ดี จะให้ความร่มเย็น จิตใจอ่อนโยน และนำโชคดีในเรื่องรักมาสู่คุณด้วย

- ภาพทิวทัศน์ภูเขา

จะช่วยบันดาลความมั่นคงและหนักแน่นให้แก่คุณและคนในบ้าน ภาพทิวเขาในฤดูร้อนหรือฤดูหนาว ก็ถือว่าดีหมด ยกเว้นภาพภูเขาไฟ ตำแหน่งที่ควรจะวางภาพทิวเขาคือห้องทำงาน หรือผนังหลังโต๊ะทำงาน

- ภาพอาหาร

บ่งบอกถึงความสมบูรณ์ ควรตกแต่งที่ห้องอาหาร หรือผนังใกล้โต๊ะอาหาร จะก่อให้เกิดความสมบูรณ์พูนสุขแก่ครอบครัว

- ภาพสวนไม้ดอก - ไม้ใบ

เป็นภาพที่บันดาลความสุข ความรุ่งเรือง ถือว่าได้เป็นภาพที่ดี ที่สำคัญรายละเอียดของภาพต้องไม่รกครึ้มจนเกินไป ถ้ามีต้นไม้ที่ถูกร้อยพันไปด้วยเถาวัลย์ถือว่าไม่เป็นมลคล เพราะอาจทำลายความราบรื่นทางการเงินและธุรกิจของคุณได้ด้วย

- รูปผลไม้

ตั้งตำแหน่งรุ่งเรือง ภายในห้องอาหารก็ได้ โดยเฉพาะองุ่นเป็นตัวแทนของความมั่งคั่งร่ำรวย

- ภาพดอกโบตั๋น

ติดบริเวณรุ่งเรือง มั่งคั่ง เป็นต้วแทนของความมั่งคั่ง ร่ำรวย ความรัก ความสำเร็จ

- ภาพภูเขา

ติดบริเวณหลังโต๊ะทำงาน หลังบ้าน เช่นโต๊ะทำงานที่มีกระจก หน้าต่าง หรือช่องว่างๆ ภาพภูเขาที่ดีในยุคนี้ควรมี 8 ยอดเขา ลักษณะเหมือนมังกรพลิ้วไหว คล้ายม้าพันตัววิ่ง ไม่เป็นยอดเขาแหลม ไม่มีน้ำในภาพ

ภาพ วิวทิวทัศน์ หรือภาพไม้ดอกไม้ใบ ที่คุณนำมาตกแต่งบ้าน ย่อมนำมาทั้งส่วนที่ดีและบั่นทอน การเลือกภาพที่ดีควรจะเลือกที่ส่งเสริมชีวิตของคุณ ส่วนภาพสุดโปรดแต่เป็นภาพที่บั่นทอน คุณอาจต้องเก็บไว้สมุดแทนจะดีกว่า




ความคิดเห็นของคุณกับบทความนี้ ...

 

user_icon

Knowledge Center
knowledge center
knowledge

star

เทคนิคการเพิ่มความเร็วให้เว็บไซต์โหลดเร็วขึ้น
 
เรื่องน่ารู้ตามหมวดหมู่
• การแพทย์
• ความรู้ทั่วไป
• เรื่องของผู้หญิง
• กีฬา
• ข่าวและสื่อ

และอื่น ๆ อีกมาก

  ค้นหาเรื่องที่คุณสนใจ
ระบุ keyword
 
True vision

TV Icon

TV Interview

หลากเรื่องราวทางธุรกิจ แง่มุมของผู้บริหาร จากบริษัทชั้นนำต่างๆ

dot
HR Corner
สัมภาษณ์คัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไร? ให้ตรงสเป็ค
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
The Seeds of Innovation นวัตกรรมใหม่แห่งการพัฒนาบุคลากร
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
 
การสร้างความแตกต่าง ให้เหนือคู่แข่ง
คุณมกร พฤฒิโฆสิต
https://www.jobpub.com/new_images/play.gif
dot

https://www.jobpub.com/new_images/playall_b.gif

 

หางานบ่อย : ัฒนา ตว เข ผู้จัดการร้านฝึกหัด ชลบุรี เจ้าหน้าที่แนะนำบริการ เจ้าหน้าคลังสินค้า ผู้จัดการ ธุรการ แผนก PR ชลบุรี แม่พิม Event Staff (ประสานกิจกรรรม) Kolor me SONY ฝ่ายผลิต เชียงราย งานช่างไฟฟ้าต่างประเทศ ธุรการ, บุคคล, คลังสินค้า ครูสตูล เสมียน ุรการชลบุรี สไต สาขาต่างๆๆ เขียนลายผ้า วุฒิ ม.6ภาคใต้ นักส่งเวริม gaudy art gmag PC ASUS รับด่วน sales มีรถให้ใช้ abs แต่ง เจ้าหน้าที่ธุรการชลบุรี บริษัท ford เจ้าหน้าที่ธุรการ นครราชสีมา สมุห สาขาสยาม งานธุรการ ปิ่นเกล้า เขียนแบบ จัดสวน สมุหบัญชี แถวบางแม่นาง บุคคลyamahaสมุทรปราการ สมัครก.พ บนษัทขนาดกลาง การเิงิน สมัครงานเป็นเซล งานstaf กายภพ โรงพยาบาลบ้านโป่งรับสมัคร BEVERAGE พนักงานทั่วไป นนทบุรี ศิลปะ ครู sunset park พระราม 2จบปวช ควบคุมคุณภาพ QC QA ต่าง าติ ช